Tài vận của 12 con giáp trong tháng 10: Ngọ hên hợi xui

01/10/2018 12:08

Không chỉ nguồn thu nhập chính của tuổi Ngọ tăng lên đáng kể mà những thu nhập ngoài từ việc kinh doanh buôn bán cũng khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận.

Không chỉ nguồn thu nhập chính của tuổi Ngọ tăng lên đáng kể mà những thu nhập ngoài từ việc kinh doanh buôn bán cũng khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tuổi Tý

Trong tháng 10 này, tài lộc của tuổi Tý có phần chuyển biến tốt hơn. Tài sản tăng lên đáng kể, ngoài khoản thu nhập chính từ lương thì bạn cũng được có thêm những khoản thu khác từ nghề tay trái hay các khoản đầu tư cùng bạn bè, người thân.

Trong tháng này, bạn đặt ra nhiều mục tiêu cho tài vận của chính mình, tử vi nhận thấy rằng, chỉ cần bạn luôn nỗ lực thì chất lượng cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng đi lên.

Nhìn chung, đây được dự báo là một tháng vô cùng thuận lợi cho tuổi Tý, bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực và mang đến sự thịnh vượng cũng như địa vị trong cuộc sống, điều này cũng ngụ ý rằng bạn có đủ khả năng tài chính để thực hiện những mục tiêu mình đề ra.

Tuổi Sửu

Tháng này không phải là một tháng tốt dành cho tài vận của người tuổi Sửu. Tiền bạc thu về trong kinh doanh không khả quan khiến bạn cảm thấy khá buồn phiền.

Lý do một phần có lẽ là bởi bạn không nghe theo lời khuyên của người khác mà cứ một mực làm theo cách riêng của mình.

Bạn cũng nên biết rằng, đi theo cách riêng của mình là tốt nhưng đôi khi vẫn nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Tài lộc tháng này của tuổi Sửu dễ bị phân tán nên cần phải hết sức thận trọng nếu định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

Ngoài ra, tâm trạng ủ dột khiến bạn lao vào tiêu tiền bạt mạng để quên đi nỗi buồn, thế nhưng điều này lại chính là con dao hai lưỡi, không những không đỡ buồn mà cuối tháng có thể bạn sẽ phải lâm vào tình cảnh nợ nần.

Tuổi Dần

Tháng này có nhiều dấu hiệu tốt cho tổng tài sản của người tuổi Dần. Thu nhập của bạn tăng lên giúp cho điều kiện cuộc sống của bạn cũng tốt hơn rất nhiều.

Nhờ vận quý nhân giúp đỡ nên bạn cũng kiếm được khá nhiều cơ hội để có thể làm dày lên cho túi tiền của mình.

Tuy nhiên, với những khoản đầu tư lớn cần nhiều tiền, bạn nên xem xét kĩ lưỡng và đừng vì thấy lợi nhuận trước mắt mà bỏ quên những rủi ro phía sau đó.

Tài chính ổn định và có phần tăng tiến giúp cho tuổi Dần thoải mái chi tiêu, thậm chí mua được món đồ mà mình đã thầm ao ước bấy lâu.

Tuổi Mão

Tài vận tháng 10 của tuổi Mão khá ổn định. Trên thực tế, tiền bạc của tuổi Mão không có quá nhiều biến động nhưng dường như nó lại đang ảnh hưởng đến chuyện tình cảm và các mối quan hệ của bạn.

Trong tháng này, nếu tuổi Mão có ý định đầu tư vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó thì cũng nên xem xét về khả năng chi trả và đặt ra mục tiêu dài hạn để cùng phấn đấu.

Nhìn chung, vấn đề tài vận của tuổi Mão trong tháng này không có nhiều điều phải lo nghĩ.

Tuổi Thìn

Vận trình tài vận tháng 10 của tuổi Thìn cũng chỉ ở mức độ tạm ổn.

Tháng này nhắc nhở tuổi Thìn nên thành thật với cảm xúc bên trong mình, ngoài ra cũng hãy tìm kiếm sự hợp tác từ đồng nghiệp và cấp trên. Sự nghiệp có ổn định thì tiền bạc của bạn mới có những bước tiến vững chãi được.

Tài vận tháng này lên xuống thất thường, những khoản phải chi liên tiếp kéo đến khiến bạn lao đao, mất cân bằng.

Tuy đây là một điềm báo không tốt nhưng nhờ thế mà tuổi Thìn có thể học được cách chi tiêu tiết kiệm và tiết chế bản thân với những ham muốn, sở thích không cần thiết.

Tuổi Tỵ

Tháng 10 này, tuổi Tỵ nên quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận. Tháng "cô hồn" đã qua nhưng không phải vì thế mà bạn trở nên chủ quan, chi tiêu không có kế hoạch. Tháng này dự báo sẽ là một tháng khó khăn về kinh tế cho bạn. Tài chính bất ổn không có nghĩa là bạn được phép lún sâu vào vay mượn, nợ nần. Thay vào đó hãy chi tiêu tiết kiệm lại, chỉ dành tiền cho những khoản cần thiết và hạn chế những cuộc gặp gỡ, vui chơi với bạn bè. Thu nhập chính của bạn hầu như vẫn đến từ lương, vì vậy hãy luôn giữ thái độ nghiêm túc và hoàn thành mọi công việc được giao một cách tốt nhất.

Tuổi Ngọ

Ngược lại với tuổi Tỵ, tháng 10 này con đường tài vận của tuổi Ngọ lại vô cùng suôn sẻ và hanh thông.

Không chỉ nguồn thu nhập chính tăng lên đáng kể mà những thu nhập ngoài từ việc kinh doanh buôn bán cũng khả quan, ngoài việc thu về đủ số vốn bỏ ra còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Túi tiền của bạn sẽ luôn rủng rỉnh suốt cả tháng.

Không chỉ thế, tháng này cũng mở ra những cơ hội mới giúp túi tiền của bạn đã dày lại còn dày thêm. Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp, cứ mạnh dạn mà tiến hành vì vận may đang mỉm cười với bạn đó.

Tuổi Mùi

Tháng này, chỉ số tài vận của người tuổi Mủi chỉ ở mức trung bình. Thu nhập từ công việc chính vẫn ổn định nên bạn cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong vấn đề chi tiêu.

Vào khoảng cuối tháng sẽ có một biến động nhỏ về tài chính nhưng không đáng kể, tuy nhiên bạn vẫn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh sa đà vào những món đồ xa xỉ mà lại không cần thiết.

Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên dành ra một khoản để dự trù cho những lúc cần thiết, tránh trường hợp phải chạy khắp nơi để vay mượn. Bên cạnh đó, đây cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn đầu tư hay kinh doanh.

Nhìn chung, tháng này tài vận của bạn khá bình ổn, chỉ cần giữ sự tỉnh táo thì bạn có thể bảo vệ được tài sản của mình.

Tuổi Thân

Mặc dù tháng 10 này về tổng thể thì thu nhập của tuổi Thân không bằng tháng trước nhưng nhìn chung vẫn giữ ở mức độ ổn định.

Các nguồn thu nhập vẫn về túi bạn đều đặn khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề kinh tế. Bên cạnh đó, nếu tuổi Thân có ý định phát triển lĩnh vực kinh doanh thì đây chính là thời điểm rất hoàn hảo.

Thế nhưng, trước khi đặt bút kí bất kì quyết định nào, tuổi Thân vẫn nên suy tính thật kĩ cũng như lập kế hoạch dự phòng kẻo tham thì thâm.

Ngoài ra, tử vi cũng khuyên rằng, tuổi Thân nên hạ bớt kì vọng của mình xuống vì mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tuổi Dậu

Tài chính của tuổi Dậu trong tháng này không quá tốt nhưng bạn lại không cần phải lo lắng quá nhiều. Nguồn thu từ công việc vẫn là chính yếu nhưng cũng đủ để bạn cân bằng chi tiêu trong tháng này.

Với tuổi Dậu làm kinh doanh, buôn bán, tình hình không mấy lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh, vì vậy cần phải lập ra những phương án mới như vậy mới mong doanh thu tăng trưởng hơn.

Tử vi tháng này cũng dự rằng, tuổi Dậu nên cẩn thận nếu có ý định cho ai đó vay mượn để tránh trường hợp tiền một đi không trở lại.

Tuổi Tuất

Vận trình tài chính trong tháng này của tuổi Tuất khá hơn rất nhiều, thế nhưng khó khăn trong kinh tế vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.

Chi tiêu trong tháng vẫn phát sinh khá nhiều, vậy nên tuổi Tuất cần liệu cơm gắp mắm, lập ra kế hoạch cụ thể và cũng không nên mua sắm quá độ.

Đến khoảng giữa tháng, mọi chuyện bắt đầu khởi sắc hơn, những cơ hội đầu tư kiếm tiền gõ cửa nhà bạn, nếu sáng suốt lựa chọn và mạnh dạn quyết đoán, "trái ngọt" sẽ chờ bạn thu hoạch ở cuối mùa vụ.

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho tuổi Tuất là làm gì thì cũng nên biết dừng lại đúng lúc, kẻo tham lam quá lại phải gánh chịu hậu quả.

Tuổi Hợi

Tài vận của người tuổi Hợi chỉ dừng lại ở mức độ trung bình trong tháng này.

Tuổi Hợi dường như kiếm được bao nhiêu tiền là tiêu hết bấy nhiêu, không có khả năng tích lũy hay tiết kiệm. Tử vi dự rằng, nếu không thay đổi lại cách chi tiêu tùy hứng thì sớm muộn bạn cũng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Đặc biệt vào khoảng cuối tháng, cần cảnh giác trộm cắp và đề phòng mọi thứ xung quanh. Khi ra ngoài không nên mang quá nhiều tiền hay những món đồ trang sức quý báu, tháng này không phải là một tháng may mắn của bạn nên cẩn thận thì vẫn hơn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino

Bạn đang đọc bài viết "Tài vận của 12 con giáp trong tháng 10: Ngọ hên hợi xui" tại chuyên mục Phong cách.