Sao Việt có nhiều nhà nhất Vbiz: Mới 1 căn mà 100 tỉ là chuyện nhỏ

14/06/2020 15:40

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, loạt sao Vbiz đã có những căn biệt thự hàng chục tỷ đồng khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm hoạt động miệt mài trong giới nghệ thuật, ngoài có được vị trí vững chắc trong showbiz, các nghệ sĩ còn sở hữu gia tài đồ sộ, cơ ngơi vững chắc khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee, Cao Thái Sơn,... là một trong những nghệ sĩ có nhà, biệt thự nhiều nhất của Vbiz. Mới đây, giọng ca Con đường mưa đã khoe loạt không gian tiền tỷ, chẳng khác resort đẳng cấp, không "ở xuể".

Cao Thái Sơn khoe không gian cực sang trọng chẳng khác 1 resort hạng sang tại căn biệt thự của mình. (Ảnh: FBNV)
Cao Thái Sơn khoe không gian cực sang trọng chẳng khác 1 resort hạng sang tại căn biệt thự của mình. (Ảnh: FBNV))

Cao Thái Sơn đếm "sương sương" có 4 căn nhà và nhiều hơn thế

Nam ca sĩ được đánh giá là một trong những nghệ sĩ thành công trong con đường ca hát. Anh không chỉ được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt bản hit mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhiều biệt thự tiền tỷ, đồ hiệu và "xế hộp" xịn sò. Cao Thái Sơn hiện được xem là đại gia bất động sản của Vbiz và sở hữu nhiều nhà nhất.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn tiếp tục khoe trọn vẹn không gian cực đẳng cấp nhìn từ phía ngoài của căn biệt thự bạc tỷ. Anh viết: "Bể bơi vô cực đầu tựa núi, chân đạp biển! Chẳng còn gì để diễn tả vẻ đẹp của nó”. Dù đẹp là thế, nhưng anh tiết lộ thêm: "Nhà chỉ cho thuê chứ không ở". 

<br />
Không gian nhà của Cao Thái Sơn khá rộng, bao quanh là khu vườn với nhiều cây xanh, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không gian nhà của Cao Thái Sơn khá rộng, bao quanh là khu vườn với nhiều cây xanh, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. (Ảnh: FBNV)

<br />
Hồ bơi rộng rãi, thích hợp cho những khách du lịch đến thuê để tận hưởng. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hồ bơi rộng rãi, thích hợp cho những khách du lịch đến thuê để tận hưởng. (Ảnh: FBNV)

Vào tháng 3/2020, giọng ca Cầu vồng sau mưa cho hay anh mới mua được 2 nhà mới tại Đà Nẵng. Ngoài 2 căn nhà tại thành phố biển, anh sở hữu căn biệt thự 35 tỷ ở TP.HCM, nhà vườn ở Long An.

<br />
Anh khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi khoe "tậu" thêm được một căn hộ sang trọng mới. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi khoe "tậu" thêm được một căn hộ sang trọng mới. (Ảnh: FBNV)

<br />
Giọng ca Con đường mưa nói rằng, hỏi anh có bao nhiêu căn nhà chẳng khác nào hỏi anh có bao nhiêu bài hát? (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca Con đường mưa nói rằng, hỏi anh có bao nhiêu căn nhà chẳng khác nào hỏi anh có bao nhiêu bài hát? (Ảnh: FBNV)

Đàm Vĩnh Hưng có 3 căn nhà ở Việt Nam và 1 biệt thự ở Mỹ

Một trong những sao Việt cũng được gọi là "đại gia ngầm" của showbiz khiến nhiều người không khỏi trầm trồ - Đàm Vĩnh Hưng. Vừa qua, trên trang cá nhân bạn thân của "Ông hoàng nhạc Việt" khoe căn biệt thự của anh ở Nha Trang.

Cụ thể, Vũ Hà đã đăng tải một clip ghi lại cảnh anh đến thăm căn nhà mới của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Đây là căn hộ nam ca sĩ mới mua tại Nha Trang để thuận tiện cho công việc, đi lại.

<br />
Căn hộ có nhiều món đồ nội thất và trang trí sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Căn hộ có nhiều món đồ nội thất và trang trí sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình)

<br />
Được biết, nhiều món đồ là hàng ngoại nhập như bức tranh gỗ có khắc hình đàn cá là món đồ mua từ Mỹ. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Được biết, nhiều món đồ là hàng ngoại nhập như bức tranh gỗ có khắc hình đàn cá là món đồ mua từ Mỹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, "Ông hoàng nhạc Việt" còn sở hữu căn biệt thự trị giá hơn 65 tỷ đồng tại TP.HCM, và thêm ngôi nhà sang trọng vườn rộng ở Mỹ. Căn nhà triệu đô tại xứ sở cờ hoa cũng chính hai cơ ngơi để anh thuận tiện việc đi diễn xa nhà.

<br />
Căn nhà hoành tráng được nằm ở quận 10, TP.HCM, không chỉ là nơi ở của anh. Mỗi dịp lễ, Tết,... giọng ca Xin lỗi tình yêu trang hoàng nhà cửa lộng lẫy như điểm du lịch để đón khán giả đến tham quan, chụp ảnh. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Căn nhà hoành tráng được nằm ở quận 10, TP.HCM, không chỉ là nơi ở của anh. Mỗi dịp lễ, Tết,... giọng ca Xin lỗi tình yêu trang hoàng nhà cửa lộng lẫy như điểm du lịch để đón khán giả đến tham quan, chụp ảnh. (Ảnh: FBNV)

<br />
Những lúc sang Mỹ lưu diễn, anh nghỉ ngơi trong ngôi nhà này. Cơ ngơi tại xứ cờ hoa không lộng lẫy như biệt thự ở Việt Nam nhưng vẫn đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách sang trọng. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những lúc sang Mỹ lưu diễn, anh nghỉ ngơi trong ngôi nhà này. Cơ ngơi tại xứ cờ hoa không lộng lẫy như biệt thự ở Việt Nam nhưng vẫn đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách sang trọng. (Ảnh: FBNV)

Nathan Lee mới 2 căn nhà đã trị giá hơn 1200 tỉ

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài đẹp trai, vóc dáng chuẩn cùng tài năng, Nathan Lee khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ giàu có của mình. Anh được biết đến với lối sống xa hoa, hàng hiệu đắt tiền, nhiều bất động sản đắt đỏ.

Theo đó, căn nhà nằm ở địa điểm đắt đỏ rộng hơn 6000m2, với 2 toà nhà lớn, một hồ bơi nhìn ra biển cùng 2 khu vườn rộng nhiều loại cây quý hiếm.

<br />
Nhà rải khắp nơi và thậm chí có nhiều căn bỏ trống nhưng Nathan Lee cảm thấy không cần thiết nên phải cho thuê. (Ảnh: FBNV)  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhà rải khắp nơi và thậm chí có nhiều căn bỏ trống nhưng Nathan Lee cảm thấy không cần thiết nên phải cho thuê. (Ảnh: FBNV) 

<br />
Không chỉ ở Việt Nam, Nathan Lee còn có căn biệt thự xa hoa mới tậu có giá 25 triệu đô (600 tỉ), tọa lạc ở Beverly Hills, quận Los Angeles, California, Mỹ. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không chỉ ở Việt Nam, Nathan Lee còn có căn biệt thự xa hoa mới tậu có giá 25 triệu đô (600 tỉ), tọa lạc ở Beverly Hills, quận Los Angeles, California, Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Nathan Lee hiện sở hữu khối tài sản "khổng lồ" từ Nam ra Bắc và ở nhiều nước trên thế giới. Mục tiêu sắp tới của anh là “mỗi nơi trên thế giới đều có 1 căn”.

Ngoài bất động sản trong nước Lý Nhã Kỳ cò có căn nhà 100 tỉ ở Singapore

Vừa tham gia các hoạt động showbiz và vừa tập trung kinh doanh, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ghen tị. Cô được khán giả quan tâm khi sở hữu nhiều tài sản đắt giá, nhất là căn biệt thự tráng lệ ở Quận 2. Cơ ngơi của người đẹp rộng hơn 600m2, chẳng khác một tòa lâu đài tráng lệ.

<br />
Phía ngoài căn biệt thự rộng rãi, nguy nga nằm ngay sông Sài Gòn của Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: 24h) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phía ngoài căn biệt thự rộng rãi, nguy nga nằm ngay sông Sài Gòn của Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: 24h)

<br />
Cả không gian toát lên sự xa hoa, quyền quý. Được biết, biệt thự dát vàng trị giá trên 50 tỷ, rộng đến nỗi đi cả ngày không hết. (Ảnh: Soha) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả không gian toát lên sự xa hoa, quyền quý. Được biết, biệt thự dát vàng trị giá trên 50 tỷ, rộng đến nỗi đi cả ngày không hết. (Ảnh: Soha)

<br />
Không gian phòng khách như đúng một lâu đài, cô tận tay chọn lựa những thiết kế từ nước ngoài. Với giá trị nội thất trên chục tỷ. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không gian phòng khách như đúng một lâu đài, cô tận tay chọn lựa những thiết kế từ nước ngoài. Với giá trị nội thất trên chục tỷ. (Ảnh: FBNV)

<br />
Bên trong theo tông màu vàng - trắng chủ đạo. Trần và tường bên trong nhà Lý Nhã Kỳ được nhũ vàng đẹp mắt, nội thất theo phong cách hoàng gia. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bên trong theo tông màu vàng - trắng chủ đạo. Trần và tường bên trong nhà Lý Nhã Kỳ được nhũ vàng đẹp mắt, nội thất theo phong cách hoàng gia. (Ảnh: FBNV)

<br />
Vào năm 2018, Lý Nhã Kỳ từng chi 100 tỷ đồng để trở thành chủ sở hữu của một căn penthouse tại khu Orchard, Singapore.​ - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vào năm 2018, Lý Nhã Kỳ từng chi 100 tỷ đồng để trở thành chủ sở hữu của một căn penthouse tại khu Orchard, Singapore.​

Cách đây không lâu, người đẹp đã chính thức khai trương resort tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là dự án ấp ủ hơn 4 tháng của Lý Nhã Kỳ đến nay cô mới thực hiện được. 10 năm qua cô đã kinh doanh kim cương, thời trang, bất động sản và resort chính là ngã rẽ mới nhất và đầy bất ngờ.

<br />
Toàn bộ không gian của người đẹp tại Đà Lạt. Khu resort của nữ diễn viên rộng 7.000m2, gồm 16 căn villa, có khu vực tiệc ngoài trời sức chứa 100 khách. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Toàn bộ không gian của người đẹp tại Đà Lạt. Khu resort của nữ diễn viên rộng 7.000m2, gồm 16 căn villa, có khu vực tiệc ngoài trời sức chứa 100 khách. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, không chỉ hoạt động trong nghệ thuật các sao Việt còn lấn sân thêm kinh doanh riêng, bất động sản, nhà hàng,... để thu nguồn thu nhập và đầu tư những việc khác.

Họ không chỉ sở hữu một biệt thự mà các nghệ sĩ đều rải khắp mọi nơi, ở đâu cũng có cơ ngơi sang trọng, để làm nơi về mỗi khi đi diễn xa nhà. Để có được thành quả đáng nể như hiện tại, họ phải lao động miệt mài suốt bao nhiêu năm trong nghề.

Nguồn TTVH: http://yan.thethaovanhoa.vn/nhung-sao-viet-co-nhieu-nhat-vbiz-can-dat-do-nhat-600-ti-o-my-231861.html