Nova College: “Sinh viên tốt nghiệp đủ kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn lớn”

Kinh nghiệm thực học – thực hành, khả năng tiếng Anh lưu loát… là những yếu tố giúp sinh viên Nova College tự tin “cất cánh” sau kỳ tốt nghiệp, trở thành nhân sự chất lượng cao đạt yêu cầu tuyển dụng của những doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trải qua 2 năm học tập với nhiều biến động, sinh viên khóa 13 và 14 của Nova College đã chính thức tốt nghiệp, đánh dấu chặng đường học tập, rèn luyện và cột mốc trưởng thành của các tân cử nhân. Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc tại trụ sở Nova College với sự tham dự của lãnh đạo Nova Education, Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên cùng phụ huynh của các sinh viên.

microsoftteams-image-261-1655285748.png
Hiệu trưởng Nova College phát biểu tại Lễ tốt nghiệp 2022.

Trong không khí tự hào của buỗi lễ, Th.S Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Hiệu trưởng Nova College – chia sẻ: “Bên cạnh giỏi nghề, vững nghiệp, tôi đặc biệt tin tưởng vào một thế hệ sinh viên Nova College bản lĩnh và nhiệt huyết khi có thể biến “nguy” thành “cơ”.

Hãy cùng nhau trân trọng và giữ vững tinh thần ấy để phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và chỉ có như vậy các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội. Điều đó cũng góp phần tạo nên giá trị và sắc màu của Nova College”.

microsoftteams-image-263-1655285748.png
Sinh viên Nova College lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong Lễ tốt nghiệp 2022.

Lễ tốt nghiệp còn vinh danh 8 tân cử nhân đạt thành tích xuất sắc và giỏi trong học tập, rèn luyện. Chứng kiến sự trưởng thành của sinh viên, Hiệu trưởng nhà trường cũng tự hào chia sẻ: “100% tân cử nhân tốt nghiệp hôm nay đều đã có việc làm trước khi tham gia buỗi lễ này và sẽ trở lại guồng quay của công việc ngay sau lễ tốt nghiệp”.

microsoftteams-image-262-1655285748.png
8 tân cử nhân có thành tích xuất sắc và giỏi được khen thưởng tại Lễ tốt nghiệp 2022

Với những thành quả đạt được, Nova College tiếp tục nỗ lực từng ngày để nâng chuẩn đào tạo nghề nghiệp lên theo tiêu chuẩn khu vực châu Á và quốc tế, hướng đến mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo bậc cao đẳng số 1 Việt Nam trong ngành dịch vụ, và là thương hiệu đào tạo uy tín, cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đại diện cho hơn 300 sinh viên tốt nghiệp năm 2022, Lê Thu Phương – Sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống chia sẻ: “Với sự hỗ trợ từ Quý thầy cô và nhà trường, em và các bạn đã nhanh chóng tìm được công việc ngay sau kỳ thực tập. Hiện tại, em đang làm việc tại Nova FnB – một trong những đơn vị kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng và quầy uống. Có thể nói đây chính là bước khởi đầu thuận lợi, giúp em thêm tự tin theo đuổi ước mơ mình đã chọn”.

microsoftteams-image-264-1655285748.png
Nghi thức tung nón kết thúc Lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc.

Buỗi lễ kết thúc bằng nghi thức tung nón. Những chiếc nón bay cao, mang theo ước mơ của các tân cử nhân ‘cất cánh’. Kết thúc Lễ tốt nghiệp, Hiệu trưởng Nova College cũng không quên nhắn nhủ các tân cử nhân: “Hãy trở thành những người tử tế và thật thành công!”.


Trong năm học 2022 - 2023, Nova College dự kiến tuyển sinh 27 ngành. Trong đó, các ngành nghề cốt lõi được nhà trường chú trọng bao gồm: Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành kinh doanh bất động sản & dịch vụ bản lẻ), Dược và Điều dưỡng, Hàng không.

Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College vui lòng truy cập https://novacollege.edu.vn/ hoặc liên hệ: Tổng đài 1900 63 64 91

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/nova-college-sinh-vien-tot-nghiep-du-kinh-nghiem-lam-viec-tai-tap-doan-lon-a153893.html