Hình ảnh hiếm hoi tỷ phú Bill Gates cùng vợ cũ dắt tay con gái vào lễ đường đám cưới 2 triệu USD

Trong đám cưới trị giá 2 triệu USD tại trang trại ngựa của con gái Jennifer, cặp vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã vui vẻ gặp nhau. Cả hai cùng dẫn con gái đến nơi tổ chức hôn lễ với niềm vui và tự hào.

Con gái của tỷ phú Bill Gates – Jennifer Gates đã kết hôn với vận động viên cưỡi ngựa Ai Cập Nayel Nassar trong đám cưới tuyệt đẹp được tổ chức ngay tại trang trại riêng của cô ở Westchester, New York. Cô dâu đã mặc chiếc váy thương hiệu Vera Wang được đặt may riêng, bước ra khỏi dinh thự của mình với 9 phù dâu mặc váy xanh. Jennifer tóc buông tự thiên, đeo hoa tai đơn giản. Trong khi đó chú rể lựa chọn áo vest lịch lãm. Đám cưới được bảo mật rất kỹ nên có rất ít những hình ảnh trong hôn lễ xuất hiện trên truyền thông, danh sách khách mời cũng được giấu kín hoàn toàn.

Trước đó, hôn lễ này được nhiều nguồn tin tiết lộ có thể tiêu tốn ít nhất 2 triệu USD, gấp 10 lần so với chi phí đám cưới trung bình hiện nay.

8-2035-1634445726.jpg

Jennifer Gates sánh vai cùng chồng là vận động viên cưỡi ngựa nổi tiếng. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail dẫn tin, cô dâu chú rể khi xuất hiện đã khiến không khí tại nơi tổ chức vỡ òa trong hạnh phúc. Cặp đôi tân lang tân nương không ngừng thể hiện tình cảm bên nhau và đều được các tay săn ảnh ghi lại.

Buổi lễ được tổ chức vào lúc 16h, các nhân vật chính xuất hiện 1 giờ sau đó. Thời tiết vẫn khô ráo cho đến khoảng 18h thì có một cơn mưa rào buộc các khách mời phải trở vào trong nhà. Sau bữa ăn, tất cả khách mời đều khiêu vũ. Jennifer và cha cô, Bill Gates đã nhảy ca khúc Can You Feel The Love Tonight của Elton John.

Nhưng không chỉ có vậy, sự chú ý của các khách mời trong đám cưới còn đổ dồn vào bố mẹ cô dâu, những người nổi tiếng cả thế giới vừa mới hoàn thành thủ tục ly hôn cách đây vài tháng. Bill Gates và Melinda Gates cùng dẫn cô dâu đi dạo một quãng đường dài trước khi đến nơi hẹn thề chính thức.

Bill Gates diện bộ lễ phục màu đen trong khi bà Melinda mặc chiếc váy màu hồng tím sang trọng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được nhìn thấy ở cùng nhau kể từ khi tin tức ly hôn bùng nổ. Có vẻ như cả hai vẫn giữ được hòa khí với nét mặt vui vẻ và cùng hướng ánh mắt đầy tự hào đến cô con gái nhỏ Jennifer.

376-9115-1634445726.jpg

Bill Gates và Melinda Gates xuất hiện cùng nhau trong đám cưới con gái. Ảnh: Daily Mail

4-8049-1634445726.jpg

Cả hai đưa con gái đi một quãng đường dài đến nơi tổ chức. Ảnh: Daily Mail

5-2703-1634445727.jpg

Ảnh: Daily Mail

Trước đó, khâu chuẩn bị cho đám cưới của Jennifer đã kéo dài suốt 2 tuần trong trang trại ngựa rộng hơn 50 ha trị giá 16 triệu USD ở North Salem. Đây là món quà mà bố mẹ tặng Jennifer khi cô tốt nghiệp đại học Stanford năm 2018. Chiếc rạp cưới khổng lồ với tường và trần kính cung sân khấu lớn hình bán nguyệt.

Jennifer và hôn phu có chung sở thích cưỡi ngựa, đều sinh ra trong gia đình giàu có. Bố mẹ Jennifer là tỷ phú nổi tiếng toàn cầu, còn bố mẹ Nayal cũng là triệu phú, chủ một công ty thiết kế kiến trúc ở Mỹ. Hai người hẹn hò từ năm 2016 và đính hôn đầu năm 2020. Hôn lễ của cặp đôi trở thành sự kiện được giới truyền thông cả thế giới đều quan tâm. 

Theo Phương Kim/NDH

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/hinh-anh-hiem-hoi-ty-phu-bill-gates-cung-vo-cu-dat-tay-con-gai-vao-le-duong-dam-cuoi-2-trieu-usd-a152495.html