Tỷ phú Jeff Bezos lần đầu công khai hẹn hò với bạn gái hậu ly hôn

Kể từ khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ hồi tháng 4, tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos mới đây đã công khai hẹn hò với “bạn gái tin đồn” Lauren Sanchez tại một nhà hàng ở thành phố New York, Mỹ.


Kể từ khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ hồi tháng 4, tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos mới đây đã công khai hẹn hò với “bạn gái tin đồn” Lauren Sanchez tại một nhà hàng ở thành phố New York, Mỹ.

Theo trang People của Mỹ, CEO của hãng bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon đã cùng ăn tối với bà Lauren Sanchez và em gái của bà này tại nhà hàng Emily ở thành phố New York hôm 5/5.

Đây là lần đầu tiên tỷ phú Bezos và bà Sanchez công khai xuất hiện cùng nhau kể từ khi thông tin hai người hẹn hò xuất hiện hồi tháng 1.

Một nguồn cho biết tỷ phú Jeff Bezos dường như cởi mở hơn trong mối quan hệ tình cảm sau khi chia tay với vợ cũ MacKenzie.

Hồi cuối tháng 1, CEO Amazon Jeff Bezos (55 tuổi) thông báo ông và vợ quyết định ly dị sau 25 năm chung sống.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez rời nhà hàng ở New York hôm 5/5. 

Theo tạp chí National Requirer của Mỹ, Jeff được cho là đã phản bội vợ và có mối quan hệ ngoài luồng với bà Sanchez, một cựu dẫn chương trình truyền hình. Bà Sanchez đã kết hôn với nhà quản lý nghệ sĩ Hollywood Patrick Whitesel từ năm 2005 và có ba con.

Tờ này nói rằng họ đã theo dõi Bezos tại 5 bang và phóng viên ảnh đã bắt được các khoảnh khắc hai người thân mật với nhau.

Bà Lauren Sanchez cũng đã chính thức nộp đơn ly hôn với chồng là ông Patrick Whitesell vào ngày 5/4 (theo giờ Mỹ).

Vợ cũ của tỷ phú Jeff Bezos, bà MacKenzie, hồi đầu tháng 4 cũng cho biết bà đã hoàn tất thủ tục ly hôn với ông Jezz Bezos, giao lại cho ông toàn bộ cổ phần của mình ở tờ báo Washington Post, công ty hàng không vũ trụ Blue Orgin và 75% cổ phần của cả hai tại Amazon.

Một nguồn cho biết tỷ phú Jeff Bezos dường như cởi mở hơn trong mối quan hệ tình cảm sau khi chia tay với vợ cũ. 

Với việc được chia 25% cổ phần của hai vợ chồng trong Amazon, tương đương 4% cổ phiếu phổ thông đang lưu hành của Amazon trị giá 35,6 tỷ USD, MacKenzie trở thành cổ đông lớn thứ ba ở Amazon và là người phụ nữ giàu thứ ba trên thế giới, chỉ xếp sau bà trùm Francoise Bettencourt Meyers của L'Oreal với khối tài sản 53 tỷ USD và Alice Walton, con gái duy nhất của nhà sáng lập chuỗi siêu thị Walmart với 45 tỷ USD.

Theo đó, tỷ phú Jeff Bezos tiếp tục giữ vững ngôi vị người giàu nhất hành tinh với khối tài sản hơn 110 tỷ USD. Dù không chia tài sản theo tỷ lệ 50:50 như một số dự đoán, đây vẫn là cuộc ly hôn đắt đỏ nhất trong lịch sử. Hai vụ ly hôn xếp phía sau, các bà vợ chỉ nhận về 1,3 và 1 tỷ USD.

Xem thêm >> Khủng hoảng Venezuela: Tổng thống tự phong tính nhờ Mỹ can thiệp quân sự

Minh Đăng

Theo VietnamFinance

Link nội dung: https://thuongtruong24h.vn/ty-phu-jeff-bezos-lan-dau-cong-khai-hen-ho-voi-ban-gai-hau-ly-hon-a88811.html