Thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải đăng ảnh thân thiết với dàn "cá mập" Shark Tank, sắp trở thành nhân tố mới trong làng đầu tư?

29/08/2019 22:23

Ngoài chuyện tình với hot girl Ngọc Thảo, đây có lẽ là lần hiếm hoi Tuấn Hải cập nhật hình ảnh về công việc và các hoạt động ngoại giao đúng chất doanh nhân trẻ.


Ngoài chuyện tình với hot girl Ngọc Thảo, đây có lẽ là lần hiếm hoi Tuấn Hải cập nhật hình ảnh về công việc và các hoạt động ngoại giao đúng chất doanh nhân trẻ.

Dân thạo tin đã ít nhất 1 lần nghe đến cái tên - Nguyễn Tuấn Hải - thiếu gia Việt kiều bạn trai/bạn trai cũ của hot girl Ngọc Thảo. Chuyện tình cảm nhiều tập của anh chàng với người đẹp Sài thành ly kì đến nỗi khiến người ra suýt chút thì quên mất rằng Tuấn Hải cũng là 1 doanh nhân đang tập trung phát triển doanh nghiệp riêng chứ không phải suốt ngày lo... yêu đương.

Tuấn Hải đang là founder kiêm CEO 1 quán cafe ở Séc, giám đốc chi nhánh của một thương hiệu Phở Việt tại Séc kiêm cả giám đốc điều hành 1 đại lý bất động sản... Nói chung cũng lắm việc xịn sò phết đấy.

Mới đây nhất, Tuấn Hải khoe tấm ảnh chụp chung với dàn cá mập quen mặt trong Shark Tank như Shark Hưng, Shark Phú, Shark Hoà Bình...

Dù không biết sắp tới đây Tuấn Hải có phi vụ làm ăn lớn gì hay lại chuẩn bị trở thành 1 shark trong chương trình Shark Tank nhưng dân tình đã tỏ ra vô cùng hào hứng. Thiếu gia nhận được nhiều lời khen về sự đẹp trai và lịch lãm. Không biết đây có phải là động thái đầu tiên để Tuấn Hải "nâng tầm" sự nghiệp của mình bên cạnh các câu chuyện yêu đương không đây!

Thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải đăng ảnh thân thiết với dàn cá mập Shark Tank, sắp trở thành nhân tố mới trong làng đầu tư? - Ảnh 1.

Tuấn Hải được khen điển trai, lịch lãm nhất trong dàn "cá mập". Có lẽ cũng là người trẻ tuổi nhất nữa.

Trên Facebook cá nhân, Tuấn Hải cũng đăng ảnh selfie cùng Shark Hưng trong cuộc họp báo và thăm quan nhà máy nước mặt Sông Đuống. Đây là 1 trong nhưng hoạt động công việc hiếm thấy mà thiếu gia Việt kiều chia sẻ ngoài ảnh deep thả thính, ngôn tình quen thuộc trước đây.

Thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải đăng ảnh thân thiết với dàn cá mập Shark Tank, sắp trở thành nhân tố mới trong làng đầu tư? - Ảnh 2.

Tuấn Hải thân thiết với Shark Hưng.


Theo BOBO

HELINO