Hé lộ thân thế người chồng đứng phía sau “chống lưng” cho nữ CEO VietJet - Profile cực khủng

Là người phụ nữ giàu nhất Việt Nam, phía sau sự thành công của nữ CEO VietJet - bà Nguyễn Thị Phương Thảo luôn có bóng dáng của một người đàn ông quyền lực.

Người đàn ông quyền lực đứng sau người phụ nữ giàu nhất Việt Nam.
Để có sự thành công như ngày hôm nay, người chồng luôn đứng phía sau ủng hộ cho bà Thảo chính là ông Nguyễn Thanh Hùng.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo được biết đến là người góp vốn thành lập những ngân hàng tư nhân đầu tiên ở Việt Nam như: VIB, Techcombank. Hiện nay mà đang nắm vị trí tổng giám đốc của công ty ‪‪Công ty Cổ phần Hàng không VietJet‬​. Với nguồn tài sản chính đến từ cổ phần ở VietJet và Dragon City (Phú Long) – dự án bất động sản rộng 64 ha ở tp Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách những người giàu nhất hành tinh.

Chồng của CEO VietJet là ông Nguyễn Thanh Hùng

Để có sự thành công như ngày hôm nay, ngoài tài năng kinh doanh thiên bẩm, CEO VietJet còn có sự hậu thuẫn của một người đàn ông quyền lực chính là ông Nguyễn Thanh Hùng.

Là chồng của bóng hồng quyền lực, ông Nguyễn Thanh Hùng làm người khác choáng ngợp với profile cực khủng. Cụ thể ông Hùng đảm nhận các chức danh sau:

Thành viên Hội đồng tư vấn doanh nghiệp của APEC (ABAC) do Thủ Tướng phê chuẩn
Phó chủ tịch diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản
Uỷ viên Ban chấp hành hội Hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ
Thành viên duy nhất của DN Việt Nam tại diễn đàn kinh tế thế giới, và được diễn đàn này họp tại Davos Thụy Sĩ năm 2007 bầu chọn là Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu.

Ông Nguyễn Thanh Hùng là đại diện của Việt Nam ở rất nhiều diễn đàn kinh tế lớn trên thế giới

Với nền tảng khủng như trên, ông Nguyễn Thanh Hùng cùng bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã sáng lập nên Sovico Holdings - tập đoàn lớn hoạt động ở nhiều lĩnh vực bao gồm: Tài chính ngân hàng, bất động sản, hàng không ở Việt Nam.

Đây có thể được coi là một trong những cặp đôi quyền lực nhất trong giới tài chính Việt Nam khi nổi tiếng với VietJet Air và HDBank.

Phương Thảo/ Theo NĐT

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/he-lo-than-the-nguoi-chong-dung-phia-sau-chong-lung-cho-nu-ceo-vietjet-profile-cuc-khung-a124736.html