Công ty cũng sẽ phát hành gần 1,3 triệu cổ phiếu ESOP với giá bán dự kiến 15.000 đồng/cổ phiếu (phát hành trong quý II-III/2018).
Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) đã tổ chức đại hội cổ đông năm 2018, kế hoạch chính là đẩy mạnh mở rộng thị trường, cả trong nước và xuất khẩu.
Cụ thể, Công ty đề ra kế hoạch giữ vững thị phần và mở rộng thị trường, phát triển đồng bộ thị trường OTC và ETC, tăng sản lượng các mặt hàng chủ lực và tiềm năng. Đồng thời đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm của Công ty Dược phẩm TW25 (công ty con OPC nắm trên 58% vốn) với mục tiêu doanh thu 158 tỷ đồng.
OPC vẫn tập trung vào thị trường nội địa là chủ yếu. Công ty sẽ đẩy mạnh phát triển thị trường khu vực cao nguyên và miền Bắc, hoàn thiện hệ thống phân phối tại các thị trường trọng điểm miền Tây, đông Nam Bộ, miền Trung.
Bên cạnh đó, OPC cũng đẩy mạnh phát triển thị trường xuất khẩu truyền thống, một số thị trường mới như: Nigeria, Campuchia, Lào cùng với một số sản phẩm đã đăng ký lưu hành ở các thị trường: Ucraina, Modova, Philippines, Nga,… Mục tiêu xa hơn là xuất khẩu sang các nước Đông Âu, châu Âu và các nước trong khối ASEAN.
Về kế hoạch kinh doanh năm 2018, cổ đông thông qua chỉ tiêu doanh thu 850 tỷ đồng (giảm 11% so với năm 2017), lợi nhuận trước thuế đạt 117 tỷ đồng (tăng 4%) và chi trả cổ tức 20% vốn điều lệ. Công ty cũng sẽ phát hành gần 1,3 triệu cổ phiếu ESOP với giá bán dự kiến 15.000 đồng/cổ phiếu (phát hành trong quý II-III/2018).
Giản Phúc (tổng hợp).
Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/duoc-opc-day-manh-mo-rong-thi-truong-trong-nam-2018-a12170.html