Đại gia Hải Phòng tậu Lamborghini Gallardo độc nhất Việt Nam

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante hàng hiếm, mới về Việt Nam khá bí mật và hiện đang nằm trong garage của một doanh nhân Hải Phòng có bộ sưu tập siêu xe hơn 12 chiếc đủ chủng loại.

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante hàng hiếm, mới về Việt Nam khá bí mật và hiện đang nằm trong garage của một doanh nhân Hải Phòng có bộ sưu tập siêu xe hơn 12 chiếc đủ chủng loại.

Một đại gia ở Hải Phòng mới đây đã gây bất ngờ khi tậu đến 3 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu xám và mui trần Ferrari 458 Spider. Nhưng đáng chú ý nhất chính là hàng cực độc Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante mới chỉ có duy nhất 1 xe tại Việt Nam.

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante cùng Ferrari 458 Spider về Việt Nam khá bí mật và hiện đang nằm trong garage của một doanh nhân Hải Phòng. Bức ảnh chụp lại cho thấy cặp đôi siêu xe mui trần này đỗ đối diện nhau trước một biệt thự đang xây dựng dở dang.

Lamborghini Gallardo về Việt Nam là phiên bản LP570-4 Spyder Performante, nó xuất hiện khá bí mật sau khi được một doanh nhân Hải Phòng đặt mua. Đây cũng là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo thứ 2 có mặt tại dải đất hình chữ S. Chiếc đầu tiên thuộc phiên bản Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder nâng cấp.

Vào tháng 11/2010, hãng siêu xe Lamborghini đã công bố chiếc mui trần tuyệt đẹp Gallardo LP570-4 Spyder Performante, đây được xem như là phiên bản mui trần của Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera chỉ có đúng một chiếc tại Việt Nam.

Điểm khác biệt so với chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera độc nhất Việt Nam đó chính là việc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante có mái nhà bằng mui xếp mềm có thể đóng hoặc mở mui chỉ trong thời gian 16 giây.

Khoang nội thất của amborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante hàng hiếm, mới về Việt Nam mang đậm dấu ấn thể thao như phần ghế ngồi được bọc da Alcantara đen, ốp cửa, vô-lăng, phanh tay hay ốp bảng đồng hồ,… đều được bọc sợi carbon.

Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante độc nhất Việt Nam hiện nay sử dụng cùng một động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Giá xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante độc nhất Việt Nam mới về tay đại gia Hải Phỏng hiện vẫn là một ẩn số. Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Lamborghini Gallardo đời cũ hiện có giá khoảng vài tỷ đồng.

Nguyễn Bắc

Theo Kiến Thức

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/dai-gia-hai-phong-tau-lamborghini-gallardo-doc-nhat-viet-nam-a143507.html