"Soái ca khởi nghiệp" Shark Khoa nói gì khi shop hoa bị phản ánh bán hoa héo cho khách?

18/08/2019 14:37

Đăng tâm thư xin lỗi và đưa ra hướng giải quyết cho khách mua phải hoa không như ý, Shark Khoa nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.


Đăng tâm thư xin lỗi và đưa ra hướng giải quyết cho khách mua phải hoa không như ý, Shark Khoa nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Mới đây, Shark Khoa (tên thật Lê Đăng Khoa) cùng shop hoa của mình dính vào lùm xùm không hay về việc bán phải hoa héo cho khách. Theo chia sẻ từ vị khách hàng này trên MXH, cô được chồng bí mật order tặng hoa từ shop của Shark Khoa trong ngày sinh nhật. Nhưng khi nhận về tay thì chưng hửng vì hoa trông chẳng có gì liên quan đến ảnh minh hoạ.

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa nói gì khi shop hoa bị phản ánh bán hoa héo cho khách? - Ảnh 1.
Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa nói gì khi shop hoa bị phản ánh bán hoa héo cho khách? - Ảnh 2.

Hoa mà shop ship cho khách (ảnh dưới) được cho là đã héo từ trước.

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa nói gì khi shop hoa bị phản ánh bán hoa héo cho khách? - Ảnh 3.
Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa nói gì khi shop hoa bị phản ánh bán hoa héo cho khách? - Ảnh 4.

Ngay lập tức, phía cửa hàng bán hoa đã liên hệ với nhân vật này và tặng hoa xin lỗi. Riêng về phía Shark Khoa - chủ chuỗi kinh doanh hoa cũng đăng tâm thư trên trang cá nhân của mình với nội dung như sau:

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa nói gì khi shop hoa bị phản ánh bán hoa héo cho khách? - Ảnh 5.

"Làm ngành dịch vụ đặc biệt trong một ngành như hoa tươi, việc xảy ra sự cố về hoa héo nhanh hơn bình thường hay bó hoa bị hư hại trong quá trình vận chuyển là những điều luôn khó tránh khỏi. Bản thân Khoa, một người làm dịch vụ sẽ luôn đặt sự cầu thị và lắng nghe khách hàng lên hàng đầu. Nên, các khách hàng có những than phiền về bó hoa thì hãy liên lạc với trang (website) hay tại status này để Khoa có thể thay hoa cho các khách hàng yêu mến của mình. Chân thành cáo lỗi nếu như nhãn hàng của Khoa đã tạo ra những trải nghiệm không vui của quý khách và hi vọng sẽ được phục vụ các bạn tốt hơn mỗi ngày!

Khoa luôn tin, "lời phê bình của khách hàng chính là lời gợi ý tốt nhất để chúng tôi có thể hoàn thiện mình hơn mỗi ngày" - vị doanh nhân điển trai chia sẻ.

Hiện tại, câu chuyện vẫn rất được sự chú ý của dân tình.


Theo Mai Thúy

Helino