Siêu Việt - Công ty chuyên về nhân sự nhận 790 tỷ từ quỹ đầu tư Affirma Capital

20/02/2020 10:41

Siêu Việt - công ty sở hữu TimViecNhanh.com, ViecLam24H.vn, ViecTotNhat.com và MyWork.com.vn vừa nhận được 34 triệu USD đầu tư từ quỹ Affirma Capital.

Quỹ Affirma Capital vừa công bố đầu tư 34 triệu USD (khoảng 790 tỷ đồng) vào Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực Siêu Việt - nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Khoản đầu tư này sẽ giúp Siêu Việt mở rộng kinh doanh và tạo thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng trên nên tảng của mình, bên cạnh việc tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu thị trường.

Siêu Việt được thành lập vào năm 2014 và đã phát triển thành nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với bốn cổng thông tin việc làm: TimViecNhanh.com, ViecLam24H.vn, ViecTotNhat.com và MyWork.com.vn. Các trang tuyển dụng nói trên đều là những thương hiệu có uy tín, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cả người tìm việc và nhà tuyển dụng. Hiện, Siêu Việt đã làm cầu nối giới thiệu hàng triệu đơn xin việc đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Siêu Việt - Công ty chuyên về nhân sự nhận 790 tỷ từ quỹ đầu tư Affirma Capital - 1

Siêu Việt đang sở hữu bốn cổng thông tin việc làm là TimViecNhanh.com, ViecLam24H.vn, ViecTotNhat.com và MyWork.com.vn.

Được biết, Siêu Việt là khoản đầu tư thứ năm của Affirma Capital tại Việt Nam kể từ năm 2014. Các khoản đầu tư trước đó bao gồm Công ty Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới (N Kid Corporation) - đơn vị quản lý trung tâm giải trí tiNiWorld, Online Mobile (nền tảng thanh toán di động và ví điện tử), Tập đoàn Lộc Trời (công ty phân phối hóa chất và sản xuất thực phẩm) và Golden Gate (đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng).

Thuy Vu Dropsey - Giám đốc điều hành Affirma Capital cho biết, bà nhận thấy Việt Nam đang trong ​​thời kỳ tăng trưởng tốt nhất với lực lượng 55 triệu người lao động, là một nền kinh tế năng suất cao và đa dạng. Ngoài ra, tinh thần kinh doanh của người Việt đã thúc đẩy sự phát triển của các công ty tư nhân bao gồm số lượng doanh nghiệp được thành lập, đóng vai trò là chất xúc tác cho việc mở rộng thị trường việc làm ở địa phương. Siêu Việt đang có vị thế rất lớn để tận dụng các xu hướng này.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ông Phan Minh Tâm, ông Ong Xuân Minh và các cộng sự của họ. Công ty đã chiếm được lòng tin của khách hàng khi thu hút lượng nhân tài lớn nhất trên thị trường và kết nối các ứng viên phù hợp nhất theo cách hiệu quả nhất có thể, tạo ra một tỷ lệ lớn công việc sẵn có. Chúng tôi mong muốn hợp tác với Siêu Việt để xây dựng mối quan hệ lâu dài và mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ nền kinh tế Việt Nam và tăng trưởng việc làm”, bà Thuy Vu Dropsey chia sẻ.

Ông Phan Minh Tâm - Chủ tịch HĐQT STI (đơn vị đầu tư vào 24H.COM.VN, AnyCar, 30Shine,…) cũng là Chủ tịch HĐQT Siêu Việt cho biết: Trong 6 năm qua, Siêu Việt đã phát triển nhanh chóng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ về nhân sự trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Siêu Việt - Công ty chuyên về nhân sự nhận 790 tỷ từ quỹ đầu tư Affirma Capital - 2

Ông Phan Minh Tâm - Chủ tịch HĐQT STI và Siêu Việt.

“Chúng tôi rất khả quan về tương lai của mối hợp tác này, và đánh giá cao kinh nghiệm cũng như cam kết của Affirma trong việc phát triển công nghệ và kinh doanh tiêu dùng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thứ Siêu Việt cần cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, bằng cách tận dụng hệ sinh thái của STI bao gồm công nghệ, phương tiện kỹ thuật số và tiếp thị số”, ông Phan Minh Tâm cho biết.

Ông Ong Xuân Minh - Giám đốc điều hành và là đồng sáng lập Siêu Việt chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Affirma trong việc thúc đẩy sự phát triển và tăng cường sự hiện diện của nền tảng Siêu Việt trên khắp Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Affirma, chúng tôi mong muốn phát triển hơn nữa các mối quan hệ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc trên thị trường”.

Theo Ngọc Phạm (Dân Việt)

Nguồn: http://danviet.vn/kinh-te-the-gioi/sieu-viet-nhan-790-ty-tu-quy-dau-tu-affirma-capital-1060486.h...