Phúc Khang tham gia thị trường khu Đông với dự án Rome Diamond Lotus

19/09/2018 10:01

Phúc Khang sẽ kiến tạo Rome Diamond Lotus theo mô hình căn hộ cao cấp xanh kiến trúc châu Âu tại Quận 2, TP. HCM.

Ngày 18/9/2018, Phúc Khang Corporation đã thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”.

Phúc Khang sẽ kiến tạo một mô hình căn hộ cao cấp xanh kiến trúc châu Âu tại Quận 2. Rome Diamond Lotus sẽ là một không gian sống sang trọng theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage (di sản kiến trúc châu Âu): kết hợp hài hòa phong cách cổ điển và sang trọng trong từng không gian nội thất căn hộ, cùng những tiện ích độc đáo giống như một resort xanh mát.

Dự án tọa lạc ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện trạm Metro số 2. Từ Rome Diamond Lotus, dân cư sẽ dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan toả đi các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Đại diện Phúc Khang cho biết, với sự kiên định về phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phúc Khang mong muốn kiến tạo các công trình đặc biệt cho khu Đông (Quận 2), với tiêu chí nâng cao chất lượng công trình, chất lượng tiện ích của dự án và sự an tâm, an toàn, an ninh cho cộng đồng.

Phúc Khang sẽ đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín, như Coteccons, DP Architects, MAI - Archi, UL (Mỹ), Green Viet, Landmark, CBRE, DKRA, CEN Land…

Theo đại diện Phúc Khang Corporation, trên tinh thần “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation luôn biết mình phải có trách nhiệm giữ gìn những thành tựu của thế hệ đi trước và kiến tạo giá trị tốt hơn cho thế hệ tương lai.

Ở dự án Diamond Lotus Riverside, Phúc Khang đã mang đến cho cư dân ở đây sự trải nghiệm và giá trị sống khác biệt. Dự án khi hoàn thành đã chào đón gần 1.000 cư dân về sinh sống tại đây trong một thời gian ngắn.

Nguyễn Khoa/Theo PKG