Hé lộ bí mật hiếm ai biết về người điều hành Trung Thủy - chồng Hoa hậu Thu Thảo

Trở thành CEO của Tập đoàn Trung Thủy khi còn rất trẻ, Nguyễn Trung Tín đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty, nhất là việc triển khai hàng loạt dự án bất động sản lớn.

Trở thành CEO của Tập đoàn Trung Thủy khi còn rất trẻ, Nguyễn Trung Tín đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty, nhất là việc triển khai hàng loạt dự án bất động sản lớn.

Nguyễn Trung Tín không phải là cái tên xa lạ với giới doanh nhân trẻ tuổi. Sinh năm 1987, Nguyễn Trung Tín là CEO của Tập đoàn Trung Thủy do vợ chồng bà Dương Thanh Thủy và ông Nguyễn Văn Trung sáng lập. Năm 2017, Trung Tín kết hôn với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Là con cả của vợ chồng nhà sáng lập Dương Thanh Thủy nhưng Nguyễn Trung Tín không nghiễm nhiên ngồi vào ghế CEO Trung Thủy Group.

Sau khi tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) và về nước vào năm 2011, Nguyễn Trung Tín bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên marketing tập sự tại Trung Thủy group. Sau một thời gian, anh tự khởi nghiệp thành công với các nhà hàng và quán bar.

Công ty đầu tiên của Trung Tín là Sin Lounge, mô hình quán bar cao cấp dành cho giới trẻ TP HCM. Tiếp đó, Nguyễn Trung Tín mở tiếp ACE Night Club theo phong cách hiện đại, nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái và Hush Creative, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện.

Trong vòng 4 năm, chàng trai trẻ Nguyễn Trung Tín mở 5 công ty. Tất cả đều hoạt động ổn định sau một năm.

Nhờ chứng minh được năng lực thực sự, Nguyễn Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy vào tháng 1/2015.

Khi trở thành CEO trẻ tuổi của Trung Thủy Group, Nguyễn Trung Tín đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của tập đoàn, đặc biệt lĩnh vực đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành công nghệ.

Năm 2015, CEO Nguyễn Trung Tín là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Năm 2016, Nguyễn Trung Tín khá nổi bật khi anh là là CEO trẻ duy nhất có 45 phút trò chuyện cùng ông Barack Obama tại Dreamplex, khi Nguyên Tổng thống Mỹ ghé đến và lưu lại TP HCM trong khoảng 24 giờ đồng hồ của chuyến công du đến Việt Nam.

Video: Lương duyên giữa Tập đoàn Trung Thủy và Sagri. Nguồn: Tintuc24.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo Kiến Thức

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/he-lo-bi-mat-hiem-ai-biet-ve-nguoi-dieu-hanh-trung-thuy-chong-hoa-hau-thu-thao-a102739.html