Người vợ dùng 7 năm để đòi 7 tỷ đô sau ly hôn và những phát ngôn chất ngất trước ông chồng tỷ phú: Phụ nữ đôi khi thật nguy hiểm

29/07/2019 17:53

Dù chồng mình là người có tiếng tăm nhưng bà mẹ 3 con cho biết, bà chưa sẵn sàng im lặng. Natalia thách thức chồng 1 nửa số tài sản trị giá 7 tỉ đô mà đáng được nhận.


Dù chồng mình là người có tiếng tăm nhưng bà mẹ 3 con cho biết, bà chưa sẵn sàng im lặng. Natalia thách thức chồng 1 nửa số tài sản trị giá 7 tỉ đô mà đáng được nhận.

Hôn nhân là 1 chặng đường dài đầy gian nan và trắc trở. Có những người xuất phát từ tình yêu, cùng nhau đi qua bao gian khó nhưng đến ngày đạt đỉnh vinh quang lại chẳng thể bước tiếp. 30 năm - 1 dốc mốc chưa phải lớn nhất nhưng cũng là gần nửa cuộc đời vậy mà, 3 thập kỷ ấy cũng trở nên vô nghĩ khi lòng người quyết đổi thay.

Sự ly hôn đột ngột ngay trong căn nhà vẫn tràn ngập tiếng cười và thứ hạnh phúc ảo tưởng

Vladimir Potanin - tỷ phú nằm top 5 những người giàu nhất nước Nga và cũng có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Nga Vladimir Vladimirovich Putin đã từng khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân chạm mốc 30 năm. Nhưng rồi, chỉ khi chuyện tình cảm của ông với bà Natalia rạn nứt, người ta mới bàng hoàng, hóa ra sự êm ấm nào cũng không phải là mãi mãi.

Người vợ dùng 7 năm để đòi 7 tỷ đô sau ly hôn và những phát ngôn chất ngất trước ông chồng tỷ phú: Phụ nữ đôi khi thật nguy hiểm - Ảnh 1.

Gia đình hạnh phúc của Natalia.

Kết hôn năm 1983 và có với nhau 3 đứa con, nhớ về ngày đầu Natalia nghẹn ngào: "Chúng tôi đã từng có 1 mối quan hệ tốt đẹp và chúng tôi cưới vì thật sự yêu nhau". Nhưng rồi, 1 ngày định mệnh - ngày 16/01/2007, sau bữa cơm tối ấm cúng, Potanin đột nhiên đề nghị ly hôn.

Người phụ nữ chịu quá nhiều tổn thương chia sẻ: "Thực tế chúng tôi đang có 1 gia đình hạnh phúc, yên bình cho tới khi anh ấy nói muốn ly hôn. Điều đó là cú sốc quá lớn, tôi rất bất ngờ vì không hiểu lý do là gì.

Hôm đó tôi nói về kế hoạch cho con trai sang Mỹ du học. Thậm chí còn bàn về những bộ phim và những bản nhạc kịch sẽ xem khi đến Mỹ cùng anh ấy. Sau đó con trai út tôi đi ngủ và chồng tôi ra ngoài 1 lúc. Khi về anh đưa cho tôi lá đơn ly hôn và nói anh đã chán ngấy - là 'chán ngấy' đấy. Tôi đau khổ suốt 1 thời gian dài".

Ông Potanin đã yêu cầu ly hôn ngay từ năm 2007 nhưng bà Natalia gửi lên tòa án 1 loạt những bằng chứng chứng minh ông hoàn toàn bình thường về mặt tình cảm và gia đình bà vẫn rất hạnh phúc. "Tôi đưa ra những báo cáo cả chục trang, những bức ảnh cùng nhau đi du lịch, chia sẻ mọi thứ với nhau cho đến tối hôm đó", bà kể lại.

Cuối cùng, mọi chuyện lằng nhằng cho đến năm 2014 vợ chồng họ mới nhận được phán quyết cuối cùng của tòa án.

Đàn ông đã cạn tình đừng trách đàn bà cạn nghĩa

Về sau, bà Natalia mới biết chồng mình có quan hệ tình cảm với cô nhân viên kém ông 15 tuổi Katya - giờ đã là vợ tỷ phú Potanin. Nếu vậy, người đàn bà như Natalia sẽ đấu tranh đến cùng để đòi nửa số tài sản lẽ ra bà được nhận.

Người vợ dùng 7 năm để đòi 7 tỷ đô sau ly hôn và những phát ngôn chất ngất trước ông chồng tỷ phú: Phụ nữ đôi khi thật nguy hiểm - Ảnh 2.

Năm 2010 vợ chồng ông Vladimir vẫn cùng nhau đi du lịch.

"Tôi tin tưởng anh ta tuyệt đối. Anh ấy luôn là 1 người đàn ông của gia đình, người đã rao giảng các giá trị gia đình và lên án ly hôn. Nhưng hóa ra anh ta lại là người đàn ông tầm thường - không chỉ ngoại tình mà còn có đứa con ngoài giá thú", Natalia cay đắng sau khi biết chồng có con riêng trước cả lúc ly hôn.

Natalia bị tổn thương sâu sắc về sự phản bội của chồng , bà tuyên bố sẽ "chiến đấu" đến cùng, sẵn sàng trút bỏ hết những góc khuất của người đàn ông mình từng yêu thương và tin tưởng trên truyền thông.

Dù chồng mình là người có tiếng tăm nhưng bà mẹ 3 con cho biết, bà chưa sẵn sàng im lặng. Natalia thách thức chồng 1 nửa số tài sản trị giá 7 tỉ đô mà đáng được nhận.

Bên cạnh đó, bà Natalia thể hiện sự quyền lực của mình bằng cách trao 15% cổ phần cho công ty Norilsk Niken nằm trong chính phủ của Vladimir Putin như 1 động thái nhằm chứng minh bà không đòi tiền chồng để dành riêng cho mình.

Natalia bị thúc đẩy nhiều hơn bởi tình yêu mà bà dành cho chồng quá nhiều kết quả lại bị "xúc phạm" vì cách đối xử. Bởi cái đêm định mệnh đó, không những Potanin đòi ly hôn mà ông còn bắt vợ ký luôn 1 loạt các thỏa thuận về kinh tế.

Ông bỏ đi không cần biết đến sự có mặt của các con và 5 ngày sau đó gửi giấy tờ liên quan đến ly hôn do đại diện mang đến. Thậm chí, người này còn nói trước tòa đã đề nghị 32 triệu đô nhưng bà Natalia từ chối.

Người vợ dùng 7 năm để đòi 7 tỷ đô sau ly hôn và những phát ngôn chất ngất trước ông chồng tỷ phú: Phụ nữ đôi khi thật nguy hiểm - Ảnh 3.

Ngày còn khó khăn.

Nhưng khai trên tòa, Natalia khẳng định những thứ bà nhận được từ chồng không hề có giá trị cao như số tiền kia. Bà đanh thép: "Làm thế nào mà 1 người chồng có thể đề nghị ly hôn ngay sau bữa ăn tối vui vẻ cùng vợ con. Tôi nghĩ đó là 1 hành động pháp lý có kế hoạch, mục tiêu của nó là tước bỏ mọi quyền lợi của người làm vợ là tôi".

Natalia cũng đưa ra bằng chứng về chuyến du lịch ở Jordan vào năm 2010 (3 năm sau khi Potanin đòi ly hôn). Bà tỏ ra vô cùng bức xúc với sự kỳ quặc của chồng: "Tôi không thể tưởng tượng nổi tình huống như vậy lại xảy ra với mình. Có lẽ tình cảm đã thay đổi nhưng hành vi của anh ta quá phi logic, vượt khỏi người đàn ông mà tôi từng biết".

Cuộc ly hôn vô cùng phức tạp và đắt đỏ nhất trong những vụ ly hôn đình đám thế giới đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Họ không còn nhìn vào số tài sản lớn kia nữa mà là 1 người vợ tần tảo, vượt khó cùng chồng nhưng không nhận được công bằng đã đấu tranh tới cùng để đòi quyền lợi cho các con.

7 tỷ đô mà Natalia nhận được không chỉ là tiền nữa mà còn là danh dự, thanh xuân, tình yêu và lòng tin đã mất. Nó cũng chỉ là công cụ bù đắp chứ vết thương của phụ nữ, có cố quên cũng chẳng thể phai nhòa.

Câu nói của Natalia tại tòa nhức nhối đến suốt bao năm: "Vẫn biết tình yêu đến thì tình yêu sẽ mất dần nhưng tại sao sự tôn trọng đơn giản của con người đối với phụ nữ sinh con, người đã cùng chồng vượt qua mọi khó khăn cùng cực cũng biến mất? Vladimir Potanin bây giờ đang tranh cãi với tôi tại tòa về tài sản không phải là chồng tôi, người tôi từng chung sống và có con. Vladimir Potanin của tôi đã chết".


Theo LẠC LẠC

HELINO