WinMart toàn quốc “tung” ngàn ưu đãi sắm Tết dành riêng cho Hội viên WIN

Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023. Chỉ mất vài phút đăng ký, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ này có thể mua toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco với giá chiết khấu 20%, cùng với đó là danh mục hàng trăm sản phẩm thiết yếu được giảm giá sốc. Đây được đánh giá là chương trình kích cầu tiêu dùng nổi bật dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám độc vận hành hệ thống WinMart chia sẻ, đơn vị này ghi nhận sức mua tăng dần theo từng tuần từ đầu tháng 12/2022 và dự đoán sẽ cao điểm từ tuần 2 của tháng 1/2023 cho đến sát Tết Nguyên Đán. Trước đó WinMart/WinMart+ đã tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn, dự trữ hàng hóa Tết tăng từ 20 - 30% với từng ngành hàng, đảm bảo đáp ứng đa dạng hàng hóa với giá ổn định xuyên suốt trước, trong và sau Tết. 

“WinCommerce tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn nhằm đảm bảo giá toàn hệ thống luôn ở mức tốt nhất. Hiện nay, các mặt hàng thuộc nhóm bánh kẹo, bơ, trứng, sữa, đồ uống, hàng đông hạnh, xúc xích, thịt nguội thực phẩm khô được chúng tôi phân phối với giá rẻ hơn từ 5 – 7% so với thị trường. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân có giá thấp hơn từ 4 – 11%”, Ông Tuấn nói thêm.

Nắm bắt thị hiếu tiêu dùng cuối năm, chuỗi bán lẻ này cũng triển khai chương trình Hội viên WIN tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc nhằm gia tăng thêm nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng. Từ ngày 06/01/2023, khách hàng đăng ký tham gia chương trình tại các siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc sẽ nhận đặc quyền: tiết kiệm đến 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hơn 100 sản phẩm tiết yếu giá sốc. Ghi nhận thực tế, trong ngày đầu triển khai tại WinMart/WinMart+ toàn quốc, Hội viên WIN thu hút hàng chục nghìn khách hàng đăng ký và nhiều phản hồi tích cực về chương trình. 

“Nay mình đi siêu thị, được bạn nhân viên giới thiệu chương trình Hội viên mới có nhiều ưu đãi. Mình đăng ký chỉ mất có 2 phút thôi mà sau đó lúc thanh toán hóa đơn được giảm đến hơn 100.000đ thấy rất hời.”, Chị Mai Hương - khách hàng tại siêu thị WinMart Times City (Hai Bà Trưng - Hà Nội) chia sẻ.

Để đăng ký chương trình Hội viên WIN, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại để cho nhân viên thu ngân WinMart/WinMart+, sau đó sẽ nhận mã OTP, cung cấp mã này cho nhân viên là đã hoàn tất để mua sắm với giá ưu đãi. Ngoài ra, Hội viên WIN sẽ được giảm giá ngay 50% tối đa 100.000đ cho hóa đơn đầu tiên khi mở mới thẻ Techcombank và thanh toán qua T-pay.

sam-tet-du-day-voi-uu-dai-dac-quyen-danh-cho-hoi-vien-win-1673326351.png

Chỉ sau 03 ngày chính thức triển khai toàn bộ điểm bán WinMart/WinMart+ toàn quốc, Hội viên WIN đã cán đích 1.000.000 người tham gia. Khách hàng may mắn trở thành Hội viên thứ 1.000.000 đã được gửi tặng ngay 1 phiếu mua hàng tại WinMart/WinMart+ trị giá 1 triệu đồng và giỏ hàng thịt mát MEATDeli và Rau Sạch WinEco. Với sức nóng của chương trình, con số Hội viên WIN dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh chóng. 

sam-tet-du-day-voi-uu-dai-dac-quyen-danh-cho-hoi-vien-win-1-1673326351.png

Bên cạnh chương trình Hội viên WIN, WinCommerce đồng thời triển khai chương trình “Chọn Tết đủ đầy - Chọn ngay WinMart”, ưu đãi giảm giá trực tiếp đến 50% áp dụng cho toàn bộ ngành hàng. Các sản phẩm giá tốt nổi bật gồm: Nồi chiên không dầu Lock&Lock giảm từ 4.870.000đ còn 1.999.000đ; Hộp quà tết Táo Envy Mỹ 8 trái giảm còn 559.000đ; Nước mắm cá cơm biển Đông CHIN-SU giá 69.900đ; Sữa tắm LA'PETAL giảm từ 130.000đ còn 79.000đ;... Chương trình diễn ra từ ngày 3/1 - 21/1/2023. 

“Tôi thường tranh thủ sắm Tết sớm cho đỡ cập rập, vào WinMart thì hầu như không thiếu thứ gì, đi 1 lần là mua đủ hết mọi thứ cần cho Tết, rất tiện lợi. Tôi cũng tranh thủ mua mấy món thịt chua, củ kiệu muối chế biến sẵn, tiết kiệm thời gian nấu nướng hẳn”, Chị Ngọc Quỳnh- khách hàng tại siêu thị WinMart Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ. 

winmart-trien-khai-chuong-trinh-hoi-vien-win-kem-nhieu-uu-dai-1673326351.JPG

Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam , Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn, Công ty TNHH Bia và Nước giải khát Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam, Công ty TNHH MIWON Việt Nam, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Colgate - Palmolive Việt Nam,...

Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng, người tiêu dùng có thể đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình Hội viên WIN nằm trong hệ sinh thái WINLife được Masan ra mắt vào tháng 9/2022. Trước khi được áp dụng tại toàn bộ hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, Hội viên WIN đã được triển khai thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/sam-tet-du-day-voi-uu-dai-dac-quyen-danh-cho-hoi-vien-win-a9682.html 

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/winmart-toan-quoc-tung-ngan-uu-dai-sam-tet-danh-rieng-cho-hoi-vien-win-a154265.html