Nâng cấp mô hình siêu thị, WinCommerce mở ra xu hướng bán lẻ cao cấp mới

Sau 2 tháng nâng cấp, WinMart Hưng Gia (Quận 7, TP.HCM) sẽ chính thức hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới, đa tiện ích trong một điểm bán, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của khách hàng. Đây là bước tiếp theo nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty WinCommerce, với mục tiêu mở mới mô hình siêu thị cao cấp hạng sang tại vị trí đắc địa trong trung tâm các thành phố lớn.

winmart-hung-gia-quay-tro-lai-voi-mot-dien-mao-hoan-toan-moi-1682410113.png

Năm 2023 vẫn được tiếp tục dự báo về việc người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong chi tiêu mua sắm. Tuy nhiên, phần lớn tệp khách hàng sinh sống và làm việc tại các khu đô thị cao cấp, sẽ không ngại chi tiêu mà thay vào đó là thận trọng hơn trong việc chọn lọc thương hiệu, quan tâm nhiều tới trải nghiệm khi mua sắm. 

gian-banh-my-1682410113.png

Sau hơn 8 năm hoạt động tích cực trên thị trường bán lẻ với 2 mô hình siêu thị và cửa hàng tiện lợi, nay chuỗi bán lẻ WinCommerce hướng đến mục tiêu triển khai mô hình siêu thị cao cấp, sang trọng có trải nghiệm mua sắm mới lạ, nằm tại các vị trí đắc địa của đô thị lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Mô hình này nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập, dân trí cao, bận rộn,nên đòi hỏi nhiều nhu cầu trong cùng một điểm bán. Đáp ứng đủ 2 tiêu chí địa điểm và tệp khách hàng, WinMart Hưng Gia được lựa chọn để nâng cấp với một thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại hơn.

u-dao-trai-cay-1682410113.png

Thành công ra mắt cửa hàng WIN với mô hình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu, WinCommerce mạnh tay đầu tư khi tiếp tục đồng hành cùng công ty Malherbe (Paris, Pháp) để lên ý tưởng, triển khai thiết kế mô hình này cho siêu thị WinMart. Được biết, đây là đơn vị nổi tiếng với nhiều thiết kế showroom cho các thương hiệu danh tiếng như Dior, Louis Vuitton,... Khác biệt hoàn toàn với các mô hình WinMart trước đó, WinMart Hưng Gia là sự kết hợp đậm chất Châu Âu, sự tinh tế, sang trọng của nội thất gỗ từ quầy kệ và phong cách ánh kim bắt mắt từ kim loại mang đến.

quay-ke-hoa-my-pham-san-pham-cham-soc-ca-nhan-1682410113.png

Với thiết kế hiện đại - logic, sự liên kết giữa khu thực phẩm tươi sống và đồ khô, xen kẽ với khu vực trưng bày hóa mỹ phẩm, thuốc,... tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu và giàu trải nghiệm cho các khách hàng. Không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khiến hàng hóa trở nên nổi bật, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt thời gian mua sắm. Không chỉ cải thiện không gian mua sắm, siêu thị còn chú trọng nâng cấp đa dạng các nhóm sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. WinMart cung cấp từ thực phẩm tươi sống đến bánh mỳ, rượu cao cấp thế giới, các dòng sản phẩm cold-cut đa dạng kết hợp cùng các loại thực phẩm Á - Âu,... 

uu-dai-hoi-vien-win-1682410113.jpg

Đại diện chuỗi bán lẻ WinMart chia sẻ: "Chúng tôi rất mong chờ được chào đón khách hàng quay trở lại để trải nghiệm sự đổi mới này sau 2 tháng tạm dừng nâng cấp. Ngoài ưu đãi khuyến mại lên tới 50% cho toàn bộ ngành hàng, WinMart Hưng Gia còn tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị như: sự kiện thử rượu vang, buffet kem hay quay số trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu đồng”. Đặc biệt các hoạt động đặc sắc như biểu diễn nhạc acoustic, flashmob, tiết mục hát nhảy từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem lại “làn gió mới” cho cư dân Quận 7 khi mua sắm tại đây.

cac-hoat-dong-hoat-nao-thu-vi-danh-rieng-cho-khach-hang-nhan-dip-khai-truong-1682410113.jpg

Tọa lạc tại 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P. Tân Phong, Q.7, WinMart Hưng Gia với “bộ cánh mới” sẽ mở cửa vào ngày 28/04/2023, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại khu đô thị sầm uất này.

chuong-trinh-boc-tham-may-man-voi-tong-gia-tri-giai-thuong-len-toi-50000000-vnd-1682410113.jpg

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/nang-cap-mo-hinh-sieu-thi-wincommerce-mo-ra-xu-huong-ban-le-cao-cap-moi-a10260.html

Kim Ngân

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/nang-cap-mo-hinh-sieu-thi-wincommerce-mo-ra-xu-huong-ban-le-cao-cap-moi-a154544.html