Rolls-Royce Wraith hơn 30 tỷ màu hường đầu tiên ở Việt Nam là của đại gia nào?

07/07/2020 11:20

Sau những chiếc sedan, xe thể thao và cả siêu xe... mới đây, giới mê xe Việt lại vừa mới đón nhận thêm một thành viên 'bánh bèo' màu hồng đó chính là chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith.

Sau những chiếc sedan, xe thể thao và cả siêu xe... mới đây, giới mê xe Việt lại vừa mới đón nhận thêm một thành viên 'bánh bèo' màu hồng đó chính là chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith.

Vào cuối tháng 5, hình ảnh một chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith diện bộ áo màu hồng từ trong ra ngoài đã khiến dân tình trong nước không khỏi xôn xao dù chiếc xe này được cho ở một đất nước châu Á. Mãi đến nay, giới mê xe tại Việt Nam sẽ sớm được diện kiến một chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng (Ảnh: xe tại nước ngoài).

Mới đây, một xưởng chăm sóc xe tại TP HCM đã cho ra lò sản phẩm xe siêu sang Rolls-Royce Wraith dán đề-can màu hồng vô cùng nổi bật. Theo tìm hiểu, quá trình này được thực hiện hoàn toàn bởi bàn tay những người thợ Việt lành nghề trong suốt hơn 3 ngày làm việc liên tục.

">

Theo hình ảnh từ xưởng chăm sóc xe, nơi phụ trách việc dán đề-can ngoại thất cho chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng này đăng tải, để có thể hoàn thành việc tân trang lại toàn bộ bên ngoài của xe sang gam màu hồng cá tính, xưởng độ này đã phải tháo bỏ từng chi tiết của xe ra nhằm đảm bảo sự tỉ mỉ và chỉn chu tối đa của lớp dán.

Chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng trong bài viết ban đầu có màu sơn ngoại thất trắng tinh khôi và thuộc thế hệ xe Series-1. Là một mẫu xe 2 cửa với kiểu dáng coupe, Wraith sẽ kén khách hàng hơn so với 2 người anh em là mẫu Ghost và Phantom. Tuy nhiên, điều đó vẫn không hề làm ảnh hưởng tới sức hút của mẫu xe này và bằng chứng chính là những con số rất ấn tượng về doanh số bán ra trên toàn cầu của nó.

Về cơ bản, sự khác biệt giữa Wraith series I và series II là không nhiều. Xe vẫn giữ nguyên vóc dáng và thiết kế vốn đã làm tên thương thiệu Wraith nhiều năm nay. Sự thay đổi của bản series II chỉ là nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng, đèn định vị và cản dưới phía trước.

Bên trong khoang cabin, xe vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị thuộc hàng đỉnh cao nhất trên thế giới như bầu trời sao từ 1.300 bóng LED, cấu hình ghế 2-2 nhưng chủ yếu không gian dành cho 2 ghế trước, ghế bọc da thượng hạng, nội thất ốp gỗ, hệ thống thông tin giải trí với âm thanh Bespoke danh tiếng...

">

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm tại dải vòng tua máy 1.500 – 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Giá xe Rolls-Royce Wraith chính hãng hiện nay tại thị trường Việt Nam bán ra khoảng 33,65 tỷ đồng. ">

Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Giá xe Rolls-Royce Wraith chính hãng hiện nay tại thị trường Việt Nam bán ra khoảng 33,65 tỷ đồng.

Thảo Mai

Theo Vietnamdaily