Millennials chọn không gian sống phù hợp với đặc trưng thế hệ

Thế hệ Millennials được xem là một trong những thành phần chủ chốt của xã hội hiện nay, sinh ra vào khoảng năm 1980 đến năm 1996. Các thống kê cho biết, thế hệ này hiện chiếm 24% tổng dân số toàn cầu, khoảng 38% tổng dân số Việt Nam.

Thế hệ Millennials được xem là một trong những thành phần chủ chốt của xã hội hiện nay, sinh ra vào khoảng năm 1980 đến năm 1996. Các thống kê cho biết, thế hệ này hiện chiếm 24% tổng dân số toàn cầu, khoảng 38% tổng dân số Việt Nam. Liên quan đến vấn đề lựa chọn nhà ở và môi trường sống, theo kết quả của một cuộc khảo sát gần đây, thế hệ Millennials yêu thích những ngôi nhà có vị trí thuận lợi, dễ di chuyển đến các khu vực khác nhau; gần cộng đồng dân cư có lối sống và tính cách phù hợp. Ngoài ra, một số người còn quan tâm đến giá trị gia tăng của BĐS. Họ tính toán kỹ lưỡng vị trí ngôi nhà, tìm kiếm những nơi gần trường học, công viên và có hạ tầng giao thông hiện đại. Một không gian sống tiện nghi, trong lành để tận hưởng cuộc sống là điều mà Millennials luôn khao khát hướng tới.

Khảo sát cũng cho biết nhiều người thuộc thế hệ này sẵn sàng sinh sống tại những nơi mang lại lợi ích tốt hơn về tài chính và dễ dàng tham gia các hoạt động ngoài trời, nhất là những khu vực đang được tập trung nhiều nguồn lực để phát triển, điển hình như TP trẻ Thủ Đức - khu vực được sự kỳ vọng sẽ trở thành “hạt nhân” sáng tạo dẫn dắt kinh tế với mũi nhọn là ngành kinh tế tri thức, trung tâm đổi mới sáng tạo, từng bước hình thành khu đô thị sáng tạo, tương tác cao của TP. HCM.

Thấu hiểu nhu cầu và xu hướng chọn nơi an cư của thế hệ Millennials, cộng hưởng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của TP. Thủ Đức, Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những đơn vị tiên phong đã đầu tư phát triển các dự án căn hộ tại khu vực này, kiến tạo một cộng đồng Millennials trong một không gian sống đậm chất Millennials.

millennials-1684375403.JPG

Tọa lạc ngay khu vực dân cư hiện hữu, sầm uất, khu căn hộ Moonlight Residences là không gian sống giao hòa giữa tiện ích, dịch vụ hiện đại và thiên nhiên xanh mướt, môi trường an lành ngay từ khuôn viên dự án.

millennials-2-1684375403.JPG
Không gian thoáng đãng để phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần cho con trẻ luôn là điều mà các bậc phụ huynh Millennials đòi hỏi khi lựa chọn môi trường sống. Tại Lavita Charm, trẻ em có được môi trường năng động để tự do phát triển theo sở thích và đam mê.

Trong danh sách ưu tiên của mình, Millennials luôn chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, bên cạnh công việc, học vấn và các trải nghiệm cá nhân. Hơn ai hết, họ ý thức được rằng chỉ khi có sức khỏe tốt, họ mới có thể chinh phục những những thử thách và các đỉnh cao trong sự nghiệp. Vì vậy  Millennials luôn chọn nơi an cư đáp ứng được nhu cầu rèn luyện sức khỏe.

Từ đầu năm 2023, Millennials có kế hoạch chọn TP. Thủ Đức làm bến đỗ sẽ có thêm một lựa chọn đáng cân nhắc khi dự án Avatar Thu Duc ra mắt thị trường với nhiều dòng sản phẩm như: studio, 1 - 2 - 3 phòng ngủ, duplex…

millennials-3-1684375403.jpg
Hướng đến nhóm khách hàng thuộc thế hệ Millennials, Avatar Thu Duc tích cực dành không gian cho cây xanh và mặt nước.

Được quy hoạch ngay Trường Thọ - trung tâm hành chính mới của TP. Thủ Đức, ngay mặt tiền tuyến huyết mạch Vành đai 2, cạnh Xa lộ Hà Nội, liền kề nhà ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (15 phút đi bộ)… Avatar Thu Duc đáp ứng yêu cầu về một ngôi nhà có tính kết nối cao của thế hệ Millennials. Từ dự án, việc di chuyển đến trung tâm quận 1, các quận nội thành hay các tỉnh miền Đông Nam Bộ đều rất dễ dàng và thuận lợi. Hiện nay Metro Bến Thành - Suối Tiên đang được tập trung nhiều nguồn lực để hoàn thành việc chạy thử toàn tuyến vào dịp 2-9 (trước 1 quý so với dự kiến), trước khi chuyển sang giai đoạn đi vào khai thác vận hành vào cuối năm nay. Điều này là yếu tố quan trọng để BĐS xung quanh khu vực này có động lực để gia tăng giá trị so với mặt bằng chung.

millennials-4-1684375403.jpg
Mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân, Avatar Thu Duc tích hợp nhiều tiện ích tối ưu: rạp chiếu phim, bể bơi, hồ jacuzzi, sân cầu lông/ bóng bàn và sân tập đa năng, trung tâm thương mại, công viên…
millennials-5-1684375403.jpg
Đặc biệt, hệ thống trung tâm mua sắm ngay tầng trệt dự án cùng những tiện ích hiện đại trong khu vực như TTTM Vincom Plaza Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật,… sẽ phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Đồng hành cùng Millennials, chủ đầu tư dự án thiết kế chính sách tài chính “giãn” đến 66 tháng với mỗi đợt chỉ 0,75%/ tháng, đợt đầu chỉ 4,5% (từ 120 triệu). Chỉ cần có dòng tiền đều đặn hàng tháng, Millennials là nhân viên văn phòng, kinh doanh tự do,… đều có thể chủ động, không cần chịu áp lực vay ngân hàng mà vẫn có thể sở hữu được cho mình căn nhà đầu tiên, ngay trung tâm mới của TP. Thủ Đức

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/millennials-chon-khong-gian-song-phu-hop-voi-dac-trung-the-he-a10372.html

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/millennials-chon-khong-gian-song-phu-hop-voi-dac-trung-the-he-a154607.html