Thanh bình giữa chốn sống “hiện thực hóa giấc mơ thịnh vượng”
Bất động sản - 08:07, 16/07/2018

The EverRich – đó là cơn mơ của sự giàu có vô hạn, của kiến trúc hoàn mỹ, của trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và giá trị đích thực trong tâm hồn. Thương hiệu bất động sản cao cấp ấy đã hiện thực hóa giấc mơ trong từng dự án, bắt đầu từ mỗi viên gạch, phiến đá.

Một thoáng bình yên giữa lòng phố thị

Đường đến dự án The EverRich Infinity băng qua những con phố sầm uất bậc nhất quận 5 (TP.HCM). Cách đó không xa, The EverRich 1 tọa lạc trên giao lộ 3/2 – Lê Đại Hành, là nơi giao thoa của quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình. Khó ai ngờ được, ngay giữa trung tâm của thành phố đông đúc nhất cả nước lại có một chốn yên lành tại vị trí vàng như thế.

Bước qua một cánh cổng, những sôi động, nhộn nhịp của phố xá và tất bật của công việc sẽ để lại sau lưng, cư dân được hòa mình cùng không gian xanh thư thái, hít trọn nhịp thở của thiên nhiên xanh mát để tiếp thêm sinh khí. Cho dù tọa lạc ngay giữa phố phường tấp nập, mỗi dự án mang tên The EverRich đều đưa con người gần đến tự nhiên, tái tạo năng lượng, thiền định tâm trí và nuôi dưỡng tâm hồn.

Không gian xanh bao phủ là yếu tố được chủ đầu tư Phát Đạt chú trọng tại dự án The EverRich Infinity (Quận 5, TP.HCM)
Không gian xanh bao phủ là yếu tố được chủ đầu tư Phát Đạt chú trọng tại dự án The EverRich Infinity (Quận 5, TP.HCM)

Bước qua thêm một cánh cửa nữa, chủ nhân được trở về với căn nhà ấm áp, sang trọng với tông màu trầm chủ đạo – vừa thể hiện sự đơn giản cần thiết và làm nổi bật sự cuốn hút trong mỗi đường nét, bố cục, vừa đem lại cảm giác thư thái, thanh bình. Căn hộ không chỉ thể hiện tính cách gia chủ mà còn khắc họa lên đó sự sang trọng, quyền lực, quý phái và tinh tế của người sở hữu.

Sau một ngày, cư dân có thể nghỉ ngơi khi thong thả ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm từ trên cao, hay đắm mình giữa hồ bơi tràn bờ lý tưởng.

Bắt đầu từ giấc mơ của sự giàu có mãi mãi, thịnh vượng đời đời, The EverRich (thương hiệu của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt – PDR) đã tạo ra không gian sống xứng tầm đẳng cấp của những người thành đạt, kết hợp tiện ích đủ đầy, nội thất cao cấp mang lại cho gia chủ sự trọn vẹn của từng thời khắc sống để tiến đến sự thành công nối tiếp, sung túc vững bền.

Làm dự án bằng trái tim người nghệ sĩ?

Xin nhắc lại lời chia sẻ của một khách hàng và cũng là cư dân của dự án cao cấp Millennium (Quận 4, TP.HCM): “Đây là dự án chinh phục được cả gia đình từ những phút đầu tiên, nhờ sự tinh tế trong đường nét kiến trúc, đầy đủ tiện ích khép kín, tất cả tạo nên không gian sống tiêu chuẩn 5 sao. Hẳn dự án đã được chủ đầu tư nghiên cứu và xây dựng bằng một tâm hồn nghệ sĩ”.

Mỗi căn hộ được Phát Đạt đầu tư nội thất cao cấp hướng đến sự sang trọng, tinh tế, chỉn chu xứng tầm gia chủ
Mỗi căn hộ được Phát Đạt đầu tư nội thất cao cấp hướng đến sự sang trọng, tinh tế, chỉn chu xứng tầm gia chủ

Có lẽ, ông Đạt (ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Công ty Phát Đạt – PV) chưa bao giờ tự nhận mình là một người có tâm hồn nghệ sĩ, và hầu như những người anh em, bạn hữu của ông cũng đồng tình như thế. Tuy nhiên, vị doanh nhân này luôn đặt tất cả tâm huyết của mình trong mỗi sản phẩm sáng tạo, để mỗi dự án ra đời là một không gian đáng sống cho chủ nhân, bắt đầu từ hướng nắng, hướng gió mang lại sinh khí dồi dào, hay từng viên gạch, phiến đá được đầu tư công phu và chăm chút kỹ lưỡng – mà người ta vẫn nhầm tưởng rằng những chi tiết tỉ mỉ đó chỉ có thể đến từ tâm hồn của người làm nghệ thuật.

Không chỉ ở Millennium, tất cả các dự án khác mang thương hiệu Phát Đạt – The EverRich đều được chủ đầu tư này dày công kiến tạo, có thể kể đến The EverRich 1, The EverRich 3, The EverRich Infinity, The Westin Resort and Spa Cam Ranh, Marriott Resort and Spa Hội An…

Tựu trung lại, mỗi dự án mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt nhưng tất cả đều tôn lên giá trị của sự xa hoa đẳng cấp, nơi những chủ nhân giàu có, thành đạt lựa chọn làm chốn an cư và nghỉ dưỡng.

Giữa những đổi thay khó lường của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp, Phát Đạt – The EverRich vẫn vững vàng bởi thương hiệu này đã chạm đến trái tim khách hàng, bằng cách tạo ra những “dự án vàng” tương xứng!