New York nhìn từ trên cao trong dịch Covid-19

27/03/2020 13:14

Thành phố New York hiện là tâm dịch virus corona chủng mới tại Mỹ với hơn 20.000 ca lây nhiễm, bao gồm 280 trường hợp thiệt mạng.

Thành phố New York hiện là tâm dịch virus corona chủng mới tại Mỹ với hơn 20.000 ca lây nhiễm, bao gồm 280 trường hợp thiệt mạng.

Cảnh hoàng hôn buông xuống tại New York, trung tâm tài chính của nước Mỹ và hiện là tâm dịch Covid-19. Ảnh: Getty Images.

Các doanh nghiệp, trường học và trung tâm thương mại khắp thành phố tạm dừng hoạt động do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Ảnh: Getty Images.

Thị trưởng thành phố New York yêu cầu người dân ở yên trong nhà khi số ca nhiễm liên tục tăng. Ảnh: Getty Images.

Các con đường tấp nập thường ngày của thành phố vẫn sáng đèn, nhưng không một bóng người qua lại. Ảnh: Getty Images.

New York từ thành phố “không ngủ” của thế giới, giờ hóa “không người”. Ảnh: Getty Images.

Các bệnh viện ở thành phố New York đang đối mặt với tình trạng quá tải, tương tự ở Trung Quốc hay Italy khi số ca nhiễm gia tăng nhanh chóng. Ảnh: Getty Images.

Tính đến nay, có hơn 3.922 người nhiễm Covid-19 đã nhập viện tại thành phố New York. "Như ngày tận thế vậy", bác sĩ Bray, 27 tuổi chia sẻ với New York Times. Ảnh: Getty Images.

Theo New York Times, số ca mắc virus corona tại Queens chiếm 32% tổng số ca của New York, nhiều hơn bất kỳ quận nào khác tại thành phố. Ảnh: Getty Images.

Mới đây, phát ngôn viên của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết 85% số ca nhiễm virus corona trong thời gian gần đây là ở Mỹ và châu Âu. Mỹ có khả năng trở thành tâm điểm mới của dịch bệnh. Ảnh: Getty Images.

Thống kê của Đại học John Hopkins hôm 25/3 cho biết Mỹ là nước có số ca nhiễm cao thứ 3 thế giới, sau Trung Quốc và Italy. Số ca tử vong tại Mỹ đã vượt mốc 1.000. Ảnh: Getty Images.

Là trung tâm kinh tế hàng đầu nước Mỹ, New York như đang ngủ yên dưới ánh hoàng hôn khi mọi hoạt động đều bị tạm dừng vì dịch bệnh. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, New York vẫn hiện lên thật đẹp và hùng vĩ, bất chấp dịch bệnh đang hoành hành khắp đất nước. Ảnh: Getty Images.

Hương Giang

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết "New York nhìn từ trên cao trong dịch Covid-19" tại chuyên mục Bất động sản.