Lựa chọn điểm đến cho gia đình dịp cuối năm

NovaWorld Ho Tram đang được nhiều gia đình chọn làm điểm đến mùa lễ hội, nhờ hệ sinh thái tiện ích đa dạng mang tới những trải nghiệm đa sắc màu.

Không gian lý tưởng của sự kiện âm nhạc, trình diễn thời trang

Ngày 16/1 vừa qua, ngay tại hồ bơi nước mặn Ocean Pool thuộc phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram đã diễn ra "Pink Ocean - Pink Show 3" với sự góp mặt của đông đảo các nhà thiết kế, người mẫu nổi tiếng và giới mộ điệu thời trang Việt Nam. Sàn diễn Pink Show mùa thứ 3 được thiết kế cung đường catwalk độc đáo dọc theo hồ bơi tràn bờ sát biển. Ocean Pool có diện tích đến 5.000 m2 với mặt hồ thoáng rộng, cùng nguồn nước sử dụng trực tiếp từ nước biển qua hệ thống lọc, mang đến trải nghiệm như một bãi biển thực thụ.

Pink show mùa 3 được tổ chức tại Ocean Pool phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Trước đó, tại khu vực Ocean Pool cũng đã diễn ra chương trình âm nhạc cuối năm, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự và trải nghiệm dự án. 

Chương trình âm nhạc tri ân khách hàng dịp cuối năm tại NovaWorld Ho Tram

Trong thời gian tới, các sự kiện âm nhạc quy mô lớn với những ngôi sao trong nước và quốc tế nổi bật cũng nằm trong kế hoạch sẽ thường xuyên được tổ chức tại NovaWorld Ho Tram.

Điểm đến vui chơi, giải trí cho cả gia đình

Đến với NovaWorld Ho Tram thời điểm này, các gia đình có thể tham quan phân kỳ The Tropicana và chèo thuyền kayak dạo quanh hồ cảnh quan. Đoàn thuyền kayak sẽ di chuyển trên dòng kênh Lagoon phẳng lặng, trải dài 3,8 km. Hai bên bờ kênh là các dãy biệt thự được thiết kế tinh tế, phủ nhiều gam màu chủ đạo thiên nhiên miền nhiệt đới kết hợp những mảng xanh từ cây cỏ, hoa lá. Du khách sẽ vừa được trải nghiệm thị giác, vừa được thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc yên bình thư thái. 

Dòng kênh lagoon thơ mộng uốn quanh các dãy biệt thự mang phong cách Châu Âu 

Đặc biệt, công viên giải trí Tropicana Park có quy mô khoảng 17 ha sẽ là nơi cả gia đình được thổi bùng năng lượng tươi mới. Công viên mang những màu sắc của văn hóa Polynesia đến Việt Nam, thông qua các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng, phục vụ các đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình với trẻ nhỏ.

Công viên giải trí Tropicana Park 17ha tại NovaWorld Ho Tram

Vừa khai trương tại phân kỳ The Tropicana là khu Trung tâm tiếp đón khách (Welcome Center) có diện tích 2.500 m2 với tầm nhìn hướng biển cùng không gian đa dạng như sảnh tiếp đón, quầy bar, nhà hàng... Khu vực này sẽ giúp cả gia đình tìm hiểu chi tiết hơn về tổ hợp NovaWorld Ho Tram. Đồng thời, du khách sẽ có dịp thưởng lãm khu biệt thự biển đã hoàn thiện, trải nghiệm nội thất hơi hướng miền nhiệt đới Hồ Tràm. Mỗi phong cách thiết kế và bày trí nội thất nơi đây được lấy cảm hứng từ các gam màu sắc xoay quanh chủ đề ngũ hành “Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ”, mang đến sự gắn kết hài hòa giữa tổ ấm bên trong với thiên nhiên xanh mát bên ngoài. 

Quy tụ nhiều thương hiệu đình đám

Sau khi có những trải nghiệm vui chơi, giải trí tại Novaworld Ho Tram, mọi người lại có thể thong thả tản bộ đến đại lộ Shophouse. Đại lộ ven biển rộng 42m này quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, trở thành điểm check-in, mua sắm của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm. 

Xing Fu Tang và Baskin Robbins là 2 thương hiệu vừa khai trương ngày 16/1 tại chuỗi shophouse NovaWorld Ho Tram.

Các thương hiệu tên tuổi như trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang, chuỗi cửa hàng kem tươi Mỹ lớn nhất thế giới Baskin Robbins... vừa đồng loạt khai trương trên đại lộ Shophouse ngày 16/1. Gloria Jean's Coffees - thương hiệu sắp trở lại Việt Nam tại NovaWorld Ho Tram vào tháng 5/2022 sau 4 năm vắng bóng. 

Thương hiệu Kalea Beach Coffee cùng các tên tuổi khác như nhà hàng gà nướng Don Chicken, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, nhà hàng Au Lac Do Brazil, nhà hàng thịt nướng Seorae BBQ, thương hiệu Spice World Hotpot, chuỗi thương hiệu ẩm thực Thái Mango Tree ... cũng thuộc danh sách dự kiến sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram. 

Đi vào hoạt động trên đại lộ Shophouse từ tháng 11/2020, Saigon Casa Café mang đến cảm giác thư thái trong không gian tràn ngập màu xanh cho du khách. Nhà hàng phục vụ thức uống phong cách Á – Âu, bánh ngọt và đồ ăn đa dạng khẩu vị.

Còn nếu muốn kéo dài cuộc vui với người thân, du khách có thể tìm đến thương hiệu bia thủ công East West - sự kết hợp phong cách nấu bia truyền thống châu Âu cùng khái niệm mới từ Mỹ, cho ra đời những ly bia mang âm hưởng phương Đông.

Không chỉ ẩm thực, du khách dễ dàng bắt gặp ở NovaWorld Ho Tram những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quen thuộc được vận hành bởi Nova Fashion Retail. Từ tháng 5/2021 thương hiệu thời trang Koski và Xuân Thu đã đi vào hoạt động tại dự án. Nhiều thương hiệu dự kiến ra mắt trong quý I/2022 như Clio, TheFaceShop, A’Pieu, Nike, N.Cat... Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng tiện lợi như Family Express, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, phòng khám Nova HealthCare... cũng sẵn sàng đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Chuẩn bị ra mắt thêm nhiều hạng mục

Theo đại diện từ Novaland, để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm ngày càng lớn của du khách, phân kỳ Tropicana đang tăng tốc đẩy nhanh hoàn thiện các hạng mục còn lại.

Phối cảnh Tropicana Beach Club

Dự kiến đầu năm 2022, The Shark - nhà hàng tái hiện hình ảnh cá mập đang vươn mình ra biển khơi sẽ mở cửa đón khách. Hệ cửa kính cao cho tầm nhìn rộng mở, thu trọn tiếng sóng biển rì rào tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên,  hứa hẹn sẽ mở ra trải nghiệm khó quên. 

Nằm cạnh đó, Tropicana Beach Club lấy cảm hứng từ vùng Santorini thơ mộng cũng được dự kiến ra mắt đầu năm 2022. Công trình sẽ đưa du khách đến những show diễn đặc sắc bên bờ biển, hòa cùng âm nhạc tropical - một dòng nhạc lễ hội mùa hè, trong khi nhâm nhi thức uống yêu thích.

Hotel Ho Tram M-Gallery vừa được cất nóc cuối năm 2021, dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2023. Hotel Ho Tram Mgallery là tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mang thương hiệu MGallery của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels Group quản lý và vận hành. 

“Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trong hành trình du lịch và trải nghiệm tại Hồ Tràm dịp lễ hội”, đại diện Novaland nói.


Tìm hiểu thêm về NovaWorld Ho Tram:

Hotline: 0909 888 886

Website: NovaWorld Ho Tram

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/lua-chon-diem-den-cho-gia-dinh-dip-cuoi-nam-a153123.html