Nghẹn ngào xem clip bầu Thắng công kênh bầu Đức hô vang Việt Nam vô địch

16/12/2018 09:34

 

Bầu Đức đã có một niềm vui lớn trong ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 khi nhiều người bạn cùng bầu Thắng công kênh và hô vang Việt Nam vô địch.

Trong niềm hân hoan Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, bầu Đức được bầu Thắng cùng nhiều người công kênh, giống như món quà tán thưởng cho riêng ông chủ CLB HAGL sau nhiều đóng góp thầm lặng vì bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức và bầu Thắng cùng những người bạn đã xem chung kết AFFF Cup 2018 tại một quán ở Đà Nẵng. Họ cùng nhau khoác lên chiếc áo Việt Nam để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành chức vô địch AFF Cup 2018. Trong niềm vui tột cùng, bầu Đức và bầu Thắng cùng nhau khoác vai ăn mừng…

Unmute

Current Time0:00
/
Duration Time0:27
Loaded: 0%
Progress: 0%

Bầu Thắng và nhiều người công kênh bầu Đức hô vang vô địch.

Càng xúc động hơn khi bầu Thắng cùng mọi người công kênh bầu Đức mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Đó là một niềm hạnh phúc lớn cho bầu Đức khi bầu Thắng là người góp công đưa HLV Calisto đến với bóng đá Việt Nam và vô địch AFF Cup 2008. Người hùng bóng đá nước nhà 10 năm trước, bây giờ tung hô người vừa góp công thầm lặng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Sở dĩ gọi bầu Đức là người hùng thầm lặng, vì ông chủ CLB HAGL mời HLV Park Hang Seo sang Việt Nam, tự bỏ tiền trả 2 năm lương cho ông Park. Bầu Đức là người tiên phong trong đào tạo trẻ với Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG, qua đó tạo tiền đề với lứa Công Phượng ra đời.

Sự đóng góp của bầu Đức được nhiều người đánh giá là vô cùng to lớn để bóng đá Việt Nam gặt được thành công trong năm 2018 như Á quân U23 châu Á, Top 4 ASIAD 18 và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018.

Vậy nên, bầu Thắng và nhiều người đã công kênh bầu Đức trong ngày vui của bóng đá Việt Nam để hô vang: Việt Nam vô địch. Một hành động rất đẹp và gây xúc động giữa những ông bầu có nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Văn Nhân/Saostar