Ông chủ Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết khoe dàn tiếp viên hàng không toàn 'trai xinh gái đẹp'

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết vừa đăng tải trên Facebook cá nhân những hình ảnh về dàn tiếp viên hàng không Bamboo Airways.

Ông chủ Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết khoe dàn tiếp viên hàng không toàn 'trai xinh gái đẹp'

Dàn tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Trên trang cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết cho biết vừa có buổi tham dự cuộc gặp gỡ đại diện đoàn tiếp viên Bamboo Airways.

"Dù đến từ quốc gia nào, Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan hay các nước khác, các bạn cũng như tôi, chúng ta đều đang đứng cùng dưới một mái nhà chung Bamboo Airways", Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways viết.

Người đứng đầu Bamboo Airways nhắn gửi: "Chúc các bạn mạnh khoẻ, làm việc tận tâm, và ngày càng để lại nhiều thiện cảm tốt đẹp với hành khách trên mỗi chuyến bay".

Cách đây 1 tháng, ông Trịnh Văn Quyết từng tiết lộ hãng hàng không Bamboo Airways hiện đang có 300 phi công và gần 80% trong số đó là các phi công người nước ngoài.

"Cùng với các phi công người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways, trong đó có gần 10.000 chuyến bay tuyệt đối an toàn, hay tỷ lệ đúng giờ lên tới 95%...", ông cho biết.

Hình ảnh dàn tiếp viên hàng không Bamboo Airways được ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ trên Facebook cá nhân:

VietnamFinance

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/ong-chu-bamboo-airways-trinh-van-quyet-khoe-dan-tiep-vien-hang-khong-toan-trai-xinh-gai-dep-a110285.html