Phú Đông Group tung ra thị trường dự án Phú Đông Premier

04/05/2018 13:20

Công ty Phú Đông Group vừa giới thiệu ra thị trường dự án Khu căn hộ cao cấp Phú Đông Premier - Tọa lạc phía Đông Bắc Sài Gòn, tại đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”.

Phú Đông Premier  có tổng diện tích đất hơn 5000 m² bao gồm 2 block, 35 tầng với tổng số 657 căn hộ. Dự án được chủ đầu tư thiết kế tinh tế, xây dựng đẳng cấp theo chuẩn sống 5 sao với 4 tầng Thương mại – Dịch vụ - Tiện ích phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân năng động, tạo nên một “thành phố” thu nhỏ với chất riêng tại phía Đông Bắc Hồ Chí Minh.

Sở hữu vị trí “vàng” lý tưởng liền kề ngay tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM - Đại lộ Phạm Văn Đồng, Phú Đông Premier tăng khả năng kết nối và rút ngắn mọi khoảng cách đến trung tâm TP.HCM cùng các khu vực lân cận. Chỉ mất 15-20 phút di chuyển bằng xe, cư dân đã đến Q.Bình Thạnh, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuận, Q.Thủ Đức và Sân bay Tân Sơn Nhất. Bao bọc xung quanh Phú Đông Premier là hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu công nghệ cao, v.v.. mở ra một thế giới tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng cư dân hiện hữu.

Lấy cảm hứng từ nhịp sống năng động và chất sống mang dấu ấn riêng biệt, mỗi căn hộ được chủ đầu tư xây dựng chỉn chu tới chừng chi tiết nhỏ. Khu căn hộ cao cấp Phú Đông Premier tạo nên sự “đột phá” về thiết kế với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên, nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí tối đa. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 63,38 m2 – 144,73 m2 với từ 2-3 mặt thoáng phù hợp cho cuộc sống của các gia đình trẻ. Tầng 35 của dự án là không gian của 10 căn hộ penthouse được xây dựng đẳng cấp với những khu vườn trên không cảnh sắc hài hòa, toát lên vẻ quyến rũ của sự tĩnh lặng, riêng biệt, sang trọng

Điểm đặc biệt của Phú Đông Premier nằm ở hệ thống tiện ích 5 sao được Phú Đông Group đầu tư nhằm đem đến những trải nghiệm tầm cao cho cư dân. Tại đây, cư dân có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn cùng gia đình ở khu BBQ, khám phá cuộc sống tĩnh lặng tại vườn thiền trên không, tận hưởng sự sôi động cùng bạn bè trên Sky Lounge hay thả mình thư giãn trong hồ bơi nước ấm màu ngọc lam tuyệt đẹp. Ngoài ra, các cư dân còn được hưởng các tiện ích trong hệ thống sinh thái đa ngành của Phú Đông Group đã hiện hữu như trường mầm non quốc tế Phú Đông Lotus Kindergarten.

Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích 5 sao, Phú Đông Premier còn có mức giá trong tầm tay đối với mọi khách hàng, trung bình 1,350 tỷ đồng/căn hộ ( chưa VAT). Tất cả các căn hộ đều được trang bị hoàn thiện với thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Teka…

Về tiến độ thanh toán: Khách hàng có phương thức thanh toán kéo dài trong 24 tháng. Đặc biệt KH chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ. Số tiền còn lại trước khi nhận nhà được Chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất.

Dự án được khởi công vào tháng 12/2017. Dự kiến giao nhà vào tháng 06/2020.

Phú Đông Group bao gồm 07 Công ty thành viên và 07 Công ty liên kết hoạt động trong 5 lĩnh vực cốt lõi: Bất động sản; Xây dựng; Kinh doanh vật liệu xây dựng; Du lịch; Giáo dục.

Phi Yến