TGĐ WHO: Cảm ơn Việt Nam vì những cống hiến cho phản ứng Covid-19 toàn cầu!

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung, dưới sự ủy quyền của Thủ tướng, đã trao tượng trưng khoản đóng góp 50.000 USD của Chính phủ và nhân dân Việt Nam ủng hộ Quỹ ứng phó Covid-19 của WHO.

TGĐ WHO: Cảm ơn Việt Nam vì những cống hiến cho phản ứng Covid-19 toàn cầu!
Ngày 27/4, TGĐ Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus đã retweet (đăng lại) một bài viết của Chính phủ Việt Nam trên tài khoản Twitter và cảm ơn Việt Nam vì đã đóng góp 50.000 USD hỗ trợ Quỹ ứng phó Covid-19 của WHO.

"Cảm ơn Việt Nam vì những cống hiến của các bạn cho phản ứng Covid-19 toàn cầu. Sát cánh!" - vị này viết.

 TGĐ WHO: Cảm ơn Việt Nam vì những cống hiến cho phản ứng Covid-19 toàn cầu! - Ảnh 1.

Trước đó, chiều 24/4, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung, dưới sự ủy quyền của Thủ tướng, đã trao tượng trưng khoản đóng góp 50.000 USD của Chính phủ và nhân dân Việt Nam ủng hộ Quỹ ứng phó Covid-19 của WHO. Việt Nam bày tỏ mong muốn WHO tiếp tục đóng vai trò trung tâm, dẫn dắt và điều phối hiệu quả các nỗ lực quốc tế, đáp ứng mong đợi của các nước thành viên.

Ông Park Kidong, Đại diện WHO tại Việt Nam, đánh giá Việt Nam là quốc gia đang đi đầu trong lĩnh vực ngoại giao y tế, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn tới Chính phủ và nhân dân Việt Nam về sự giúp đỡ chân thành, quý báu dành cho Quỹ ứng phó Covid-19 của WHO.

Theo ICTVietnam

Nguồn: http://ictvietnam.vn/tgd-who-cam-on-viet-nam-vi-nhung-cong-hien-cho-phan-ung-covid-19-toan-cau-4202028495455131.htm

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/tgd-who-cam-on-viet-nam-vi-nhung-cong-hien-cho-phan-ung-covid-19-toan-cau-a134872.html