"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang tiết lộ nội dung làm việc với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an

Theo chia sẻ của Nhâm Hoàng Khang, buổi làm việc sáng 1/7 với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an nhằm làm rõ một số vụ việc có liên quan đến an ninh mạng.

Ngày 1/7, Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã gửi giấy mời Nhâm Hoàng Khang (ngụ Quận Tân Bình, TP.HCM) tới làm việc tại Bộ Công an 258 Nguyễn Trãi, Quận 1.

Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an mời Nhâm Hoàng Khang lên làm việc, nhằm làm rõ một số sự vụ việc mà cơ quan này đang thụ lý điều tra.

it-1625181041.jpg

Hình ảnh Khang làm việc với cơ quan chức năng sáng 1/7

Tuy nhiên, cụ thể sự vụ ra sao các cơ quan chức năng của Bộ Công an cho biết do đang điều tra, xác minh nên chưa cung cấp rõ thông tin.

Thông tin trên đã khiến nhiều người xôn xao. Đặc biệt, sau khi bị mời lên công an làm việc, Nhâm Hoàng Khang ẩn toàn bộ bài viết trên trang cá nhân trên facebook.

Trước sự việc nói trên, Nhâm Hoàng Khang xác nhận việc Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an mời lên làm việc là chính xác. Tuy nhiên, "cậu IT" khẳng định mình không hề phạm pháp mà công an chỉ mời lên trao đổi một số thông tin về an ninh mạng.

Liên quan đến việc ẩn toàn bộ các bài viết trên facebook, Nhâm Hoàng Khang cho biết do bản thân không muốn quan tâm đến mạng xã hội nên tạm ẩn một thời gian.

it2-1625181056.png

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang được biết đến là một coder - lập trình viên đứng sau nhiều ứng dụng khá tiện ích cho người dùng như tiên phong đưa esim vào iPhone Lock, được giới công nghệ thông tin biết đến và công nhận khá nhiều.

Được biết, Nhâm Hoàng Khang đã kết hôn, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, được cư dân mạng gọi bằng cái tên "Cậu IT".

Theo Pháp luật và Bạn Đọc

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/cau-it-nham-hoang-khang-tiet-lo-noi-dung-lam-viec-voi-cuc-canh-sat-hinh-su-bo-cong-an-a151183.html