Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng

06/10/2019 20:06

Là doanh nhân điển trai, sở hữu khối tài sản đồ sộ dù đã có một cô vợ trẻ xinh đẹp là á hậu, nhưng Shark Hưng chưa bao giờ ngừng hot. Các thông tin về đời tư, quá khứ học hành của ông luôn là đề tài được tìm kiếm nhiều nhất.


Là doanh nhân điển trai, sở hữu khối tài sản đồ sộ dù đã có một cô vợ trẻ xinh đẹp là á hậu, nhưng Shark Hưng chưa bao giờ ngừng hot. Các thông tin về đời tư, quá khứ học hành của ông luôn là đề tài được tìm kiếm nhiều nhất.

Sau 3 mùa lên sóng, có lẽ sức nóng của chương trình Shark Tank, hay còn được gọi với tên tiếng Việt là Thương vụ bạc tỷ đã khiến cho cuộc sống đời tư của các Shark trong chương trình luôn được khán giả quan tâm chẳng kém bất kỳ một sao nào.

Trong đó, không ít người đã dành trọn cảm tình cho Shark Hưng (tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng, sinh năm 1972) bởi không chỉ điển trai, phong độ, giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh mà hơn nữa còn cực kỳ vui tính. Nhưng tiếc là Shark Hưng lại là đàn ông đã có vợ, thậm chí người đó còn là một phụ nữ vô cùng giỏi giang, xinh đẹp.

Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng - Ảnh 1.

Shark Hưng và bà xã là Á hậu Thu Trang

 

Nói về con đường học hành của Shark Hưng, nhiều người chỉ muốn thốt lên một từ ngưỡng mộ. Bởi trước khi được biết tới như là một doanh nhân thành đạt hay một "cá mập" có tiếng trong Thương vụ bạc tỷ, Shark Hưng đã có bảng thành tích "rất gì và này nọ".

Cụ thể, con đường học vấn của ông khá rộng khi vừa là cử nhân ngành Đúc - Nhiệt luyện tại Đại học Bách khoa Hà Nội vừa là Cử nhân ngôn ngữ ngành Tiếng anh tại Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Ngoài ra, shark Hưng còn được đào tạo tại Trường Quản trị kinh doanh, Viện công nghệ Châu Á (Bangkok, Thailand) trở thành thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, chuyên ngành Quản lý và Chuyển giao công nghệ.

Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng - Ảnh 2.

Shark Hưng là một "cá mập" được nhiều người yêu mến trong chương trình thương vụ bạc tỷ

Tại chương trình thương vụ bạc tỷ mùa thứ 3, Shark Hưng còn gây bất ngờ với lượng kiến thức khổng lồ của bản thân. Nhiều người thậm chí đã bày tỏ sự choáng váng với kiến thức "trên thông thiên văn dưới tường địa lý" của ông trên truyền hình. Việc một "cá mập" rành rọt từ Toán học, Vật lý, Thủy khí động lực học, Marketing đến các cuộc thi nhan sắc khiến không ít các shark khác phải dè chừng.

Trong một màn chất vấn startup khác, Shark Hưng từng đưa ra một loạt kiến thức về Toán học khá uyên thâm. Ông nói: "Thực ra cái này nó giải quyết một cái rất nhỏ của hình học thôi. Đây là các bạn giải quyết hình học họa hình, chứ không thể giải quyết vấn đề lớn của hình học như hình học giải tích, không thể chứng minh những hàm tích phân trong thời đại công nghệ 4.0".

"Bây giờ người ta quan trọng hình học giải tích chứ không phải hình học họa hình. Hình học giải tích mới quan trọng để lập trình được".

Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng - Ảnh 3.

Lê Tiêu Linh nhân vật được shark Hưng nhận ra là thí sinh cuộc thi Tiffany khi xuất hiện tại Shark Tank Việt.

Bên cạnh đó, việc ông liên tục nhận ra các nữ start up trẻ từng tham gia các cuộc sắc đẹp khiến không ít người thú vị về "cá mập" này. Shark Hưng có vẻ khá rành các cuộc thi nhan sắc từ nhỏ đến lớn. Trong Shark Tank Việt Nam mùa 1 tập 14, khi Trần Thị Quỳnh gọi vốn cho startup bánh Lavita, Shark Hưng cũng nhận ra đây là Hoa hậu Thể thao năm 2007. Ngoài ra, ngay cả Lê Tiêu Linh (Lê Tiểu Luân) từng tham gia cuộc thi Tiffany ít người theo dõi mà ông cũng biết.

Shark Hưng là một trong số ít doanh nhân bất động sản được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức, thương mại điện tử. Ông đã xuất sắc là thế nhưng ít ai biết rằng cô vợ trẻ xinh đẹp là Á hậu của ông cũng tài năng không kém với bảng thành tích học hành cực khủng.

Vợ của Shark Hưng tên đầy đủ Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1988, là người gốc Nam Định nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (cộng hòa Séc). Có một điều chắc chắn đó là Thu Trang không phải do "may mắn" hay ngẫu nhiên mà lọt được vào mắt xanh của "cá mập" Phạm Thanh Hưng. Bản thân cô cũng là một cô gái ưu tú.

Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng - Ảnh 4.

Nguyễn Thu Trang cô vợ kém Shark Hưng 16 tuổi là một Á hậu hết sức tài năng

Thu Trang không chỉ sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp miễn chê mà còn có trình độ học vấn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Bà xã của Shark Hưng còn nói được thành thạo 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin. Trong quá khứ, cô còn từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại CH Séc và xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1. Thu Trang sau đó đã cầm thẳng tấm vé vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giời Người Việt năm 2010 và để lại không ít ấn tượng trong lòng mọi người bởi vẻ ngoài đậm chất Á Đông của mình.

Đến hiện tại có thể thấy cuộc sống của cả hai vợ chồng Shark Hưng rất hạnh phúc khiến ai nhìn vào cũng ước ao. Cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau sự đầm ấm của gia đình dù cho công việc bận rộn và phải di chuyển nhiều.

Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng - Ảnh 5.
Thông thạo Toán, Địa lý, Thuỷ khí động lực học trên sóng truyền hình, Shark Hưng còn gây bất ngờ khi có cô vợ siêu giỏi, nói 6 thứ tiếng - Ảnh 6.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của vợ chồng Shark Hưng


Theo Nguyễn Hằng

Helino