Aqua City đưa vào vận hành tổ hợp Aqua Sport Center để phục vụ cư dân

Tập đoàn Novaland vừa bàn giao Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City cho đơn vị vận hành là Nova Lifestyle, một thành viên của Nova Service thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center là một tổ hợp tiện ích phục vụ cho các hoạt động tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe và giải trí.

novaland-1660012549.jpg
Novaland bàn giao Aqua Sport Center cho đơn vị vận hành là Nova Lifestyle

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center là một trong những công trình tiện ích nội khu nổi bật của Aqua City. Trung tâm có quy mô 5 tầng với tổng diện tích sàn là 10.000m2 cùng khu vực thể thao ngoài trời rộng 2.000m2. Toàn bộ công trình được phân chia thành nhiều phân khu đáp ứng các nhu cầu tập luyện thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho những cư dân hiện đại gồm khu chơi bowling, khu spa, phòng tập gym, hồ bơi trong nhà, khu ẩm thực, sân bóng đá, sân cầu lông, sân bóng bàn,...

tlhk0068-1660016761.jpg
Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center bao gồm tổ hợp tiện ích phục vụ cho các hoạt động thể thao trong và ngoài trời.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, đại diện Novaland cho biết: tập đoàn đã dành nhiều tâm huyết để phát triển dự án Aqua City trở thành một khu đô thị đáng sống. Trong đó, Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center được xem là một trong mắt xích quan trọng trong hành trình phát triển mang lại nhiều giá trị sống tốt đẹp của các cư dân chọn sống tại Aqua City.

aqua-city-1660012549.png
Khu đô thị Aqua City đầu tư và phát triển nhiều tiện ích hiện đại phục vụ cho các cư dân

Không chỉ được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center còn được vận hành một cách bài bản và chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu: CITIGYM, CITISPA, Nova Football thuộc công ty Nova Lifestyle (thành viên của Nova Service).

aqua-city-1-1660012548.jpg
Ngay trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Trung tâm Aqua City Sport Center đã có đón tiếp rất nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm

Lần đầu tiên đến Aqua City và tham quan trải nghiệm Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center, anh Vũ Quốc Vinh chia sẻ: “Tôi thật sự choáng ngợp với quy mô và các tiện ích của trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center. Với tiện ích sống khỏe này cộng với mảng xanh thiên nhiên sông nước và hệ tiện ích nội khu đẳng cấp từ y tế, giáo dục, vui chơi, giải trí,…Aqua City xứng tầm là một không gian đáng sống”.

aqua-city-2-1660012548.jpg
ia đình anh Quốc Vinh đánh giá cao các tiện ích thư giãn và tập luyện thể thao tại Aqua City

Với thiết kế kiến trúc mái vòm cùng những đường nét chuyển động, không gian của Aqua Sport Center thể hiện tinh thần khỏe khoắn, thể thao nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật.

tlhk0758-1660016528.jpg
Top 3 Miss Fitness: Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ, Á hậu 1 Lê Phương Thảo và Á hậu 2 Chu Thị Ánh tham quan khu vực hồ bơi trong nhà

"Lần đầu tiên đặt chân tới Aqua Sport Center này, tôi đã cảm nhận một năng lượng khỏe mạnh đâu đó toát ra từ bên trong. Mỗi tầng của tòa nhà là một phong cách thiết kế khác nhau phục vụ cho những công năng cũng khác nhau. Bản thân tôi là người làm trong lĩnh vực về sức khỏe , tôi nghĩ đây là môi trường tuyệt vời cho cả gia đình.Tôi sẽ đưa cả gia đình tôi về nơi đây để sinh sống để cuộc sống tươi khỏe hơn, thịnh vượng hơn”, doanh nhân Phan Thị Thu Thủy chia sẻ.

Tại sự kiện Nova Lifestyle cũng giới thiệu loạt đặc quyền trải nghiệm tiện ích dành cho khách hàng đăng ký tham quan không gian sống tại Aqua City thư trải nghiệm bowling liên đoàn Mỹ, thư giãn massage cổ vai gáy,…

tlhk1045-1660016528.jpg
Du khách trải nghiệm chơi bowling tại Aqua Sport Center

Kể từ khi ra mắt, Aqua City là tâm điểm hút dòng vốn của thị trường. Sức hút dự án gia tăng nhờ sắc vóc của một đại đô thị chuẩn bị đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện.

Hiện tại, bên cạnh Aqua Sport Center, Aqua City đang hoàn thành hàng loạt hạng mục tiện ích lớn và sẵn sàng mọi nguồn lực để chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022 này.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi Nova Loyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng; tặng gói Aqua Family Member 18 tháng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình ngay tại Aqua Sport Center.

Khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chỉ với 5% dòng vốn ban đầu kèm ưu đãi 3 “Không”: Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn. 

Từ nay đến 30/9/2022, khi đăng ký trải nghiệm Aqua Sport Center, khách hàng sẽ được chơi thử bowling liên đoàn Mỹ, thư giãn với gói gội đầu và massage cổ vai gáy,…

Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/aqua-city-dua-vao-van-hanh-to-hop-aqua-sport-center-de-phuc-vu-cu-dan-a8409.html 

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/aqua-city-dua-vao-van-hanh-to-hop-aqua-sport-center-de-phuc-vu-cu-dan-a153971.html