Quản lý 45 tòa nhà Win Home thu về 117 tỷ đồng trong năm 2019

11/12/2019 21:18

Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Win Home (Win Home) vừa có buổi tổng kết  hoạt động kinh doanh năm 2019 và chia sẻ chiến lược và mục tiêu kinh doanh năm 2020 đồng thời giới thiệu hệ sinh thái doanh nghiệp Win Home. Công ty này đang hướng đến tầm nhìn xây dựng chuỗi sản phẩm dịch vụ văn phòng cho thuê lớn nhất Việt Nam.  

Quang cảnh buổi tổng kết  hoạt động kinh doanh năm 2019 và chia sẻ chiến lược và mục tiêu kinh doanh năm 2020 đồng thời giới thiệu hệ sinh thái Win Home.

Win Home - Mái nhà chung của doanh nghiệp

Thành lập năm 2014, với khẩu hiệu “mái nhà chung của doanh nghiệp”, Win Home ra đời với mục đích khởi tạo một ”hệ sinh thái doanh nghiệp” vừa và nhỏ tại Việt Nam - nơi các các doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê đạt chuẩn, mạng lưới dịch vụ toàn diện, giá thuê tốt, diện tích linh hoạt, “cá nhân hóa” các nhu cầu đa dạng.

Chỉ sau hơn 5 năm hoạt động, Win Home đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường cho thuê văn phòng với những con số ấn tượng trong kinh doanh: Quản lý vận hành hơn 45 tòa nhà văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp gần 50.000m2 diện tích văn phòng, thu hút nhiều nhà đầu tư đồng hành cùng doanh nghiệp trong hơn 5 năm qua đồng thời luôn được sự tín nhiệm và tin tưởng của các đối tác tài chính lớn như Vietinbank, VP Bank, HD Bank, BIDV, Vietcombank, VIB;….. đối tác viễn thông lớn như FPT, CMC, VNPT ...

Win Home được ghi nhận là doanh nghiệp hàng đầu về chuỗi văn phòng cho thuê trong phân khúc văn phòng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh; văn phòng có chất lượng đạt chuẩn, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ toà nhà an toàn, an ninh nhất. Đây là một trong những điểm nổi bật trong chất lượng dịch vụ của Win Home, trở thành tiêu chí và chỉ số tín nhiệm quan trọng cho các doanh nghiệp khi lựa chọn Win Home để thuê văn phòng, đặc biệt là khối ngân hàng.

Hơn thế, Win Home không chỉ đặc biệt coi trọng vấn đề an ninh mà luôn quan tâm đến sức khỏe của nhân viên, khách hàng, đối tác, nên khâu quản lý vệ sinh tòa nhà có vai trò đặc biệt quan trọng trong toàn bộ quy trình quản lý tòa nhà. Vệ sinh phải luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, mang lại sự thoải mái, sạch sẽ tuyệt đối trong từng ngóc ngách, khuôn viên tòa nhà và mỗi căn phòng làm việc.

Với đội ngũ nhân sự trên 200 người, hiện Win Home đang cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp, phần lớn là doanh nghiệp nhỏ hoặc siêu nhỏ, cùng hoạt động kinh doanh và phát triển tại "mái nhà chung Win Home".

Động lực và niềm cảm hứng lớn nhất để tôi khởi sự kinh doanh và phát triển Win Home chính là mong muốn xây dựng được một hệ sinh thái Win Home - là cộng đồng các doanh nghiệp hoạt động trong một mái nhà chung Win Home nơi họ có thể sinh hoạt, làm việc trong cùng mái nhà hàng giờ và có thể kết nối, giao lưu, giao thương với nhau hàng ngày”. Bà Nguyễn Nhất Ly, Co-Founder, Giám đốc Tài Chính Win Home; Phó chủ tịch thường trực tập đoàn Lean Group (giám đốc khối tài chính) chia sẻ.

Bà Nguyễn Nhất Ly, Co-Founder, Giám đốc Tài Chính Win Home

Kết quả kinh doanh lạc quan

Theo báo cáo sơ bộ kết quả kinh doanh Win Home năm 2019, doanh số đã tăng gần 40% so với năm 2018, một con số rất ấn tượng trong bối cảnh thị trường bất động sản, cho thuê văn phòng còn nhiều màu xám của năm qua.

Cụ thể, doanh thu ba năm liên tiếp của Win Home lần lượt là năm 2017/50 tỷ;  năm 2018/85 tỉ, năm 2019/117 tỉ.

Về tỷ lệ tăng trưởng số lượng tòa nhà lần lượt là: năm 2017 quản lý 32 tòa nhà, năm 2018 quản lý 38 tòa nhà, năm 2019 đạt 45 tòa nhà trong hệ thống vận hành của Win Home.

Năm 2019, Win Home tự hào vận hành hiệu quả hơn 45 tòa nhà văn phòng trải dài 12 quận và đạt danh hiệu top 50 thương hiệu Việt Nam được ưu chuộng năm 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

Win Home đang là đơn vị có quy mô lớn nhất, nhiều địa điểm nhất với hệ thống văn phòng cho thuê duy nhất có nhiều vị trí tại TP.HCM với 45 tòa nhà phủ khắp 12 quận, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về giá cả,  diện tích nhỏ nhất đến lớn nhất, linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được phép chuyển đổi địa điểm kinh doanh, văn phòng trong hệ thống của Win Home.

 Công thức kinh doanh độc quyền

Lý giải cho những kết quả kinh doanh ấn tượng, bà Ly nhấn mạnh đến việc kiên trì thực hiện chiến lược đầu tư và quản lý dài hạn vào các tòa nhà tiềm năng. Trong suốt quá trình này, Win Home áp dụng quy trình quản lý chặt chẽ, phương án bảo dưỡng định kỳ kết hợp với tối đa hoá hiệu quả các không gian trong toà nhà, đảm bảo chất lượng công trình và hoạt động kinh doanh.

Win Home hiện tại đã áp dụng thành công công thức kinh doanh độc quyền, tạo ra bộ máy tài chính hiệu quả với vòng đời các mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao hỗ trợ nhau và không ngừng mở rộng.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Win Home tạo ra sự liên kết đa dạng với nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, marketing, nội thất, luật, logistic, giáo dục … thông qua các buổi gặp gỡ, giao lưu để cùng chia sẻ và tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.

Để hệ sinh thái này vận hành hiệu quả, trong tương lai, Win Home cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ do Lean Tech, một công ty thành viên khác của Lean Group xây dựng và phát triển nhằm kết nối tiện lợi và nhanh chóng cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái, đáp ứng các nhu cầu và đòi hỏi cấp thiết của người làm kinh doanh trong thời đại 4.0.

Hướng đến hành trình mở chuỗi thương hiệu nhượng quyền cho thuê văn phòng trên toàn quốc

Trong năm 2020 và trong những năm tới, tổng quan thị trường Win Home đặt mục tiêu mở rộng quy mô hơn nữa. Theo đó, về quy mô giai đoạn 2019 - 2021 tập trung phát triển 100 tòa nhà văn phòng và mở rộng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, tập trung vào các phân khúc văn phòng vừa và nhỏ.

Tuy nhiên đến giai đoạn 2021 - 2025 Win Home có kế hoạch mở rộng sang phân khúc Hạng B, Hạng A, đặt mục tiêu vận hành và quản lý trên  500  tòa nhà văn phòng trên toàn quốc.

Về chiến lược kinh doanh, năm 2020 Win Home có kế hoạch mở rộng và quản lý thêm nhiều các toà nhà văn phòng, đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu của Win Home trở thành số 1 về quản lý vận hành cho thuê văn phòng ở TP.HCM.

Đặc biệt trong năm 2020, Win Home chú trọng xây dựng mạng lưới & cộng đồng khách hàng doanh nghiệp SMEs, từ đó xây dựng các dịch vụ cũng như liên kết các bên thứ ba khác nhằm đem lại nhiều sản phẩm, giá trị khác cho khách hàng.

Trong những năm tiếp theo, từ năm 2020-2022 Win Home sẽ mở rộng địa bàn hoạt động ở các thành phố lớn khác: Hà Nội , Đà Nẵng, Nha Trang,…., từ 2022 - 2030 xây dựng  thương hiệu nhượng quyền, chuẩn hóa và phát triển hệ thống Win Home tại hầu hết các tỉnh thành lớn của Việt Nam.

Hoài Anh/Theo VBI