Central Cons triển khai thi công 3 dự án quy mô lớn cho Vingroup

Theo thông tin từ Website công ty cổ phần xây dựng Central, hiện công ty này đang thi công 3 Dự án mới của Chủ Đầu tư VINGROUP.

Dự án thứ 1: Vincity Grand Park

CENTRAL làm tổng thầu thi công 8 Tòa. Nhà thầu áp dụng biện pháp thi công mới – FULL TOP DOWN, vừa thi công hầm vừa lên phần thân. Central đầu tư thiết bị Gang form được nhập từ Hàn Quốc về để đổ bê tông toàn khối 100% tường bao bê tông cốt thép thay cho phương pháp xây truyền thống.


Hình ảnh thi công thực tế tại công trường Vincity Grand Park Quận 9, Tp.HCM

Dự án thứ 2: Vinhomes Smart City

Tại đây CENTRAL đang thi công 3 Tòa. Dự án nằm ở trục giao thông Đại lộ Thăng Long, phía Tây Hà Nội. Ở Vinhomes Smart City, Central cũng nhập thiết bị từ Hàn Quốc về và áp dụng biện pháp thi công tương tự như Vincity Quận 9, Tp.HCM.


Hình ảnh thi công thực tế tại công trường Vinhomes Smart City

Dự án thứ 3: Grand World Phú Quốc

Vào giữa tháng 3/2019, CENTRAL bắt tay triển khai thi công Grand World tại Phú Quốc. Dự án tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của Thiên đường nghỉ dưỡng, Đảo Ngọc Phú Quốc, có các sản phẩm đa dạng gồm: Condotel, Sho, Minihotel,…

Đây là một trong những công trình lớn nhất của Vingroup, gồm các hạng mục rất lớn được xây dựng gần ngay quần thể Casino Phú Quốc.

Bên cạnh đó, Dự án Vinmec Times City do CENTRAL làm Nhà thầu chính cũng đang trong giai đoạn tất bật hoàn thiện các hạng mục MEP để chuẩn bị bàn giao vào tháng 6/2019.


Hình ảnh thi công hoàn thiện tại công trường Vinmec Times City

Ngoài ra, CENTRAL cũng đã cất nóc các Dự án: Opal Tower, Etown 5, Five Star Tower để chuẩn bị và sẵn sàng nguồn lực tập trung vào thi công 3 Dự án của Vingroup và những Dự án khác.

Theo Central Cons

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/central-trien-khai-thi-cong-3-du-an-quy-mo-lon-cho-vingroup-a82874.html