Ngay khi đến checkin nhận phòng, anh Khoa đã bị lễ tân resort này từ chối do tên người đặt và tên trên thẻ ngân hàng không giống nhau. Trước đó, anh Khoa đã nhờ bạn đặt phòng hộ, thay vì tự đặt.
Lễ tân Aroma resort gợi ý anh Khoa hủy đặt phòng online và thay vào đó chuyển sang đặt phòng trực tiếp, với giá phòng không thay đổi, là 2,2 triệu đồng và được anh Khoa chấp nhận (cách làm này sẽ khiến trang đặt phòng trung gian là booking.com không nhận được hoa hồng).
Tuy nhiên, sau khi thanh toán tiền mặt, anh Khoa được dẫn vào một phòng không giống với hình ảnh khi anh đặt trên Booking.com. Sau khi hỏi Bellboy, anh được biết phòng anh được dẫn vào là phòng Double, có giá 1,5 triệu đồng trong khi phòng anh đặt là Bungalow có giá 2,2 triệu đồng.
Quay lại quầy lễ tân để thắc mắc, anh Khoa bị yêu cầu tắt máy quay phim mới giải quyết. Bức xúc với thái độ của lễ tân, anh Khoa đã bỏ về, chấp nhận mất trắng 2,2 triệu đồng.
Aroma Resort bị đổi tên trên Google, nhận hơn 3.000 đánh giá 1 sao
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cộng động mạng cũng đã tỏ ra bức xúc với Aroma Resort và đã kêu gọi nhau "vote" 1 sao cho Aroma trên Google.
Không những vậy, nếu tìm kiếm trên Google Map, tên của Aroma Resort giờ đây đã bị đổi thành "Aroma Resort Lừa Đảo khách 2 tr"
Kết quả là, Resort này đã tụt sao thảm hại, số điểm trung bình chỉ còn 1,2 sau khi nhận hơn 3.000 đánh giá 1 sao. Các bình luận, đánh giá dành cho Aroma đều rất tiêu cực.
"Tôi vừa xem video trên kênh Youtube của Khoa Pug và cảm thấy thất vọng về nhân viên ở đây. Họ đề nghị anh ấy hủy đặt phòng trên website và hứa giữ nguyên giá, nhưng sau đó lại dẫn anh ấy vào phòng 50$, thay vì 100$. Điều này không hề chuyên nghiệp và có thể xảy ra với bất kỳ ai. Quản lý của khách sạn cần có lời giải thích rõ ràng thay vì giữ yên lặng như bây giờ", một người dùng nước ngoài bình luận.
"Nếu có 0 sao, tôi cũng sẽ vote thay vì 1 sao. Dịch vụ và nhân viên quá kinh khủng, phân biệt đối xử với du khách Việt. Tôi không hiểu tại sao lễ tân như vậy có thể được làm việc ở đây, họ quá thô lỗ. Thật đáng thương cho anh chàng trên Youtube"
"Cái cách mà lễ tân tranh cãi với du khách cho thấy kỹ năng giao tiếp tệ hại của resort này. Họ nên xin lỗi tất cả khách hàng vì thái độ ngu ngốc đó, và nên chuyên nghiệp hơn khi phục vụ. Không ai trả tiền để được phục vụ như vậy cả. Có rất nhiều lựa chọn ở Phan Thiết, nên đừng tới nơi tồi tệ này. Nếu có thể, tôi sẽ đánh giá 0 sao, họ không xứng đáng dù chỉ 1 sao."
"Thái độ của lễ tân quá tệ. Đây là bài học đắt giá cho resort này. Hãy cải thiện con người, quản lý và chaaste lượng dịch vụ nếu bạn không muốn tất cả mọi người quay lưng"