Ngắm dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ tại Nha Trang

05/07/2018 11:26

Nhiều người dân và du khách tại TP. Nha Trang thích thú khi hàng chục chiếc siêu xe đắt tiền bất ngờ xuất hiện.

Chiều 3/7, nhiều người dân và du khách tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vô cùng thích thú khi hàng chục chiếc siêu xe đắt tiền bất ngờ xuất hiện tại thành phố du lịch này.

Dàn siêu xe đậu tại quảng trường 2/4 TP. Nha Trang (Khánh Hòa). Ảnh: Quốc Nhựt

Các siêu xe xuất hiện gồm có 5 chiếc xe thương hiệu Ferrari với các phiên bản: Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, phiên bản hiệu suất cao Ferrari 458 Speciale, Ferrari 488 GTB và siêu xe mui trần Ferrari California T.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Aston Martin Vanquish. Và đặc biệt là chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra còn có hàng chục chiếc SUV hạng sang Range Rover.

Chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam hiện nay

Được biết, đoàn siêu xe này đang tham gia hoạt động “Hành trình từ Trái Tim” xuyên Việt do ông chủ cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ khởi sướng. Hành trình khởi hành từ TP. HCM và sẽ đi suốt một chặng đường dài từ Sapa (Lào Cai) đến Cà Mau trong thời gian khoảng 25 ngày (từ 30/6 đến 25/7/2018).

Việc xuất hiện của các các siêu xe không chỉ người dân địa phương mà cả du khách nước ngoài cũng thích thú đến chiêm ngưỡng, chụp hình lưu niệm. Với nhiều người, đây là lần đầu tiên có thấy những chiếc xe có giá hàng chục tỷ đồng tại Việt Nam.

Xem thêm hình ảnh dàn siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ tại Nha Trang:

Các siêu xe xuất hiện gồm có 5 chiếc xe thương hiệu Ferrari với các phiên bản khác nhau

Lốp Michelin cùng bộ phanh gốm carbon hiệu năng cao trên những chiếc Ferrari

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4

Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam hiện nay và chỉ 450 chiếc trên toàn thế giới.

Chiếc siêu xe đến từ nước Pháp với động cơ W16 dung tích 8 lít, sức mạnh hơn 1.000 mã lực và mô-men xoắn 1.200 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây vận tốc tối đa 407 km/h.

Ngoài ra, còn có hàng chục chiếc SUV hạng sang Range Rover

Đoàn siêu xe này đang tham gia hoạt động “Hành trình từ Trái Tim” xuyên Việt do ông chủ cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ khởi sướng.

Việc xuất hiện của các các siêu xe không chỉ người dân địa phương mà cả du khách nước ngoài cũng thích thú đến chiêm ngưỡng, chụp hình lưu niệm.

Với nhiều người, đây là lần đầu tiên có thấy những chiếc xe có giá hàng chục tỷ đồng tại Việt Nam.

Theo Quốc Nhựt/Xe Giao Thông

Bạn đang đọc bài viết "Ngắm dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ tại Nha Trang" tại chuyên mục Công nghệ.