Ông chủ PHGLock chi tiền tỷ tặng vé xem chung kết Asiad 18

29/08/2018 13:34

Ông Hoàng Tuấn Anh tuyên bố tặng 100 suất đến sân vận động Pakansari xem trận chung kết bóng đá nam nếu Việt Nam thắng Hàn Quốc.

Tự nhận mình không phải người đam mê bóng đá, nhưng ông Tuấn Anh ít khi bỏ sót các trận đấu quốc tế có mặt đội tuyển Việt Nam. Sau chiến thắng Syria hôm 27/8, ông quyết định cổ vũ tinh thần các cầu thủ và người hâm mộ bằng việc thuê chuyên cơ, miễn phí 100 suất xem trực tiếp trận chung kết.

PHGLock tặng vé xem chung kết Asiad 18 nếu Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc. Ảnh: Phạm Nguyễn.

PHGLock tặng vé xem chung kết Asiad 18 nếu Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc. Ảnh: Phạm Nguyễn.

Hào hứng với kết quả thi đấu của đội tuyển Việt Nam những năm gần đây, ông Tuấn Anh cho biết, nếu liên tục vượt qua nhiều đội tuyển mạnh hơn sau nhiều năm liền, chiến thắng đó không là may mắn nữa mà khẳng định những nỗ lực, ý chí của người Việt. "Bóng đá kết nối mọi người lại với nhau, chúng ta có quyền hy vọng những lĩnh vực khác cũng có thể làm được. Vì vậy, tôi quyết định làm điều gì đó để ủng hộ tinh thần đội tuyển chúng ta", ông Tuấn Anh cho biết.

Ông chủ PHGLock chi tiền tỷ tặng vé xem chung kết Asiad 18

Ông Hoàng Tuấn Anh - chủ thương hiệu khóa điện tử PHGLock. Ảnh: Phạm Nguyễn.

Theo ông, sự thi đấu hết mình, chuyên nghiệp của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhen nhóm niềm tin Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết. Trước hết là vượt qua tuyển thủ Hàn Quốc trong trận bán kết.

"Để dành tặng người hâm mộ 100 suất tham dự trọn gói trận chung kết, có thể tôi phải bán một căn hộ của mình, nhưng điều này quá nhỏ bé so với những gì nhiều doanh nhân, doanh nghiệp khác làm được cho đội tuyển và đất nước", ông chủ PHGLock cho biết.

Bản thân ông Tuấn Anh muốn những người yêu bóng đá có trải nghiệm thực tế trên sân vận động, xem những cầu thủ của chúng ta đứng trên sân cỏ và nỗ lực như thế nào.

"Thực sự chính tôi cũng chưa bao giờ được đến sân bóng đá để xem đội tuyển Việt Nam thi đấu, tôi nghĩ đó là cảm giác rất sung sướng. Thời điểm này, cổ động cho đội tuyển là quan trọng nhất. Chúng ta đang hướng về đội tuyển, hướng về dân tộc", đại diện PHGLock cho biết.

Ông chủ PHGLock chi tiền tỷ tặng vé xem chung kết Asiad 18 - 2

Ông Tuấn Anh tự tay trang trí người mẫu robot. Ảnh: Phạm Nguyễn.

Là một người Việt có nhiều năm học tập và sinh sống tại nước ngoài, ông cảm thấy không vui khi người Việt thường bị nhầm lẫn, so sánh với các quốc gia khác. Xa hơn, ông hy vọng niềm tự hào sẽ chuyển thành ý chí, niềm tin để làm được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Khởi nghiệp và có những thành công nhất định tại Australia, ông Tuấn Anh vẫn quyết tâm về Việt Nam gây dựng doanh nghiệp khoá điện tử PHGLock, giúp nhiều người Việt được sử dụng sản phẩm khoá điện tử thông minh với mức giá, thiết kế phù hợp điều kiện, khí hậu và văn hoá Việt.

Ông gây dựng nền móng cho PHGLock từ hệ thống vận hành, trung tâm bảo hành, phân phối đến đội ngũ kỹ thuật, từng bước vượt qua các đối thủ để vươn lên top đầu thị trường khoá điện tử. Nhiều doanh nghiệp lớn trả 20 triệu USD lấy khoảng 50% cổ phần PHGLock nhưng ông không đồng ý mà quyết tâm có vị trí nhất định trong thị trường sản phẩm thông minh khu vực Đông Nam Á. Ông luôn nhắc nhở nhân viên PHGLock phải đoàn kết, tương trợ, đào tạo thế hệ kế cận và cùng nhau phát triển.

Thông tin chi tiết về 100 suất trọn gói đến Indonesia xem Việt Nam chơi trận chung kết sẽ được cập nhật trên fanpage của PHGLock Việt Nam. Ông Tuấn Anh hy vọng, đây sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa cho mùa Trung thu này.

Thu Ngân/VNE