“Tuy nhiên, sau một thời gian đưa vào khác thác, chúng tôi nhân thấy dịch vụ sử dụng trực thăng tại Việt Nam còn gặp nhiều bất cập do phải xin phép đường bay. Thông thường thời gian xin phép đường bay mất một tuần, nên đã mất đi tính cơ động. Do đó, chúng tôi quyết định không khai thác dịch vụ này”, nguồn tin từ FLC nói với PV Nhadautu.vn.
Được biết, đây cũng là lý do cả hai chiếc trực thăng thuộc biên chế của tỷ phú Trịnh Văn Quyết giờ không còn thuộc sở hữu của Tập đoàn này, khi mới đây tỷ phú Quyết đã đặt bút ký sang nhượng cho đối tác.
Năm 2015, nhiều nhà đầu tư mua biệt thự FLC L’Amoura Samson đã được Tập đoàn FLC đưa đi nhận bàn giao nhà bằng máy bay trực thăng. Trong lần nhận nhà này, phi công đưa khách hàng bay xung quanh quần thể FLC Sầm Sơn và được ngắm nhìn toàn bộ không gian của khu đô thị biển FLC L’Amoura Samson cùng vị trí ngôi nhà của mình từ trên cao. “Đó là một cảm giá thật đặc biệt, rất khó tả”, một khách hàng được ngồi trên máy bay của tỷ phú Quyết lần đó, nhớ lại.
Được biết, mới đây Tập đoàn FLC cũng đã ký với nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới – Airbus- đặt mua 24 chiếc máy bay với tổng giá trị thương vụ lên đến 2,4 tỷ USD. Những máy bay này sẽ thuộc biên chế của hãng hàng không Bamboo Airways, một tham vọng mới nhất của tỷ phú Trịnh Văn Quyết trong chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành nghề của tập đoàn.
Theo Phan Chính/Nhà Đầu Tư
Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/ty-phu-trinh-van-quyet-da-ban-2-may-bay-truc-thang-a15772.html