Shark Tank Việt Nam: Shark Hưng giả thí sinh kêu gọi 1 tỷ USD cho dự án 'khởi nghiệp'

20/10/2018 18:28

Với ý tưởng khởi nghiệp ấn tượng này, Shark Hưng khiến mọi người trong trường quay không thể nhịn cười.

Với ý tưởng khởi nghiệp ấn tượng này, Shark Hưng khiến mọi người trong trường quay không thể nhịn cười.

Xuất hiện trong hậu trường trước giờ ghi hình "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ", Shark Hưng khiến nhiều người không thể nhịn cười bởi "độ mặn" của mình. Theo đó, Shark Hưng đã đóng giả thành thí sinh để kêu gọi đầu tư cho ý tưởng "Shark Care".

Ý tưởng "Shark Care" được hình thành để giúp đỡ và hỗ trợ các Shark khi phải liên tục ngồi trên trường quay. Từ việc chạy giấy tờ, ký hợp đồng, quản lý công ty...đến việc gãi lưng. Dự án ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ các Shark, riêng Shark Phú cũng thừa nhận "kiếm tiền dễ nhỉ".

Với ý tưởng kinh doang này, Shark Hưng kêu gọi 1 tỷ USD cho 0,5%, và nhận 10% trong doanh thu một ngày của các Shark còn lại. Con số khiến cả trường quay vô cùng ngạc nhiên. Qua đây có thể thấy, bên cạnh những cảnh quay nghiêm túc trên sóng truyền hình, ngoài đời các Shark vẫn rất vui vẻ và khá "lầy".

Được biết, "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ" là một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp Việt Nam. Trong mùa 2, chương trình có 14 tập phát sóng, 42 startup đến gọi vốn và 27 thương vụ thành công. Đây là một trong những chương trình đang được yêu thích trong thời gian gần đây.

Theo Thế giới trẻ