Vụ cà phê Trung Nguyên: Bà Diệp Thảo bất ngờ viết 'gia đình mình tuyệt đối không bỏ rơi nhau'

Sau 1 ngày im lặng, mới đây, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có chia sẻ liên quan đến gia đình sau buổi gặp gỡ của ông Vũ với báo chí hôm 13.8.

Sau 1 ngày im lặng, mới đây, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có chia sẻ liên quan đến gia đình sau buổi gặp gỡ của ông Vũ với báo chí hôm 13.8.

Bà Thảo chia sẻ tâm tư sau buổi gặp gỡ báo chí của chồng.

Cụ thể, bà Thảo chia sẻ: "Các con bảo: "Mẹ ơi, mẹ cần phải về để cứu Ba và cứu công ty". Trẻ con dễ thương thế đấy, chúng chỉ hiểu là nếu mẹ về ít bữa thôi thì mọi việc sẽ giải quyết được hết. Bởi vậy, các con đồng lòng hy sinh hạnh phúc bé nhỏ ấm áp của 5 mẹ con, để mẹ thường xuyên bay đi bay về tìm lại người Cha khi xưa cho các con.

Trong những lúc khó khăn đến cùng cực, mẹ luôn nhớ lại lời các con, nghĩ về động lực nào để mẹ bắt đầu và tại sao vẫn kiên trì đến phút này.

Mẹ cảm ơn các con vì tình thương yêu các con dành cho ba mẹ. Và mẹ vẫn đang thực hiện ước nguyện của các con đây. Gia đình mình tuyệt đối không bỏ rơi nhau!"

Trước đó, chiều 13.8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gặp gỡ báo chí sau một thời gian dài im lặng. Ngoài chia sẻ các câu chuyện xung quanh tranh chấp của Trung Nguyên trong thời gian qua, ông Vũ cũng dành thời gian chia sẻ về gia đình, đặc biệt là các con.

Ông Vũ tại buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: Tô Thanh Tân

Ông nhắc đi nhắc lại: "Chuyện này không có hay ho gì hết. Qua mong anh chị em có viết gì cũng đừng kéo mấy đứa con của qua vào cuộc. Qua không muốn tụi nhỏ bị ảnh hưởng bởi ồn ào của vụ ly hôn này”.

Về cuộc ly hôn sắp tới, ông cũng khẳng định ông không sân si về tài sản: "Qua nói với tòa thôi phiên phiến thôi, qua chấp nhận hết. Qua sẽ chu cấp cho các con chu đáo".

Ngày 14.8, Tòa án nhân dân TP. HCM tiếp tục mở phiên hòa giải vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (sinh năm 1971, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt, riêng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thấy xuất hiện. Tuy vắng mặt bà Thảo nhưng phiên hòa giải vẫn đang được tiến hành.

Trước đó, trong buổi hòa giải ngày 3.8, tại Tòa án nhân dân TP. HCM, bà Thảo đã yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng nuôi con đối với mỗi người con là 5% số cổ phần của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ phần của ông Vũ.

Ông Vũ yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con. Tuy nhiên ông Vũ cho biết tôn trọng nguyện vọng của các con.

Nếu các con muốn sống với mẹ và nếu tòa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con là 5% số cổ tức của ông, 4 người con là 20% số cổ tức của ông. Ông Vũ cấp dưỡng nuôi con cho đến khi người con đã thành niên, tốt nghiệp đại học.

P.D

Theo Lao Động

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/vu-ca-phe-trung-nguyen-ba-diep-thao-bat-ngo-viet-gia-dinh-minh-tuyet-doi-khong-bo-roi-nhau-a34878.html