Tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi và đưa 23 người con của Phi Nhung sang Mỹ

Tỷ Hoàng Kiều cho biết ông muốn giúp đỡ những đứa trẻ để khôn lớn thành người chứ không phải là lợi dụng tên tuổi của ca sĩ Phi Nhung.

tiphuhoangkieu-fcqr-1632983745.jpg
Tỉ phú Hoàng Kiều sẽ đứng ra tiếp tục nuôi 23 con nuôi của Phi Nhung. NVCC/TL

Trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9 sau hơn 1 tháng chữa trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) do mắc Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho 23 người con nuôi của nữ ca sĩ.

Khi được hỏi liệu rằng tỷ phú Hoàng Kiều sẽ hỗ trợ chi phí ăn, học cho 23 bé trong thời gian tới hay trực tiếp nhận các bé làm con nuôi, ông nhấn mạnh việc sẽ nhận nuôi các bé. Vị tỷ phú này cho biết bản thân đã đi qua những giai đoạn khó khăn như vậy, dù mồ côi từ năm 3 tuổi nhưng ông đã phấn đấu, đã hăng say làm việc nên ông sẽ tạo điều kiện hết sức cho các bé.

Tỷ phú Hoàng Kiều cho chuyện đưa các bé sang Mỹ là “đương nhiên”, vì “con phải ở gần cha”, tuy nhiên vẫn còn tùy thuộc vào nhiều trường hợp. Ông cho biết ông muốn giúp đỡ những đứa trẻ khôn lớn thành người chứ không phải lợi dụng tên tuổi của ca sĩ Phi Nhung.

“Tuy bây giờ tôi không còn là tỷ phủ nữa, nhưng tôi vẫn làm và bảo đảm trong các người con của tôi trong tương lai sẽ có được 3 ông tỷ phú người Việt Nam, hoặc là 30 tỷ phú, danh tiếng tỷ phú được kéo dài, đó là ước mơ của tôi”, ông cho hay.

Tuy nhiên, ông Hoàng Kiều cũng cho biết hiện tại ông vẫn chưa chính thức liên lạc được với gia đình nữ ca sĩ, đồng thời cũng chưa có sự chấp thuận chính thức nào.

Trong livestream của mình, ông Hoàng Kiều cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với FPT trước ý tưởng xây dựng trường nuôi dạy trẻ mồ côi do Covid-19 cho hàng nghìn các em nhỏ. Ông cho rằng FPT đã nhận phần nặng, còn phần của ông chỉ là 23 người con “cũng chẳng có là bao”.

Theo A Lan/VietnamFinance

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/ty-phu-hoang-kieu-muon-nhan-nuoi-va-dua-23-nguoi-con-cua-phi-nhung-sang-my-a152299.html