Ranger Rover Evoque thế hệ mới được giới thiệu, giá từ 940 triệu đồng

25/11/2018 00:42

Evoque thế hệ mới có khả năng lội nước sâu tới 600 mm. Một trang bị thú vị khác trên Evoque thế hệ mới là công nghệ quan sát dưới gầm xe. - 360° xe

Evoque thế hệ mới có khả năng lội nước sâu tới 600 mm. Một trang bị thú vị khác trên Evoque thế hệ mới là công nghệ quan sát dưới gầm xe. - 360° xe

Range- Rover Evoque thế hệ thứ 2 chính thức được giới thiệu

Mẫu SUV cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô nước Anh chính thức giới thiệu thế hệ thứ hai sau hơn 7 năm có mặt trên thị trường. Ngoại thất của Evoque thế hệ mới không thay đổi quá nhiều. Các kỹ sư của Range Rover thiết kế chiếc xe khá tương đồng với mẫu Velar. Cụm đèn pha với mặt ca lăng phía trước được thiết kế nhỏ lại. Các hốc gió phía trước cũng giống xe Velar.

Evoque thế hệ mới không có nhiều nâng cấp về động cơ. Xe vẫn có 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel như cũ. Động cơ diesel 2.0L có loại công suất từ 148 mã lực đến 237 mã lực, còn động cơ xăng có công suất từ 237 đến 296 mã lực. Hộp số tự động 9 cấp của ZF là lựa chọn phổ biến nhất cho tất cả các phiên bản động cơ, trừ một bản diesel có trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Nội thất sang trọng trên Range Rover Evoque thế hệ mới

Jaguar Land Rover đã thiết kế lại nội thất cho Evoque thế hệ mới này. Ngoài việc có vô-lăng hoàn toàn mới, Evoque 2020 còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cỡ lớn phục vụ hệ thống thông tin - giải trí và thêm một màn hình cảm ứng để điều khiển hệ thống điều hòa, âm thanh.

Dù kích thước tổng thể xe gần như không đổi, nhưng các nhà thiết kế của Land Rover đã tăng không gian nội thất nhờ kéo dài trục cơ sở. Giờ đây hàng ghế sau có thêm 20 mm chỗ đầu gối người ngồi. Hộp để găng và cốp để đồ giữa hai ghế trước cùng rộng hơn. Trong khi đó, khoang hành lý phía sau có dung tích tăng 10% lên 591 lít, và có thể tăng lên tối đa 1.383 lít khi hàng ghế thứ hai gập xuống.

Evoque thế hệ mới được giới thiệu là có khả năng lội nước sâu tới 600 mm. Một trang bị thú vị khác trên Evoque thế hệ mới là công nghệ quan sát dưới gầm xe. Hệ thống này khiến cho phần ca-pô không còn là rào cản quan sát, bằng cách chiếu hình ảnh bên dưới gầm xe lên màn hình cảm ứng trong xe. Evoque thế hệ mới có giá bán khởi điểm từ 31.600 bảng Anh (khoảng 940 triệu đồng).

Thành Công

Theo Xe Giao thông