Nhiều dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh được gỡ vướng mắc

Chiều ngày 21/4/2023, cuộc họp giữa Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM và Tập đoàn Hưng Thịnh đã gỡ vướng pháp lý triệt để cho 6 dự án. Các dự án còn lại được hướng dẫn giải quyết cụ thể.

Tham dự cuộc họp, Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM Nguyễn Toàn Thắng cùng các lãnh đạo Phòng, Ban của Sở đã lắng nghe với tinh thần quyết liệt đồng hành hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhiều vướng mắc pháp lý tại các dự án của Hưng Thịnh đã được giải quyết.

Cụ thể tại cuộc họp, thay mặt doanh nghiệp, ông Trần Quốc Dũng và ông Cao Minh Hiếu - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, đã trình bày các khó khăn đang tồn tại về những vướng mắc pháp lý như thủ tục đầu tư, cấp Giấy chứng nhận... đang gây ảnh hưởng tới tốc độ triển khai thực hiện, tiến độ hoàn thiện, ảnh hưởng lớn tới kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp và cả quyền lợi của khách hàng.

Cùng với đó, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cũng trình bày vướng mắc và đề xuất cụ thể tại từng dự án như dự án Đất Phương Nam (TP.Thủ Đức) – tên thương mại Moonlight Avenue, dự án Vĩnh Tiến (quận Bình Tân) – tên thương mại Moonlight Centre Point, dự án Moonlight Park View – phần thương mại còn lại...

nhieu-du-an-cua-tap-doan-hung-thinh-duoc-go-vuong-mac-1682310375.jpg
Dự án Moonlight Avenue tại trung tâm TP.Thủ Đức, TP.HCM

Lãnh đạo Sở Tài nguyên môi trường TP HCM đã lắng nghe và cùng thảo luận gỡ vướng pháp lý cho tới 6 dự án được trình bày trong cuộc họp. Theo đó, có 2 dự án đã được gỡ nút thắt liên quan tới thủ tục đầu tư. Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM đã ký ban hành 02 văn bản giải quyết cho dự án Đất Phương Nam và dự án Vĩnh Tiến.

Đối với nhóm dự án có kiến nghị liên quan đến cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng, cư dân: cuộc họp đã tháo gỡ dứt điểm cho 4 dự án. Qua đó ngay trong quý 2.2023 có thể cấp Chứng nhận cho hơn 2.000 căn hộ, diện tích thương mại với 04 dự án này, gồm Moonlight Park View – phần thương mại còn lại; Moonlight Boulevard; 9 View Apartment và 8X Đầm Sen.

nhieu-du-an-cua-tap-doan-hung-thinh-duoc-go-vuong-mac-2-1682310375.JPG
 Dự án Moonlight Park View tại quận Bình Tân, TP.HCM

Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM cũng đưa ra hướng dẫn để doanh nghiệp sớm hoàn thành các bước cần thiết cho các dự án còn lại, từ đó hoàn thiện cấp giấy chứng nhận cho cư dân.

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/nhieu-du-an-cua-tap-doan-hung-thinh-duoc-go-vuong-mac-a154539.html