Nhan sắc, cơ thể và các tiêu chuẩn chọn bạn gái của triệu phú USD

26/07/2019 12:49

Hai mẹ con Janis và Carly Spindel, chủ một doanh nghiệp chuyên mai mối cho các triệu phú USD, tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái của các đại gia lắm tiền nhiều của.

"Các triệu phú nam cực kỳ kén chọn trong việc chọn bạn gái hoặc vợ tương lai", Business Insider dẫn lời của Janis và Carly Spindel - cặp mẹ con chủ hãng mai mối Janis Spindel Serious Matchmaking ở New York (Mỹ) cho biết.

Janis Spindel Serious Matchmaking là một trong số các hãng mai mối "đẳng cấp cao" tham gia chương trình Dating Like a Millionaire của Business Insider. Họ phục vụ khách hàng từ Mỹ đến nước ngoài, thường là các đại gia sở hữu tài sản từ hàng triệu đến hàng tỷ USD.

Phí dịch vụ Janis Spindel Serious Matchmaking rất cao, từ 25.000 USD cho "gói cơ bản" và 1 triệu USD cho "gói VIP toàn cầu". Hãng giới thiệu cho các đại gia nam đối tượng phù hợp trong số những phụ nữ đăng ký làm thành viên, và khách hàng tự lên lịch gặp mặt. Nhà Spindel cũng cung cấp dịch vụ cho các triệu phú đồng tính.

Nhan sac, co the va cac tieu chuan chon ban gai cua trieu phu USD hinh anh 1
Cặp mẹ con mai mối Carly và Janis Spindel. Ảnh: Business Insider.

"Chúng tôi không phải một dịch vụ hẹn hò thuần túy", Janis Spindel - người đã kinh doanh mai mối trong 30 năm - tự hào nói với Business Insider, "Có sự khác biệt giữa người bạn đời tiềm năng và 'blind date' (cuộc hẹn hò giữa hai người không quen nhau). Chúng tôi không tạo ra các cuộc hẹn bừa bãi, chúng tôi đảm bảo chính xác đó là những gì khách hàng tìm kiếm".

Vậy tiêu chuẩn chọn bạn gái và vợ tương lai của các đại gia là gì? Nhà Spinder đó là tiêu chuẩn "4 B", bao gồm ngoại hình, trí tuệ, cơ thể và sự cân bằng (beauty, brain, body, balance).

Bà Janis Spindel cho biết "Cô ấy trông thế nào?" là câu đầu tiên khách hàng của bà đặt ra. "Đàn ông yêu bằng mắt. Điều đó ăn sâu vào máu của họ rồi. Họ muốn sở hữu vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài", bà khẳng định.

Nhưng ngoại hình không phải tất cả. Theo Carly Spindel, các triệu phú nam còn thích những phụ nữ có trí tuệ và khả năng dạy cho họ một số điều trong cuộc sống. Điều đó biểu hiện qua công việc họ làm, tư duy thông minh và cách trò chuyện tạo sự hứng khởi.

Cuối cùng, các triệu phú nam muốn có một bạn đời toàn diện, có lối sống cân bằng, sự nghiệp riêng, mối quan hệ với bạn bè, gia đình và tạo được cảm giác phiêu lưu. "Các triệu phú muốn mẫu phụ nữ làm phong phú thêm cuộc sống của họ", Carly Spindel nhấn mạnh.

"Khi có tiền, bạn sẽ nghĩ khác", bà Janis Spindel nói thêm. "Họ là người quyết định và muốn có tất cả". Tuy nhiên bà cảnh báo sự kén chọn thái quá có thể gây ra những kỳ vọng không có thật.

Phuong Thảo/Zing