Ngay trước khi khai trương, ngoài loạt thương hiệu thuộc hệ sinh thái của Vingroup, nhiều nhãn hiệu thời trang, ẩm thực, mua sắm nổi tiếng thế giới cũng đã xuất hiện tại Landmark 81.
Sau hơn 2 năm xây dựng và hoàn thiện, trung tâm thương mại nằm trong tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 đã bước vào những công đoạn chỉnh trang cuối cùng, khi thời hạn khai trương chỉ còn được tính bằng ngày.
Ở phía ngoài, những chi tiết trang trí chủ yếu là hình ảnh kim tự tháp nhiều màu, được phân bố hai bên hông phía sau cổng chính.
Mái vòm bằng thép và kính cường lực mở vể cả hai phía trước sau là thiết kế ấn tượng nhất của Vincom Center.
Các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của Vingroup là những đại diện đầu tiên góp tên trong danh sách này các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ tại trung tâm thương mại Vincom Landmark 81. Ngoài Adayroi, Vinmart và Vinpro cũng được gắn tên ngay bên ngoài tòa nhà.
Tương tự như các trung tâm thương mại của Vingroup tại Royal hay Times City, Vincom Center tại Landmark 81 cũng bao gồm các tầng chìm dưới mặt đất. Lối vào được bao phủ bởi cây xanh, khách hàng sẽ di chuyển bằng thang cuốn.
Là tòa nhà cai nhất Việt Nam tính đến thời điểm này, Landmark 81 cũng trở thành biển tượng bất động sản mới tại Việt Nam. Hàng loạt tên tuổi thời trang, ẩm thực... đã góp mặt tại đây.
theo Nhịp sống kinh tế
Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/4-ngay-truoc-khi-khai-truong-toa-nha-cao-nhat-viet-nam-hien-ra-sao-a26883.html