Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Qua có bị bệnh, bị chết, cũng không bao giờ nhờ đến người phụ nữ đó. Tuyệt đối luôn!

04/12/2019 12:43

Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ thêm lý do về việc chọn hình thức xử kín đồng thời tuyên bố dù có bị bệnh hay chết cũng không bao giờ nhờ đến bà Lê Hoàng Diệp Thảo.


Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ thêm lý do về việc chọn hình thức xử kín đồng thời tuyên bố dù có bị bệnh hay chết cũng không bao giờ nhờ đến bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Chia sẻ bên lề phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày 3/12 cùng VnExpress, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên chia sẻ thêm lý do về việc chọn hình thức xử kín.

Ông Vũ cho biết: "Tầm nhìn Trung Nguyên đã có hơn chục năm rồi. Tầm nhìn của nó, mình muốn đi ra toàn cầu thì cần phải có sách lược. Muốn có sách lược thì phải biết sự khác biệt gì với những tập đoàn hàng đầu. Không phải đi khai thác như thị trường Trung Quốc, cà phê hòa tan, khai thác thị trường Đông Âu, cái đó được rồi.

Giờ này lại đi nói xin đoàn tụ, chăm sóc… Qua nói qua có chết đi, qua có bị bệnh bị chết qua cũng không bao giờ nhờ đến người phụ nữ đó. Tuyệt đối luôn! Trước kia cô đòi xử kín, qua nói xử kín xử hở, qua không quan trọng. Sau đó đưa thằng nhỏ đang học ở Úc về, nó nghỉ hè đưa đồ về. Qua sợ đưa đứa con đó vào. Người lớn đã sai rồi lại đem con đem cái vô. Qua mới xin tòa xử kín để đừng cho mấy đứa nhỏ vô nó tổn thương".

Cũng trong phiên xét xử này ông Vũ cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình về mối quan hệ hôn nhân, vợ chồng cùng báo Tuổi trẻ. Cụ thể ông Vũ cho biết:

"Qua không muốn nói về cái cô đó. Qua chỉ nói cô đi tu đi, cái tâm đó độc lắm, phải gột rửa rất nhiều, không ai người chồng thì thiện, muốn những điều tốt đẹp cho mình mà (người vợ) đem tất cả mọi thứ ra, đem cha, đem mẹ, đem con cái ra truyền thông, âm mưu đem chồng mình vô nhà thương điên.

Các người anh chị em đâu có biết cô ấy tố cáo bên an ninh là Qua đang truyền đạo, khép Qua vô tội bất hiếu với cha, nói Qua vô cái hội thánh đức chúa trời, không phải đơn giản đâu nha".

Từ câu chuyện của bản thân, khi hai vợ chồng có cái nhìn khác nhau dẫn đến mâu thuẫn, ông khuyên thanh niên Việt Nam cần phải chọn vợ, chọn chồng cho đúng.

"Qua nói sau này cưới chồng cũng phải cưới chồng bằng hoặc cao hơn mình rồi mình mới hay hơn được. Qua hay nói đùa với các em trai Việt Nam, muốn làm việc lớn thì đừng lấy vợ hoặc chọn vợ cho đúng người, bởi giới hạn của người phụ nữ sẽ kéo mình xuống luôn, rồi lấy con lấy cái, lấy tình cảm những mối ràng buộc để kéo mình xuống.

Nên giới hạn của đàn ông Việt hiện nay là giới hạn của người phối ngẫu. Đại đa số là vậy, không thoát được đâu", ông Vũ đưa ra lời khuyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Qua có bị bệnh, bị chết, cũng không bao giờ nhờ đến người phụ nữ đó. Tuyệt đối luôn! - Ảnh 1.

Về phía bà Thảo, khi nhắc về mối quan hệ vợ chồng, bà cho rằng mình dành cả thanh xuân để hiện thực hóa những ý tưởng, khát vọng lớn lao.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ với VnExpress: "Thật sự mà nói, tôi dành cả tuổi thanh xuân của tôi để lo cho anh Vũ. Hai mươi mấy năm trời, tất cả những ý tưởng và mong muốn lớn lao của anh Vũ, tôi đều tìm mọi cách để tôi nghĩ cho ra được. Làm sao để đưa vào được, vận hành được và thành công được. Thật sự trong quá trình đó là cả tình yêu thương đối với anh Vũ mà tôi làm được hết sự cộng hòa giữa hai người mới có Trung Nguyên ngày hôm nay.

Mình có thể tạo ra 100 thương hiệu, mở nên biết bao nhiêu công ty kinh doanh khác. Cũng không có gì khó, ngày xưa mình hai bàn tay trắng còn làm được, ngày hôm nay thì có gì đâu khó mà phải tranh giành. Như thế là không phải."

Về phía bà Thảo, trước phiên tòa xét xử cũng liên tục đưa ra nhiều thông tin về mối quan hệ giữa ông Vũ và những cô gái khác cũng như tiết lộ chuyện động trời như cha ruột bệnh nặng nhưng ông Vũ không cho đi viện, khi hấp hối vẫn chỉ dùng cách "ôm" để truyền năng lượng hồi sinh.


PV

Theo Trí Thức Trẻ

Links: http://ttvn.vn/kinh-doanh/ong-dang-le-nguyen-vu-qua-co-bi-benh-bi-chet-cung-khong-bao-gio-nho-den-nguoi-phu-nu-do-tuyet-doi-luon-52019412112043153.htm