HDBank Priority cùng Trung tâm vùng CMB tổ chức hội thảo “Quyền năng thẻ xanh Mỹ và Chương trình EB5”

Ngày 27/7/2024, hội thảo “Quyền năng thẻ xanh Mỹ và Chương trình EB5” đã diễn ra tại TP.HCM. HDBank Priority, Vicodeco và Trung tâm vùng CMB cùng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ khách hàng tiếp cận những cơ hội đầu tư bền vững.

Hội thảo mang đến những thông tin giá trị và hữu ích về chương trình định cư Mỹ, cơ hội phát triển doanh nghiệp, sinh sống và học tập cho cả gia đình hay tương lai trở thành công dân toàn cầu cho các khách hàng của HDBank Priority.

Sự kiện có sự tham gia của ông Trần Xuân Huy - Phó Tổng Giám đốc HDBank, ông Ky W.Boyle - Phó Chủ tịch thị trường Châu Á của Trung tâm vùng CMB cùng đông đảo các khách hàng và những nhà đầu tư quan tâm chương trình định cư Mỹ EB5.

hdbank-priority-cung-trung-tam-vung-cmb-to-chuc-hoi-thao-quyen-nang-the-xanh-my-va-chuong-trinh-eb5-1729478382.jpg

Ông Ky  W.Boyle, Phó Chủ tịch thị trường Châu Á của CMB và Ông Trần Xuân Huy, Phó Tổng Giám đốc Ban điều hành HDBank vả ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc công ty Vicodeco (từ trái sang)

Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 là chương trình đầu tư định cư Hoa Kỳ được thành lập bởi Đạo Luật Di Trú vào năm 1990, cho phép nhà đầu tư nước ngoài có được thẻ xanh để trở thành thường trú nhân tại Mỹ, với mục tiêu kích thích nền kinh tế và tạo việc làm. Trung tâm vùng CMB (CMB) là một trong nhữnh đơn vị tiên phong, dẫn đầu và lâu đời nhất trong chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5, thành lập từ năm 1997.

Thấu hiểu những băn khoăn khi có nhu cầu định cư Mỹ của khách hàng, HDBank Priority đã hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực EB-5 là CMB và Vicodeco – đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn định cư, với nhiều thành tích nổi bật nhằm mang đến những chương trình đầu tư an toàn và hiệu quả, từ đó mang lại những sản phẩm, dịch vụ tài chính, cũng như tư vấn chuẩn xác với nhu cầu của từng cá nhân.

HDBankPriority sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong các dịch vụ tài chính, các chương trình ưu đãi đặc biệt về Ngoại hối - Chuyển tiền quốc tế mục đích định cư, du học, trợ cấp thân nhân, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn tối ưu hóa quy trình tài chính trong quá trình đầu tư định cư.

Tại sự kiện, ông Ky W.Boyle, Phó Chủ tịch thị trường Châu Á của CMB đã giới thiệu các thông tin mới nhất về chương trình EB5 do Trung Tâm Vùng CMB và nhà phát triển dự án Hillwood triển khai. Trong đó, dự án CMB Group 89, Khu kho vận Hillwood City Creek BTS đang triển khai là một trong những dự án an toàn, đảm bảo quyền lợi thẻ xanh của khách hàng khi tham gia chương trình EB5.

Bên cạnh những chính sách định cư hấp dẫn, khách hàng tham dự còn được tham vấn trực tiếp 1-1 với chuyên gia về hồ sơ định cư Mỹ. Đặc biệt, những khách hàng ký kết hợp đồng ngay trong ngày còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt bao gồm gói hỗ trợ tài chính trị giá 350.000 USD và vé máy bay khứ hồi trị giá 130 triệu đồng.

Sau những phản hồi tích cực của khách hàng tham dự hội thảo “Quyền năng thẻ xanh Mỹ và Chương trình EB5”, HDBank Priority sẽ tiếp tục kết nối với các đơn vị uy tín hàng đầu trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tổ chức những sự kiện mang lại giá trị hữu ích, giúp tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ trực tiếp, hiệu quả các nhu cầu đa dạng của các khách hàng đặc biệt trên toàn quốc.

Với tinh thần "Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”, HDBank Priority - Dịch vụ Khách hàng đặc biệt mang đến những ưu đãi vượt trội và trải nghiệm đẳng cấp, cam kết những đặc quyền và lợi ích đầu tư chuyên biệt cho khách hàng. Khám phá những đặc quyền của HDBank Priority - Dịch vụ Khách hàng đặc biệt tại https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/hdbank-priority-cung-trung-tam-vung-cmb-to-chuc-hoi-thao-quyen-nang-the-xanh-my-va-chuong-trinh-eb5-a156023.html