Giải pháp giao dịch BĐS trực tuyến mang trải nghiệm “3T” lần đầu tiên tới khách hàng

Ngày 08/10, Vinhomes đã chính thức ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản (BĐS) từ trực tuyến đến trực tiếp - Vinhomes Market. Mang tới trải nghiệm “3T” (Truy cập trực tiếp, Trải nghiệm trực quan và Thủ tục trực tuyến), Vinhomes Market được kỳ vọng sẽ khơi thông một loạt những “điểm nghẽn” cố hữu, mở ra giai đoạn phát triển mới, bền vững, lành mạnh hơn cho thị trường BĐS Việt.

Giải pháp toàn diện khơi thông “điểm nghẽn” cho thị trường  

“Cầm 3 tỷ trong tay nhưng tôi không thể mua được một căn chung cư mới ở Hà Nội. Môi giới mỗi người báo một giá. Hôm trước báo 3 tỷ nhưng chỉ vài hôm sau đã tăng đến cả trăm triệu khi thấy mình tha thiết muốn mua. Hơn nữa, vấn đề thủ tục pháp lý cũng nhập nhằng khiến tôi như lạc vào ma trận”, anh Minh Tùng (Thanh Trì, Hà Nội) chia sẻ câu chuyện một năm loay hoay vẫn chưa thể mua được nhà. 

Từ cuối năm 2023 đến nay, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội hay báo chí chính thống về thị trường nhà đất, những cụm từ thường xuyên xuất hiện là “thổi giá”, “tăng ảo”… Rất nhiều khách hàng như anh Tùng cầm tiền mà không mua được nhà vì không biết giá nào là giá thật. 

Thiếu minh bạch về thông tin cũng là nguyên nhân trực tiếp tạo điều kiện cho không ít doanh nghiệp lập dự án ma, đưa ra thị trường những sản phẩm không đủ điều kiện bán hàng hoặc thiếu các thủ tục pháp lý. Hậu quả là khách hàng phải gánh chịu nhiều tổn thất, tình trạng tranh chấp, khiếu kiện giữa các bên liên tục xảy ra.

Những “điểm nghẽn” trên thị trường BĐS đã khiến niềm tin của người dân lao dốc. Lúc này đòi hỏi phải có những giải pháp đột phá, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về thông tin minh bạch, trải nghiệm tiện lợi và thủ tục dễ dàng. Đây cũng là lý do proptech Vinhomes Market ra đời. 

vinhomes-market-va-trai-nghiem-3t-lan-dau-tien-co-mat-tai-thi-truong-bds-viet-nam-1728462374.jpg

Vinhomes Market được đánh giá là giải pháp giao dịch BĐS trực tuyến toàn diện nhất trên thị trường

Vinhomes Market là nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến của Vinhomes có địa chỉ website https://market.vinhomes.vn. “Sàn bất động sản” này được xây dựng với tiêu chí dễ sử dụng, dễ tra cứu và dễ giao dịch, bằng cách tận dụng công nghệ để kết nối trực tiếp chủ đầu tư với khách hàng.

Tại Vinhomes Market, khách hàng không chỉ được cung cấp các thông tin về quỹ hàng, chính sách bán hàng chính xác, đầy đủ, kịp thời và hoàn toàn minh bạch mà còn có thể trải nghiệm những chuyến tham quan từ xa tới từng căn nhà thông qua nhiều tính năng đột phá. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể thực hiện việc đặt căn trực tuyến theo đúng giá công bố với phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi và thủ tục tối giản. 

Giao dịch BĐS chuẩn 4.0 với trải nghiệm “3T”

Ngoài đặc tính “3M” (Minh bạch - Một chạm - Mọi lúc, Mọi nơi), một ưu điểm vượt trội khác của Vinhomes Market so với các phương thức giao dịch BĐS truyền thống là trải nghiệm “3T” - Truy cập trực tiếp, Trải nghiệm trực quan và Thủ tục trực tuyến. 

vinhomes-market-va-trai-nghiem-3t-lan-dau-tien-co-mat-tai-thi-truong-bds-viet-nam-2-1728462374.jpg

Vinhomes Market mang tới cho người dùng trải nghiệm “3T” lần đầu tiên có mặt trên thị trường

Đầu tiên, khi truy cập vào Vinhomes Market, khách hàng sẽ có quyền truy cập trực tiếp không giới hạn vào toàn bộ quỹ hàng chính chủ của Vinhomes từ sơ cấp đến thứ cấp và cho thuê. Tất cả các thông tin gốc về sản phẩm, như diện tích mặt bằng, giá, hình ảnh thực tế, tình trạng đặt chỗ, tính pháp lý, tiện ích… đều được công khai chi tiết. 

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, đây là lần đầu tiên người mua được tham gia vào một giao dịch minh bạch, sòng phẳng như vậy. Bởi từ trước đến nay, thông tin về các sản phẩm BĐS vẫn luôn là thông tin một chiều, từ chủ đầu tư, tới nhân viên môi giới, rồi mới tới khách hàng. Với sự xuất hiện của Vinhomes Market, người mua sẽ được tiếp cận thông tin gốc, tiết kiệm được thời gian và chi phí để đưa ra lựa chọn mua tốt nhất, tin cậy nhất.

vinhomes-market-va-trai-nghiem-3t-lan-dau-tien-co-mat-tai-thi-truong-bds-viet-nam-3-1728462374.png

Khách hàng có thể truy cập vào toàn bộ giỏ hàng của chính chủ đầu tư trên Vinhomes Market chỉ với một cú nhấp chuột

Tiếp đến, Vinhomes Market mang tới trải nghiệm trực quan vượt xa tưởng tượng. Nền tảng này cung cấp tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, bao gồm: Chuyến tham quan ảo, Streetview và Ảnh 360. Nhờ đó, dù ở đâu hay bất kỳ thời điểm nào, khách hàng vẫn có thể bước vào một “cuộc du hành” khám phá các sản phẩm mình quan tâm để hình dung chính xác về giá trị và chất lượng dự án. 

Chưa hết, không chỉ giúp giải quyết các rào cản về địa lý, Vinhomes Market còn cho phép khách hàng được trải nghiệm cuộc sống tương lai trong căn nhà mơ ước bằng việc tự tay thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu, sở thích thông qua công cụ Nội thất 3D và Nội thất AI.

vinhomes-market-va-trai-nghiem-3t-lan-dau-tien-co-mat-tai-thi-truong-bds-viet-nam-4-1728462374.png

Các thông tin về sản phẩm, dự án đều được cung cấp bởi chính chủ đầu tư Vinhomes trên Vinhomes Market nhằm đảm bảo sự minh bạch, chính xác và tin cậy

Cuối cùng, một trong những lợi thế lớn nhất chỉ Vinhomes Market mới có, đó là cho phép khách hàng đặt mua BĐS trực tuyến theo đúng giá mà chủ đầu tư công bố với thủ tục trực tuyến tối giản. Tất cả các thủ tục giấy tờ, như Đặt cọc và ký Thỏa thuận đặt cọc, xác nhận Phiếu tính giá, xác nhận Hợp đồng mua bán, thanh toán… đều được thực hiện online một cách thuận tiện, dễ dàng và đảm bảo an toàn pháp lý.  

Theo đánh giá của các chuyên gia, sự xuất hiện của Vinhomes Market là “làn gió mới” đem đến lợi ích cho tất cả các bên, từ người mua nhà đến các chủ đầu tư, môi giới, ngân hàng, công chứng và nhiều ngành công nghiệp phụ trợ khác. Đồng thời, giải pháp proptech của Vinhomes được kỳ vọng sẽ tháo gỡ những “điểm nghẽn” và tiên phong mở ra những trải nghiệm mới, đưa thị trường BĐS Việt Nam phát triển lành mạnh, minh bạch và hiệu quả hơn. 

“Với việc áp dụng những đổi mới trong thị trường BĐS, proptech hứa hẹn sẽ mang lại lợi tức đầu tư cao, nhiều lợi ích hơn nữa cho người dùng. Trong tương lai không xa, proptech có thể sẽ thay thế các phương thức giao dịch BĐS truyền thống”, chuyên gia chuyên nghệ BĐS Huỳnh Tấn Đạt nhận định.

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/giai-phap-giao-dich-bds-truc-tuyen-mang-trai-nghiem-3t-lan-dau-tien-toi-khach-hang-a156001.html