One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt

Trà sữa luôn là ngành kinh doanh có lợi nhuận cao nhưng đòi hỏi rất nhiều yếu tố đặc trưng cũng như nguồn vốn không hề nhỏ, việc có một thương hiệu trà sữa của người Việt ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh như One More Tea đem tới sự khác biệt lớn trong trải nghiệm thức uống phổ biến dành cho giới trẻ tại đây.


Trà sữa luôn là ngành kinh doanh có lợi nhuận cao nhưng đòi hỏi rất nhiều yếu tố đặc trưng cũng như nguồn vốn không hề nhỏ, việc có một thương hiệu trà sữa của người Việt ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh như One More Tea đem tới sự khác biệt lớn trong trải nghiệm thức uống phổ biến dành cho giới trẻ tại đây.

Cách đây khoảng 1 năm, “cơn sốt trà sữa” càn quét qua tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế… với hàng trăm cửa hàng mọc lên như nấm phục vụ nhu cầu của giới trẻ. Đó là lần đầu tiên người Việt thấy hàng trăm bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ chỉ để được thưởng thức các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ra mắt tại Việt Nam.

Nhờ “mùa trà sữa”, hàng chục thương hiệu nhượng quyền đã bắt đầu đổ bộ rầm rộ vào Việt Nam với chất lượng từ cao cấp cho đến rẻ tiền. Từ đây chất lượng thị trường trà sữa bắt đầu bát nháo xuất hiện hàng giả hàng nhái khiến cơn sốt dần giảm nhiệt. Người dùng lúc này chỉ còn tin tưởng vào các thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường.

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 1.

Những thương hiệu lớn và có uy tín được người dùng tin tưởng hơn khi thưởng thức trà sữa

Từ đam mê đến hiện thực để tạo nên một thương hiệu trà sữa Việt chất lượng cao

Nhận thấy thị trường trà sữa vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt có nhu cầu cao về chất lượng sản phẩm, One More Tea đã được thành lập bởi chính những người Việt nhằm mục tiêu phát triển một thương hiệu trà sữa Việt thực sự có thể cạnh tranh sòng phẳng với các cửa hàng trà sữa nhượng quyền lớn nhất hiện nay.

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 2.

One More Tea là thương hiệu trà sữa Việt nhưng sử dụng công nghệ và nguyên liệu 100% ngoại nhập để tạo nên sản phẩm chất lượng cao

Để làm được điều đó, One More Tea mang tới môi trường thưởng thức trà sữa thực sự đẳng cấp với các máy pha chế TEAPRESSO tân tiến nhất được nhập khẩu nguyên chiếc đã xuất hiện tại Việt Nam. Điều đặc biệt hơn chính là nguyên liệu của mỗi ly trà sữa này là trà tươi, chỉ được sử dụng sau khi khách order và hoàn toàn không có chất bảo quản.

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 3.

Quy trình kết hợp công nghệ và nghệ thuật pha trà sữa có thể thấy trong One More Tea

Sự khác biệt của One More Tea chính là “trà sữa tươi vì sức khỏe”

Chắc hẳn trong chúng ta không ít người đã từng nghe tới thông tin “trà sữa gây béo”, khi nhiều nghiên cứu gần đây cho rằng thói quen uống thức uống này mọi nơi mọi lúc là tác nhân chính khiến nhiều bạn trẻ tăng cân không thể kiểm soát. Đó là chưa kể chất lượng kém của một số sản phẩm sử dụng trà trộn hương liệu chứa hóa chất độc hại và kem béo chứa rất nhiều dầu thực vật được hydro hóa, có thể gây tác động tiêu cực tới sức khỏe như làm tắc mạch máu, tăng cholesterol.

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 4.

Trà sữa của One More Tea sử dụng 100% trà tươi từ Đài Loan, Nhật Bản để đem lại chất lượng cao cấp

Hiểu rõ nỗi lo đó của người dùng, One More Tea 100% chỉ sử dụng nguyên liệu trà tươi được nhập khẩu tại Đài Loan và Nhật Bản bởi các nhà phân phối uy tín. Trà tươi tại Đài Loan được trồng ở phía Tây Nam và là loại trà chất lượng cao nhất chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống viêm và chống ung thư. One More Tea sử dụng bột sữa loại bỏ acid béo có hại cho sức khỏe và đồng thời, ngay trong menu cũng ghi rõ hàm lượng kcal của mỗi sản phẩm để thực khách cân nhắc lựa chọn loại phù hợp với bản thân.

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 5.

Menu của One More Tea rất đa dạng sản phẩm và ghi rõ hàm lượng Kcal mỗi sản phẩm

Đến với One More Tea là đến với nghệ thuật thưởng thức trà sữa đỉnh cao

Tại One More Tea, quầy pha chế được thiết kế mở để khách hàng trực tiếp xem được cách pha trà kì công và điệu nghệ của các nhân viên. Chính vì vị trí đặc biệt đó, mỗi ly trà đều sẽ là một màn biểu diễn kĩ năng của người pha chế không kém gì các bartender trong những quầy bar sang chảnh.

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 6.

Quầy pha chế của One More Tea bố trí quầy mở để khách hàng xem các bartender biểu diễn pha chế

Trà tươi sau khi được khách order, sẽ được đưa vào máy TEAPRESSO để chiết xuất các tinh chất trong vòng 45 giây, sau đó sẽ được nhân viên pha chế sử dụng shaker lắc bằng tay sao cho đều và hòa quyện vị trà cùng với vị sữa. Thao tác này sẽ được biểu diễn với phong cách cực kì nghệ thuật thể hiện nhiệt huyết của người pha chế, đem tới cho khách hàng một sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, không gian thưởng thức trà sữa của One More Tea cũng được đầu tư chau chuốt từng khu vực với chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là khu vực cho các chị em check-in “sống ảo”. Độc giả quan tâm, có thể tới thưởng thức trà sữa tươi thương hiệu Việt One More Tea tại địa chỉ: 168 D2 Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Fanpage: https://www.facebook.com/onemoreteavn/

One More Tea: Điểm sáng thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa nhượng quyền khốc liệt - Ảnh 7.


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/one-more-tea-diem-sang-thuong-hieu-viet-trong-thi-truong-tra-sua-nhuong-quyen-khoc-liet-a55995.html