Shark Hưng bất ngờ tuyên bố "nghỉ hưu non", cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này

19/12/2020 11:00

Để nhận được cổ tức bằng cổ phiếu thì nhà đầu tư đã bị trừ thẳng vào giá đối với khối lượng cổ phiếu đang sở hữu ở ngày chốt quyền, khi bán đi lại trả hai lần thuế và phí giao dịch...

Cách đây hơn 1 tháng, Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ chuyện "về hưu non" trên trang cá nhân khiến bạn bè và cộng đồng mạng bất ngờ.

Cách đây hơn 1 tháng, Shark Hưng (SN 1972, Hà Nội) chia sẻ chuyện "về hưu non" trên trang cá nhân khiến bạn bè và cộng đồng mạng bất ngờ. Vị đại gia viết: "Hôm nay, chính thức “về hưu non”. Trong Lễ bổ nhiệm hôm nay, có một vị trí bổ nhiệm đặc biệt và đồng thời cũng là chuyển giao Tổng giám đốc - vị trí điều hành cuối cùng của tôi ở tập đoàn.

Nay chính thức "nghỉ hưu". Sau 12 năm, trải qua 3 nhiệm kỳ tổng thống Mỹ, nay mới tìm được người kế nhiệm! Chuyển giao nó phải tươi và sướng như thế này chứ. Chúc mừng và cám ơn em đã nhận nhiệm vụ".

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 1

Shark Hưng chia sẻ chuyện "về hưu non" trên trang cá nhân khiến bạn bè và cộng đồng mạng bất ngờ.

Kèm theo đó là hình ảnh Shark Hưng cười tươi mãn nguyện đứng cạnh vị tổng giám đốc mới của tập đoàn. Lúc này, nhiều bạn bè của ông đã thắc mắc: "Vì sao lại nghỉ hưu sớm như vậy?". Ông liền đáp: "Nghỉ nhưng vẫn ngồi", "Nghỉ điều hành nhưng vẫn quản trị tập đoàn"... Khi đó người hâm mộ mới nhận ra Shark Hưng không phải "nghỉ hẳn", chỉ là bớt bận rộn hơn, có thêm nhiều thời gian cho gia đình.

Sau khi tuyên bố "nghỉ hưu non", vị shark nổi tiếng trong chương trình Shark Tank Việt Nam đã dành thời gian bên gia đình và thực hiện các sở thích cá nhân của mình. Nếu trước kia ông chỉ tập trung cho công việc ở tập đoàn thì giờ đã được làm những gì bản thân yêu thích như đi đánh golf cùng bạn bè, du lịch, tập thể thao... Trên trang cá nhân, ông thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi đánh golf cùng bạn bè trong giới thương trường. Ngoài ra ông còn có một thú vui mới rất tao nhã - thưởng trà, đàm đạo cùng người vợ xinh đẹp Thu Trang (SN 1988).

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 3

Sau khi tuyên bố "nghỉ hưu non", vị shark nổi tiếng trong chường trình Shark Tank Việt Nam đã dành thời gian bên gia đình và thực hiện các sở thích cá nhân của mình.

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 4

Ông còn có một thú vui mới rất tao nhã - thưởng trà, đàm đạo cùng người vợ xinh đẹp Thu Trang.

Vào ngày 20/11 vừa qua, Shark Hưng cùng Á hậu Thu Trang đã trở về nhà chúc mừng mẹ của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Ông đã dành tặng cho mẹ một lãng hoa "to thật to" rồi đứng chụp ảnh cùng. Có lẽ đây là khoảnh khắc hạnh phúc và hiếm có nhất mà vị đại gia công khai trên mạng xã hội.

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 5

Ông đã dành tặng cho mẹ một lãng hoa "to thật to" rồi đứng chụp ảnh cùng.

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 6

Mới đây, Á hậu Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc cô dậy sớm cùng chồng đi bộ chinh phục đỉnh núi cao, trải nghiệm những ngày thong dong tuyệt vời. "Thời tiết lạnh thế này, mà leo bộ lên đỉnh 2400m, rồi tự thưởng 1 ấm trà, được cầm trong tay chén trà nóng hổi, cảm giác thế nào các bạn nhỉ?", á hậu xinh đẹp viết.

Kèm theo đó là hình ảnh cặp đôi mặc bộ đồ thể thao giản dị, nắm chặt tay nhau đứng nghỉ giữa rừng cây đặc một màu xanh trông rất tình và bình yên.

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 7

Mới đây, Á hậu Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc cô dậy sớm cùng chồng đi bộ chinh phục đỉnh núi cao, trải nghiệm những ngày thong dong tuyệt vời.

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 8

Ngay lập tức, Shark Hưng đã lên tiếng: "Uống ở đâu, uống gì, uống thế nào không quan trọng bằng uống với ai". Câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng chất chứa bao tình cảm sâu sắc của ông dành cho vợ trẻ.

Shark Hưng bất ngờ tuyên bố amp;#34;nghỉ hưu nonamp;#34;, cùng vợ là á hậu kém 16 tuổi làm điều này - 9

Câu nói "tình bể tình" của Shark Hưng đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng. Ông là Chủ tịch Công ty cổ phần và phát triển Bất động sản thế kỷ. Tên gọi Shark Hưng của vị đại gia Hà thành gắn liền với chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam. Trong chương trình, ông gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước. Đặc biệt ông được mọi người mệnh danh là "cá mập kén ăn" vì ít đầu tư một mình, hay hợp tác cùng các shark khác.

Theo Eva.vn
https://eva.vn/tin-tuc/shark-hung-bat-ngo-tuyen-bo-nghi-huu-non-cung-vo-la-a-hau-kem-16-tuoi-lam-dieu-nay-c73a458068.html