Sơn Tùng M-TP lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử: "Hãy Trao Cho Anh" hiên ngang đạt top 1 trending Youtube Hàn Quốc!

03/07/2019 16:12

Sơn Tùng M-TP tiếp tục lập thêm 1 kỉ lục vô tiền khoáng hậu với sản phẩm âm nhạc mới.


Sơn Tùng M-TP tiếp tục lập thêm 1 kỉ lục vô tiền khoáng hậu với sản phẩm âm nhạc mới.

"Lên sóng" vào ngày 1/7, MV "Hãy Trao Cho Anh" đã chứng tỏ mình là "quái vật" đáng gờm của làng nhạc Việt khi không chỉ phá vỡ mọi kỉ lục ở thị trường nội địa mà còn xâm lấn vào địa hạt của nhiều quốc gia có nền âm nhạc phát triển như Mỹ hay Hàn Quốc. Mới đây, sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử nhạc Việt trên "lãnh địa" Youtube Hàn Quốc.

Cụ thể, sau hơn 1 ngày ra mắt, MV "Hãy Trao Cho Anh" đã xuất sắc vươn lên top 1 trending Youtube Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử: Hãy Trao Cho Anh hiên ngang đạt top 1 trending Youtube Hàn Quốc! - Ảnh 1.
Sơn Tùng M-TP lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử: Hãy Trao Cho Anh hiên ngang đạt top 1 trending Youtube Hàn Quốc! - Ảnh 2.

MV "Hãy Trao Cho Anh" đứng thứ nhất trên tab thịnh hành tại Youtube Hàn Quốc

 

Đây là thành tích vô tiền khoáng hậu, chưa nghệ sĩ VPop nào làm được. Đặc biệt thị trường âm nhạc xứ sở Kim Chi vốn nổi tiếng không "dễ xơi", đến nhiều nhóm nhạc Kpop vẫn chưa thể đạt được thành tích no.1 trending trên Youtube của đất nước này.

Ngoài Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào top trending 9 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Sau 24 giờ, MV mới của nam ca sĩ đứng no.1 tại Việt Nam, top 2 trending Australia, top 3 trending tại Canada, top 4 trending tại Đài Loan, top 8 trending tại Mỹ, top 9 trending Đức và Singapore, top 19 trending ở Anh và cuối cùng là đứng thứ 49 ở Czech (cập nhật đến ngày 2/7).

Hiện tại, số view của "Hãy Trao Cho Anh" đã lên tới con số 26 triệu view . Các fan của Sơn Tùng đang hồi hộp chờ Youtube xác nhận số lượt xem chính thức, nhưng dù vậy, nam ca sĩ đã vượt qua kỉ lục cũ của chính mình với "Chạy ngay đi" và trở thành nghệ sĩ solo có số view sau 24 giờ đầu cao thứ 2 khu vực châu Á.

Sơn Tùng M-TP lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử: Hãy Trao Cho Anh hiên ngang đạt top 1 trending Youtube Hàn Quốc! - Ảnh 3.

MV mới của Sơn Tùng lập những kỉ lục vô tiền khoáng hậu, lan tỏa ra ngoài biên giới


THEO KLINH

TRÍ THỨC TRẺ