Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giao kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm 2019 của Vincom Retail dưới sự điều hành của 2 “nữ tướng” là bà Thái Thị Thanh Hải và Trần Mai Hoa đạt 2.700 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với năm 2018. Đồng thời, mở thêm 13 trung tâm thương mại (TTTM), nâng tổng số TTTM trên cả nước lên 79 và hiện diện tại 42 trên tổng số 63 tỉnh thành.
Công ty CP Vincom Retail (VRE), công ty con của Tập đoàn Vingroup do ông Phạm Nhật Vượng giữ chức Chủ tịch HĐQT, đã công bố một số nội dung dự kiến sẽ trình lên ĐHĐCĐ thường niên năm 2019.
Dưới sự điều hành của hai “nữ tướng” là bà Thái Thị Thanh Hải (Chủ tịch HĐQT) và Trần Mai Hoa (Tổng Giám đốc), năm 2018, doanh thu thuần ghi nhận của doanh nghiệp tăng 65%, đạt 9.124 tỷ đồng. Còn lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp ghi nhận mức tăng 19%, lên 2.413 tỷ đồng.
Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư và các dịch vụ liên quan mang về cho Vincom Retail 5.506 tỷ đồng, chiếm 60% tổng doanh thu. Tiếp đó, doanh thu từ chuyển nhượng BĐS đạt 3.433 tỷ đồng xếp ở vị trí thứ 2 trong cơ cấu doanh thu của doanh nghiệp.
Cũng trong năm 2018, Vincom Retail cuả tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục mở rộng kinh doanh thông qua việc khai trương thêm 20 TTTM, tăng cường hiện diện tại 14 tỉnh thành so với năm 2017. Tính đến 31.3.2019 Vincom Retail sở hữu 66 TTTM với 1,5 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ trên 38 tỉnh thành.
Vincom Retail sẽ mở thêm 13 trung tâm thương mại (TTTM) trong năm 2019. (Ảnh: Internet)
Bước sang năm 2019, Vincom Retail của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lên kế hoạch với doanh thu thuần ước đạt khoảng 9.500 tỷ đồng, tăng 6,3% so với con số doanh thu đã ghi nhận trong năm 2018. Còn lợi nhuận sau thuế đạt 2.700 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với số thực hiện năm 2018.
Trong năm 2019, Vincom Retail đặt mục tiêu tiếp tục giữ vị trí số một thị trường bất động sản bán lẻ hiện đại cả về số lượng, thị phần và chất lượng. Theo đó, Vincom Retail sẽ mở thêm 13 trung tâm thương mại (TTTM), nâng tổng số TTTM trên cả nước lên 79 và hiện diện tại 42 trên tổng số 63 tỉnh thành, với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt xấp xỉ 1,7 triệu m2, tập trung vào 4 mô hình khác biệt là: Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+.
Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/ty-phu-pham-nhat-vuong-dat-muc-tieu-moi-cho-2-nu-tuong-cua-vincom-retail-a81258.html