Phong thái doanh nhân lịch lãm của dàn “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam

09/07/2018 16:36

Tập 1 của Thương vụ bạc tỷ mùa 2 đã lên sóng và ngay lập tức gây bất ngờ từ sự gay cấn của các thương vụ đến cả sự cuốn hút trong diện mạo mới của dàn “cá mập”.

Người xưa có câu “Ăn cho mình, mặc cho người”. Cách ăn mặc không nói lên chính xác năng lực và độ tin cậy của một người, nhưng nó lại tác động đến cảm nhận trực giác của những người xung quanh.

Trang phục cho doanh nhân không quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự chỉn chu, sang trọng và tinh tế. Tuy đều là những món đồ căn bản mà bất kỳ phái mạnh nào cũng có trong tủ đồ nhưng khi kết hợp với những nguyên tắc phối đồ và cá tính bản thân sẽ tạo nên một tổng thể trang phục hài hòa và ấn tượng riêng. Đối với các Shark – những nhà đầu tư trong thương vụ bạc tỷ mùa 2 cũng vậy, trang phục góp phần không nhỏ tạo nên sự quyền lực và phong thái riêng cho mỗi Shark mùa này.

Nổi tiếng với hình ảnh nhà đầu tư kĩ tính, kiệm lời nhưng lại sâu sắc và đặc biệt chắc chắn khi chốt deal, bộ suit đen với thiết kế cổ điển càng làm tăng thêm vẻ quyền lực cho “Vua chảo” Nguyễn Xuân Phú trong tập đầu Shark Tank Việt Nam.

Phong thái doanh nhân lịch lãm của dàn “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam - Ảnh 1.
Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT – Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ Cengroup - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế kỷ Ceninvest.)

Sôi động, hóm hỉnh và luôn mang đến nhiều “gia vị” mới lạ cho Shark Tank Việt Nam, Shark Phạm Thanh Hưng lựa chọn bộ suit xanh blue thời thượng cho tập mở đầu. Vẻ lịch lãm và phong thái cuốn hút của Shark Hưng cũng là một trong những vũ khí “săn mồi” của anh trong mùa 2 của chương trình.

Phong thái doanh nhân lịch lãm của dàn “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam - Ảnh 2.
Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan.)

Là một nhân tố mới trong Shark Tank mùa 2, Shark Nguyễn Mạnh Dũng mang đến cho người xem sự gần gũi và thân thiện của một nhà đầu tư yêu thích công nghệ và đồng hành cùng Start Up nhiều năm qua. Đơn giản nhưng lịch thiệp với bộ suits màu ghi kẻ, phải chăng hình ảnh trẻ trung, nhiệt huyết và trí thức này đã giúp Shark Dũng có được deal đầu tư 300.000 USD đang gây bão ngay trong tập đầu tiên!

Aristino – Thương hiệu thời trang cao cấp cho doanh nhân

Dù mới chỉ lên sóng tập đầu tiên, Shark Tank Việt Nam mùa thứ 2 đã thu hút được sự chú ý lớn của khán giả và cộng đồng khởi nghiệp nhờ các thương vụ kịch tính, đối đầu căng thẳng giữa các Shark. Mùa năm này, dàn “cá mập” không còn “hiền” như trước mà cạnh tranh quyết liệt hơn để quyết giành “deals” hay về mình.

Đặc biệt hình ảnh của dàn shark năm nay cũng “chất” hơn hẳn mùa đầu tiên trong trang phục của thương hiệu thời trang nam Aristino – một thương hiệu Việt Nam đang được giới doanh nhân ưa chuộng. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu lịch lãm, tối giản các chi tiết, màu sắc thanh lịch mang đến vẻ sang trọng, nam tính và mạnh mẽ. Trang phục của thương hiệu Aristino được ứng dụng công nghệ dệt may hiện đại và các chất liệu cao cấp có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo phom dáng luôn chỉn chu, đồng thời mang lại sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Với thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ “Be the man – Người đàn ông thực thụ”, thời trang Aristino tạo thêm sự tự tin cho các Start-up tham gia chương trình . Như cánh chim đại bàng tung cánh – biểu tượng thương hiệu Aristino thể hiện khát khao chinh phục và tinh thần vững chãi vươn đến thành công trong cuộc sống và trong kinh doanh. Khoác lên mình những chiếc sơ mi doanh nhân chỉnh chu từ thương hiệu Aristino, các shark và start-up đều tự tin và nhiệt huyết hơn trong mỗi thương vụ đầy căng thẳng.

Thương hiệu Aristino là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân khi dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải và thiết kế cập nhật xu hướng, đậm phong cách Châu Âu, với mức giá phù hợp với Việt Nam. Bên cạnh đó, Aristino hiểu rõ về hình thể của người Việt và cho ra đời bộ quy chuẩn sản phẩm mang tính ứng dụng cao dành cho doanh nhân và tôn dáng người mặc. Nam giới Việt không cần chi một khoản tiền lớn mà vẫn có những bộ cánh chất lượng, sang trọng sánh ngang với các thương hiệu thế giới.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế