Những khoảnh khắc đáng nhớ tại “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram”

Sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” ngày 21/11 thu hút gần 1.000 lượt khách tham quan, để lại ấn tượng sâu sắc với bữa tiệc âm nhạc trên biển “Sunset Cocktail”.

Toàn cảnh khu vực bãi biển phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram từ trên cao, nơi diễn ra sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” ngày 21/11. Chương trình thu hút gần 1.000 lượt khách từ TP HCM đến tham quan các sản phẩm biệt thự, shophouse, hệ thống tiện ích của dự án.

Nhiều du khách cho biết họ ấn tượng với khung cảnh nơi đây nhờ sự kết hợp hài hòa giữa quy hoạch, thiết kế cùng cảnh quan bờ biển nguyên sơ đầy cuốn hút.

Trong ảnh là ca sĩ Đoan Trang đang ghi lại khoảng khắc kỷ niệm bên hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool khi đến tham quan phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram.

Hồ bơi nước mặn Ocean Pool có tổng diện tích 5.000 m2 nằm sát bờ biển, được xây dựng dựa trên công nghệ Bios Design và sử dụng trực tiếp nguồn nước biển đưa vào qua hệ thống lọc. Ocean Pool mang thiết kế tràn bờ độc đáo, bao gồm hồ bơi dành cho người lớn và khu vực an toàn cho trẻ em.

Ngoài ra du khách còn được trải nghiệm và mục sở thị loạt tổ hợp sản phẩm second home đa dạng: shophouse mặt tiền đường ven biển, biệt thự biển… và những tiện ích độc đáo khác đang dần thành hình như: công viên nước Tropicana Park, kênh chèo thuyền kayak…

Saigon Casa Café nằm trong chuỗi shophouse mặt tiền đường ven biển chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2020, phục vụ du khách và người dân địa phương. Đây là một trong những điểm dừng chân khi đoàn tham quan ghé thăm phân kỳ The Tropicana.

Kiến trúc và thiết kế nội thất của mỗi biệt thự, villa hướng biển, shophouse… đều có điểm khác biệt, giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, thể hiện sự tinh tế trong việc bày trí,

Đặc biệt, những căn biệt thự hướng biển đều có cảnh quan xung quanh thoáng đãng, cho phép gia chủ thưởng thức cảnh biển bình minh, hoàng hôn mà không cần phải đi đâu xa.

Trong ảnh là biệt thự tứ lập Wonderland có thiết kế hiện đại với hồ bơi ngay trong khuôn viên nhà. Không gian xung quanh biệt thự rộng rãi, thông thoáng, là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Gia đình Đoan Trang cũng tham gia sự kiện tại Hồ Tràm lần này. Nữ ca sĩ cho biết cả nhà có chung sở thích du lịch biển nên vợ chồng cô quyết định sở hữu một căn villa ngay sát bờ biển Hồ Tràm, dành làm ngôi nhà thứ hai mỗi khi muốn du lịch, nghỉ dưỡng.

Bằng Kiều và Nguyễn Hồng Nhung lần đầu ghé thăm biển Hồ Tràm, ấn tượng với cảnh biển hoang sơ đầy cuốn hút nơi đây. Bộ đôi cho biết từ lâu đã muốn đưa gia đình, bạn bè đi chơi biển mỗi cuối tuần nên Hồ Tràm là lựa chọn khá lý tưởng nhờ vị trí thuận lợi, chỉ mất khoảng hai giờ lái xe từ TP HCM.

Hai ca sĩ góp giọng, khuấy động không khí buổi tiệc “Sunset Cocktail” diễn ra trong buổi tối cùng ngày với loạt ca khúc quen thuộc “Lời yêu thương”, “60 năm cuộc đời”, “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Thuyền tình trên sóng”…

Sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” đánh dấu bước ngoặt khi thu hút gần nghìn khách tham dự; mở đầu cho chuỗi các sự kiện âm nhạc hoành tráng với những ngôi sao trong nước và quốc tế nổi bật dự kiến được tổ chức thường xuyên tại NovaWorld Ho Tram, tạo điểm đến giải trí thời thượng cho du khách và giới trẻ.

Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)…

Hệ thống Saigon Casa Café tại NovaWorld Ho Tram đã đi vào hoạt động; cùng với sự xuất hiện của hồ bơi nước mặn tràn bờ độc đáo và công viên nước 20.000 m2 đã hoàn thiện giai đoạn I, dự án hiện là điểm đến mới của du khách, cư dân địa phương trong những dịp lễ hội cuối năm. Trong thời gian tới, công viên nước Tropicana Park, chuỗi ẩm thực từ Nova F&B, chuỗi thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng và dịch vụ tiện ích cũng sớm đi vào hoạt động. Các sự kiện âm nhạc hoành tráng với những ngôi sao trong nước, quốc tế nổi bật; các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí bốn mùa sẽ được tổ chức thường xuyên để phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của nhiều nhóm khách hàng.

Xem thêm tại đây hoặc liên hệ qua hotline 0909 888 886.

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/nhung-khoanh-khac-dang-nho-tai-bung-sang-novaworld-ho-tram-2-a146489.html